CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ###### วี๊ดดด...วิ๊วววว...ส่งใจให้แนวหน้า..ประมูลของจากลอนดอนช่วยน้องหมา..ได้ทั้งของ...ได้ทั้งบุญค่ะ ######

    มาช่วยกันประมูลของที่ระลึกจากลอนดอนเพื่อหาเงินช่วยน้องหมาน้องแมวที่น่าสงสารกันค่ะ

    พี่ๆน้องๆคงทราบถึงกิจกรรมที่เหล่าแนวหน้าห้องหมาออกตะลุยช่วยเจ้าสี่ขาที่น่าสงสารกันแล้วนะคะ  แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีเจ้าตูบเจ้าเหมียวอีกมากมายนับไม่ถ้วนที่ยังรอคอยความช่วยเหลือ

    เพื่อเป็นกำลังใจและกำลังทุนให้เหล่าแนวหน้าผู้เสียสละเวลาและแรงกายได้มีกำลังต่อสู้เพื่อเด็กๆพวกนี้ต่อไป หมูหนาวขอเชิญพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆมาร่วมประมูลของที่ระลึกน่ารักๆ สด ซิง ส่งตรงจากลอนดอนกันค่ะ

    หมูหนาวทราบว่ามีพี่ๆเพื่อนๆและน้องๆหลายทีมอาบเหงื่อต่างน้ำวิ่งรอกช่วยเจ้าตัวเล็ก  และทุกๆทีมก็มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนกว่ากัน  รายได้จากการประมูลทั้งหมดครั้งนี้  หลังจากหักค่าส่งพัสดุแล้ว  หมูหนาวขออณุญาตมอบรายได้นี้ให้แก่ สมาชิกเพ็ทแกงค์และคุณแจนนิเฟอร์เพื่อเป็นทุนในการช่วยเหลือน้องหมาด้อยโอกาสต่อไป

    สำหรับแนวหน้าทีมอื่นๆได้แก่คุณแม่ชินจัง คุณแม่น้องส้ม  และอีกหลายๆท่าน อย่าเพิ่งน้อยใจนะคะ  เนื่องจากครั้งนี้เป็นโปรเจคประมูลครั้งแรกในชีวิต  ยังไม่แน่ใจว่าเสียงตอบรับจะเป็นยังไงบ้าง  เกรงว่าหากแบ่งเงินเป็นหลายๆส่วนเกินไปอาจจะช่วยได้ไม่เต็มที่

    หากเสียงตอบรับการประมูลครั้งนี้เป็นที่น่าพอใจ  หมูหนาวสัญญาว่าจะหาของที่น่าสนใจมาประมูลเพื่อหาเงินเข้าห้องหมาอีกแน่นอนค่ะ

    ราคาประมูลจะเริ่มที่ราคาจริงของสินค้า ผู้ที่เสนอราคาสูงที่สุดจะเป็นผู้ที่ได้สินค้าชิ้นนั้นไปครองแถมได้โปสการ์ดหน้ารักๆจากลอนดอนฟรีหนึ่งแผ่นนอกจากนั้นยังได้บุญอีกหนึ่ง
    หนึ่งกระบุงโกยด้วยค่ะ


    ปล.  สินค้าทั้งหมดจะส่งไปให้คุณแจนิเฟอร์ช่วยดูแลที่เมืองไทยนะคะ  ค่าส่งของจากลอนดอนหมูหนาวขอเป็นผู้รับผิดชอบเองค่ะ  ดังนั้นรายได้ทั้งหมด  หลังจากหักค่าส่งพัสดุภายในประเทศแล้ว ขอมอบให้ คุณ เพ็ทแก๊งค์ และคุณแจนนิเฟอร์คนละครึ่ง เพื่อนำไปช่วยเหลือน้องหมาน้องแมวต่อไปค่ะ

    แก้ไขเมื่อ 02 ส.ค. 48 03:14:47

     
     

    จากคุณ : หมูหนาว - [ 2 ส.ค. 48 02:18:43 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป