CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ขออภัยสมาชิกเวบไซด์พันทิปทุกท่านค่ะ

    เรียน สมาชิกเวบไซด์พันทิปทุกท่าน

    ดิฉัน "แม่ชินจัง" ขออภัยสมาชิกเวบไซด์พันทิปทุกท่านค่ะ สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดตลอดระยะเวลาสองสามวันที่ผ่านมา ทำให้เวบบอร์ดแห่งนี้ไม่สงบสุข ล้วนเกิดมาจากความผิดพลาดของดิฉันเอง และการที่มีเพื่อนสมาชิกหลายท่าน ได้ออกมาปกป้องดิฉันจนเป็นสาเหตุให้ท่านเหล่านั้น ต้องมาพลอยชื่อเสียงมัวหมองไปด้วยนั้น ก็เนื่องมาจากความเชื่อมั่นและความห่วงใยที่มีให้กับดิฉันทั้งสิ้น ข้อความต่างๆ ที่ได้พาดพิงคุณจเรและคุณ ying_ba รวมไปถึงสมาชิกท่านอื่นๆ นั้น ล้วนแล้วแต่กระทำไปด้วยความห่วงใยในตัวดิฉัน เนื่องจากท่านเหล่านั้น มิได้ทราบมาก่อนว่าจะเกิดเหตุการณ์ผิดพลาดขึ้นเช่นนี้ค่ะ

    สืบเนื่องจากกรณีคุณจเร ดิฉันต้องขอภัยอย่างเป็นทางการไว้ ณ ที่นี้ค่ะ ที่ได้เกิดความผิดพลาดเช่นนี้ขึ้น เป็นเหตุให้คุณจเรได้รับความเดือดร้อน ทั้งหมดนี้ เป็นผลมาจากความผิดพลาดของดิฉันค่ะ ดังนั้น ขอให้คุณจเรให้อภัยเพื่อนสมาชิกพันทิปที่ออกมาปกป้องดิฉัน และอาจจะใช้ถ้อยคำที่ทำให้คุณจเรต้องเสียใจด้วยนะคะ เนื่องจากท่านเหล่านั้นมีเจตนาเพียงเพื่อต้องการปกป้องดิฉันเท่านั้นเอง ตามเหตุผลที่กล่าวไว้ข้างต้น

    และกรณีคุณ ying_ba ดิฉันก็ต้องขออภัยอย่างเป็นทางการไว้ ณ ที่นี้เช่นกันค่ะ สิ่งที่เกิดขึ้นนี้เป็นความผิดพลาดของดิฉัน ซึ่งดิฉันยินดีชดใช้ให้ในส่วนที่คุณ ying_ba จะต้องได้รับจากการประมูลนาฬิกาดังกล่าวค่ะ

    และดิฉันขออภัยเจ้าของนาฬิกาทั้งสองท่าน คือ คุณพ่อคิงคอง และคุณ Kgr2310 ไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ และในเมื่อเกิดความผิดพลาดเช่นนี้ขึ้น ดิฉันจึงสมควรคืนสิ่งของที่ใช้ในการประมูลให้แก่เจ้าของค่ะ ดิฉันจะจัดส่งนาฬิกาคืน
    ให้ทั้งสองท่านภายในสัปดาห์นี้ค่ะ

    ในส่วนของ "บัญชีผ่าตัดสุนัขจรเจ็บ" นั้น ขณะนี้ ได้ทำการปิดบัญชีไปแล้ว ซึ่งรายละเอียดหน้าบัญชีและใบเสร็จต่างๆ แจกแจงให้ทราบอยู่ในกระทู้ในเวบบอร์ดนี้นะคะ

    http://www.strayedangels.com/index.php?lay=boardshow&ac=webboard_show&Category=strayedangelscom&thispage=1&No=98062

    และ...

    http://www.strayedangels.com/index.php?lay=boardshow&ac=webboard_show&Category=strayedangelscom&thispage=1&No=98655

    สาเหตุที่ไป post ที่นั่น เนื่องจากมีหน้าบัญชี post อยู่แล้วค่ะ

    รายรับหลักของบัญชีนี้ ได้มาจากการขาย wristband, ขายหนังสือ, ประมูลนาฬิกา, ประมูลแสตมป์, ขายสินค้าต่างๆ ซึ่งเป็นสิ่งของที่พี่ๆ ได้กรุณามอบให้โดยไม่คิดมูลค่าใดๆ เพื่อให้นำมาใช้ในการช่วยสุนัข ซึ่งดิฉัน ก็ได้ทำตามวัตถุประสงค์ดังกล่าวแล้ว โดยได้นำไปใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลสุนัขทั้งหลาย นำไปซื้อข้าวให้หมาคลองวาฬ นำไปเข้าบัญชีคุณมีนะกะกาโม่เพื่อช่วยป้าเพิ่ม เป็นต้น

    ส่วนท่านที่มีจิตศรัทธาบริจาคเข้าบัญชีนี้ เพื่อช่วยเหลือสุนัขจรเจ็บ โดยมิได้ซื้อสิ่งของใดๆ และประสงค์จะเรียกเงินในส่วนนี้คืน ได้โปรดส่งเลขที่บัญชีพร้อมหลักฐานการโอนเงินเข้าบัญชีผ่าตัดสุนัขจรเจ็บมาให้ดิฉันที่ jeyaidynasty@hotmail.com ดิฉันจะรีบโอนเงินคืนให้โดยเร็วที่สุดค่ะ ทั้งนี้ คุณแม่น้องส้มซึ่งผู้เปิดบัญชีแต่แรกนั้น มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับความรับผิดชอบในส่วนนี้อีกต่อไป เนื่องจากทำการปิดบัญชีไปแล้ว และประการสำคัญ เธอไม่ได้รับรู้มาก่อนค่ะว่าจะมีความผิดพลาดดังกล่าวข้างต้นเกิดขึ้น ดังนั้น ภาระทั้งหมดที่จะต้องคืนเงินให้แก่ท่านที่ประสงค์จะเรียกเงินคืนนั้น จึงถือเป็นความรับผิดชอบของดิฉันแต่เพียงผู้เดียวค่ะ

    จากการปิดบัญชีและนำยอดที่เหลือไปชำระให้โรงพยาบาลโอรุ่งเรืองนั้น ยอดคงเหลือค้างจ่ายในส่วนของค่ารักษาพยาบาล ซึ่งเงินในบัญชีผ่าตัดสุนัขจรเจ็บไม่สามารถจ่ายได้หมดนั้น ดิฉันยินดีรับภาระในส่วนนี้ จนกว่าหมาจรเจ็บทั้งหมด จะหายดีและส่งไปที่ TDH เพราะมีหลายตัวที่ป่วยเป็นไข้หัดสุนัขค่ะ ส่วนบรรดาลูกหมาที่มีผู้นำมาฝากให้หาบ้านนั้น ดิฉันจะทะยอยนำไปหาบ้านให้ต่อไปค่ะ

    อนึ่ง ใบเสร็จที่ดิฉันจะแจกแจกไว้ในเวบไซด์ดังกล่าวข้างต้นนั้น เป็นส่วนที่อยู่กับดิฉัน ซึ่งมียอดรวมทั้งสิ้น 108,545.00 บาท (อาจจะต้องทวนซ้ำอีกทีนะคะ) ส่วนที่เป็นค่าใช้จ่ายของไมเคิล ที่อยู่โรงพยาบาลสัตว์เอกมัย และใบเสร็จยอดสุดท้ายซึ่งปิดยอดจากบัญชี และนำไปชำระให้โรงพยาบาลโอรุ่งเรืองนั้น ดิฉันไม่มีค่ะ เนื่องจากคุณแม่น้องส้มเป็นผู้ไปชำระให้ แต่สามารถดูยอดได้จากหน้าบัญชีค่ะ และยังมีค่าใช้จ่ายบางยอด ซึ่งตัวสุนัขได้ออกจากโรงพยาบาลไปอยู่ TDH แล้ว แต่ดิฉันยังไม่ได้ตามใบเสร็จจากทางโรงพยาบาลในช่วงหลังนี้ ดิฉันจะรีบนำมา post โดยเร็วค่ะ

    ประการสำคัญ ดิฉันขออภัย คุณเพ็ทแก๊งค์, คุณแม่น้องส้ม, คุณน้องหมีฮัสกี้, คุณตี๋สีชมพู, คุณเจ้าเกาะดอกท้อแห่งแก๊งค์มังกรหยก, คุณซูชิกะโกโก้, คุณเม็ดทรายในทะเล, คุณ Dog's home ที่ต้องมาพลอยเดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะความผิดพลาดของดิฉัน ดิฉัน ขอร้องสมาชิกพันทิปทุกท่าน ได้โปรดหยุดตำหนิท่านเหล่านี้เถิดนะคะ เนื่องจาก ทุกคนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับดิฉันเลย แม้แต่คุณแม่น้องส้มผู้เปิดบัญชีผ่าตัดสุนัขจรเจ็บเองก็ตาม ทุกท่านล้วนทำไปด้วยความห่วงใยและเชื่อมั่นในตัวดิฉันทั้งสิ้นค่ะ

    และสุดท้ายนี้ ดิฉันขออภัยสมาชิกพันทิปทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

    ด้วยความเคารพ
    แม่ชินจัง

    จากคุณ : แม่ชินจัง - [ 13 ต.ค. 48 00:44:54 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป