CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ใครยังมีอะไรสงสัย ทิ้งคำถามไว้ จะเข้ามาตอบ จะได้เลิกลากเข้าแก๊งไหนๆซะที่

    เจ้าเกาะดอกท้อฯครับ

    อีกครั้งแล้วกันนะ
    จริงๆเพราะผมรู้สึกมีส่วนผิดที่วู่วามทำให้ห้องนี้ร้อน
    ด้วยสันดานส่วนตัว ถ้านับใครว่าเพื่อน มีอะไรผมโดดเข้าใส่เลย เมื่อผิดไปแล้ว ผมก็พร้อมจะออกมา เพราะผมสิงสถิตอยู่ห้องนี้น่ะ ผมไม่ได้เป็นพวกใคร แก๊งไหน ผมเป็นพวกหมา ทำบุญมันก็ทุกบัญชี เจอกันจริงๆได้คุยกันจะจะก็มี แม่นายหัว ครอบครัวเจ๊ฮอลล์ แม่ตองก้า และบ้านเคนย่า ที่เมาน้ำลายกันตัวเป็นๆนะ ส่วนคนอื่นๆก็จิ๊จ๊ะกันจริงๆทางเนต เพราะเวลาเจอกันตามงานก็มีแม่นายหัวละที่คุยกันยาว(อ้าว ซวยละแม่นายหัว งานนี้จะโดนเหมาเป็นแก๊งค์ผมปะ) กับแม่ชินจังนี่จนวันนี้ก็ยังไม่เคยเจอตัว แต่ก็ชื่นชมในผมงานที่ผ่านมา คงเหมือนกับหลายๆคนที่นี่ และผมก็เลยนับเค้าว่าคือเพื่อน เชื่อใจและวางใจ

    วันนี้เรื่องต่างๆของแม่ชินจัง คงต้องให้แม่ชินจังเคลียด้วยตัวเอง ผมคงไม่สามาตรเคลียแทนได้ เพราะไม่เคยเข้าไปยุ่งกับงานที่เค้าทำ เป็นคนหาเงินบริจาคเงินเข้าไปให้ และไม่เสียใจอะไรเพราะตั้งใจทำ เหมือนกับทุกๆบัญชีที่ทำ เพราะได้ทำบุญให้ลูกๆที่จากไปด้วย

    อ๋อ เห็นเรือโคลงมาสละเรือ อย่างที่หลายๆคนพาดพิงไว้หรือเปล่า เสียใจด้วยนะครับที่ทำให้ผิดหวัง ผมไม่เคยอยู่บนเรือของใคร เรือของผมผมขับเอง เมื่อเกิดเรื่องใหม่ๆผมซัดคุณจเรแก ตามความเชื่อที่ผมได้รับรู้มา พอเรื่องกระจ่างผมผิด ผมก็ออกมาขอโทษแก คุณจเรก็มารับคำผม จบก็คือจบ คุณจเรก็มารับคำขอโทษผม ผมพอใจแล้ว ผมหยุด แต่เหมือนมีคนไม่อยากให้หยุด เลยกะว่าจะหยุดเองก็ได้ รำคาญ ไปก็ได้

    ต้องกลับมาอีกครั้งทั้งที่ไม่มีล๊อกอินแล้ว
    เพราะไม่อยากเกี่ยวข้อง อยู่ท่ามกลางวงล้อมของสงคราม
    แต่รู้สึกว่าจะถูกลาก ถูกถู ให้เข้ามาเป็นหนึ่งในแก๊งค์ ในก๊วนไม่สิ้นสุด
    ในหลายๆครั้ง หลายๆกรณี อย่างล่าสุดก็ ความคิดเห็นที่ 146 ของคุณสามวา ในกระทู้
    http://www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J3812847/J3812847.html

    เพราะฉะนั้นผมตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาก็เผื่อใครมีอะไรสงสัย
    เชิญมาตั้งคำถามทิ้งไว้นะครับ แล้วจะกลับมาตอบ

    จากเจ้าเกาะดอกท้องแห่งแก๊งค์มังกรหยก

    จากคุณ : เจ้าเกาะดอกท้อแห่งแก๊งมังกรหยก - [ 19 ต.ค. 48 02:13:36 A:58.8.141.63 X: TicketID:109443 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป