CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ทิกแท๊กกับเรื่องเล่ารายสัปดาห์

    ตั้งแต่ได้เจ้าเหม่งน้อยเข้ามาอยู่ในบ้านเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา ประจวบกับอายุของทิกเกอร์ที่เริ่มเข้าสู่ช่วงของความเป็นเด็กโต ทำให้บุคลิกของทิกเกอร์เปลี่ยนไปหลายอย่าง ที่เห็นได้ชัดคือ เคร่งขรึมมากขึ้น วางฟอร์มมากขึ้น จากแต่เดิมตอนเป็นหมาเด็กจะซุกซน ขี้เล่น

    เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทิกเกอร์มีเรื่องให้แม่แปลกใจ ปนกลับความปลื้มใจอย่างหนึ่งคือ ทิกเกอร์ออดอ้อนแม่มากขึ้น จากแต่เดิมชอบนอนหนุนตักเวลางัวเงียๆ ก็นอนตักแม่บ่อยขึ้น และพอดีกับที่สัปดาห์ที่ผ่านมาอากาศค่อนข้างเย็น ทิกเกอร์ผู้ไม่ชอบการนอนบนที่นอนเป็นที่สุด ก็ยอมขึ้นมานอนบนที่นอนกับแม่แต่โดยดี แต่นอกเหนือจากขึ้นมาบนที่นอน ซึ่งปกติจะชอบนอนตรงปลายเท้า คราวนี้ทิกเกอร์เดินลุยผ้าห่มดุ่มๆ ขึ้นมาจนเกือบถึงหมอน แล้วจะซุกนอนตรงไหล่ หรือท้อง หรือขอแจมหนุนหมอนด้วยคน เมื่อสี่ห้าวันก่อน ตอนแม่กำลังเคลิ้มๆ ทิกเกอร์เดินลุยผ้าห่มขึ้นมาจากปลายเท้า แล้วมานั่งมองหน้าแม่ สักครู่ก็เลียแขนเลียมือเลียหน้า (เลียจนหน้าตึงไปหมด) พอแม่เอามือลูบหัวให้ ทิกเกอร์ก็รีบซุกหน้าลงมานอนตรงหัวไหลทันที ทำท่าตะแคงนอนเหมือนเด็กตัวเล็กๆ งอก่องอขิงอยู่ข้างๆ แล้วเราก็นอนกอดกันหลับไป ส่วนเจ้าเหม่งนิยมนอนบนพื้น จนกว่าจะรู้สึกว่าหนาว ก็จะเดินขึ้นมานอนแจมหมอนกับแม่ด้วย แม่ไม่ค่อยห่วงเหม่ง เพราะรู้ว่าเอาตัวรอดเก่งเป็นเลิศ

     
     

    จากคุณ : JC_Inlove - [ 28 ธ.ค. 48 23:20:36 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป