CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    หน้าเก่า แต่เรามาใหม่ อิอิ - - ขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแม่บ้านด้วยคนนะคะ

    สวัสดีค่ะ

    หลายท่านที่เคยเห็นล็อกอินนี้ แวะเวียนมาแถวๆ ห้องแม่บ้าน อาจจะเกิดอาการสงสัยว่าวันนี้เกิดเหตุอันใดให้ต้องมาตั้งกระทู้ฝากเนื้อฝากตัว จนอาจพาลก่อให้เกิดอาการสับสนว่า ตกลงล็อกอินนี้มันเก่าหรือใหม่กันแน่  ใครแอบปลอมตัวมาล้อกันเล่นหรือเปล่า  หรือเจ้าของล็อกอินมันบ้าไปแล้ว  เป็นต้น

    คือว่า ไปร่วมเช็คชื่อเป็นสมาชิกห้องแม่บ้าน ก็เลยคิด(เอง เออเอง คนเดียว) ว่า น่าจะมาอัพเดทสถานภาพให้ทันสมัยเสียหน่อย อิอิ  

    ชื่อ "อู๋" ค่ะ  มาเรียนที่เยอรมนี แล้วบังเอิญได้รู้จักกับคนดีๆ คนนึง หลังจากแอบเรียนรู้ซึ่งกันและกันอย่างลับๆ (คือ ต่างฝ่ายต่างปิดบังความจริงเอาไว้  ประมาณมิวสิควิดีโอยังไงยังงั้น) ก็พบว่ารักออกแบบไม่ได้  รักแล้วรักเลย รักสิบล้อต้องรอสิบโมง อ๊ะ นอกเรื่องอีกแล้ว  หลังจากบังเอิญได้คุยกันแบบตรงไปตรงมา ก็พบว่าเราใจตรงกัน ก็เลยตกลงใจแต่งงาน  เพิ่งจะแต่งเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาค่ะ  แต่งไปแล้วสองครั้ง คือ พิธีไทย และแต่งแบบเป็นทางการ (จดทะเบียน)  ยังเหลืออีกหนึ่งครั้งคือ เข้าโบสถ์ปีนี้  พอแต่งครบสามครั้ง ก็คงไม่แต่งอีกแล้วล่ะค่ะ อิอิ  

    ยินดีที่ได้รู้จักสมาชิกแม่บ้านทั้งที่เคยรู้จักกัน ยังไม่ได้รู้จักกัน กำลังจะรู้จักกัน สวัสดีปีใหม่ทุกท่านนะคะ

    จากคุณ : so-coke - [ 16 ม.ค. 49 19:06:50 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป