CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เปิดศักราชใหม่ที่ Singapore 27 ธ.ค. - 2 ม.ค.: เปิดบ้านป้าซิ่ง

    เพิ่งจะมีเวลาว่างจากการสอนและดูแลวิทยานิพนธ์นักเรียนเสร็จเรียบร้อย วันนี้ขอเอาภาพเก่า ๆ ครั้งสมัยที่ไปนับถอยหลังที่สิงคโปร์มาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันวันนี้ก็แล้วกันนะคะ รู้นะมีหลายคนรอชมอยู่ คงไม่ต้องรอกันเก้อแล้วนะคะ เพราะเรื่องและรูป (มากมาย) จะลงให้ท่านชมต่อไปนี้ ขอวงเล็บไว้ว่าอาจจะไม่ค่อยปะติดปะต่อ เพราะบางทีอาจมีงานเร่งเข้ามา หายไปบ้างคงไม่ว่ากันนะคะ

    กระทู้นี้เป็นกระทู้แนะนำและพาไปเที่ยวชมบ้าน ป้าซิ่ง (Naomichan) สมาชิกคนเก่งของเราที่หายหน้าหายตาไปนาน ทราบว่าป้าสบายดีอยู่แล้ว แต่คงเข้ามานาน ๆ ทีเพราะต้องเดินทางไปโน่นมานี่บ่อย นอกจากนี้ภาพที่เหลือจะบอกเล่าเรื่องราวของวันแรกที่ไปถึงสิงคโปร์ ..ว่าเราผ่านไปที่ไหน ทานอะไรกันบ้างนะคะท่านผู้อ่าน

    ก่อนจะเล่าอะไรต่อมิอะไร ขอกราบขอบพระคุณในน้ำใจดีของป้าซิ่งและคุณ Stephan ที่ช่วยเหลือเอื้อเฟื้อเรื่องการเดินทาง ที่พัก ตลอดจนเป็น host ที่เยี่ยมแสนเยี่ยม บุญคุณนี้น้องจะไม่มีวันลืมเลยค่ะ

    โอ๊ะ ... ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน เริ่มที่พาหนะซึ่งพาเราไปเหยียบบนสนามบิน Shangi ก่อนก็แล้วกันค่ะ

    ปล. กระทู้นี้อาจไม่มีเนื้อหาและสาระอะไรที่เกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่นและการดำรงชีพในญี่ปุ่น หากจะเป็นการเบียดกระทู้สำคัญและมีประโยชน์ให้ตกเร็วก่อนเวลาอันควร ดิฉันก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ หวังว่าคงไม่ว่าอะไรกันน่อ ก็คนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีทั้งนั้น ...

    hoho





    เช้าวันที่ 27 ธันวาคม 48 พาหนะพะยี่ห้อของสายการบิน Singapore Airlines นำเราเดินทางออกจากกรุงเทพฯ ถึงที่สิงคโปร์ประมาณก่อนเที่ยง (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่นั่นมีคุณ Stephan และ Robin หนุ่มที่รักทั้งสองของป้าซิ่งมารอรับพร้อมดอกกุหลาบสีขาวช่อเล็ก ๆ

     
     

    จากคุณ : Tai-Sarunya - [ 24 ม.ค. 49 12:22:25 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป