CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    อยู่อย่างเกย์ไทย (ให้รอด) ในเยอรมัน

    ติดตามอ่านเรื่องราวในโลกใบเล็ก ของห้องไกลบ้านนี้มานานพอดู แรก ๆ ก็คิดว่าเราคงไม่เข้าพวกกับเขาหรอก เพราะเห็นแต่ชายจริง หญิงแท้ ทั้งนั้นเลย แต่ไป ๆ มา ๆ ชักไม่แน่ใจ เอ๊ะ เดี๋ยวคนนั้นกรี๊ด เดี๊ยวคนนี้วี๊ดว้ายกระตู้วู้ วันดีคืนดี ก็มีคนมาเล่าเรื่องปิ๊งเพื่อนร่วมห้องเพศเดียวกันใ้ห้อ่าน บางท่านก็ชอบมาแพลมเรื่องแอบไปดูหนุ่ม ๆ ตามชายหาด บางท่านก็โชคดีถึงขนาดแต่งงานแต่งการมีคู่ตุนาหงัน สุขสันต์กับชีวิต
    ถึงแม้จะมีทั้งท่านที่เปิดตัว และไม่เปิดตัวในบอร์ดแห่งนี้ แต่เราก็สัมผัสได้ถึงการมีอยู่ของกันและกัน ครั้นจะเป็นแต่ฝ่ายรับ... อ๊ะ ๆ หมายถึงเป็นฝ่ายรับสารคือตามอ่านอยู่อย่างเดียวก็กระไรอยู่ อย่ากระนั้นเลย ขอเป็นฝ่ายแบ่งปันเรื่องราวบ้างจะดีกว่า อย่างน้อย ๆ ชีวิต 5 ปี ในเยอรมันเนี่ย คงเป็นประโยชน์ให้คนอื่น ๆ ได้ไม่มากก็น้อย มากหน่อยก็ที่คนอ่านได้รู้ว่าชีวิตไทยคนหนึ่งในต่างบ้านต่างเมือง ต่างขื่อต่างแป มันเป็นยังไง ผู้ที่จะตามมาจะได้มีวิสัยทัศน์ล่วงหน้า หรือน้อยหน่อย ก็อาจจะเป็นประเด็นให้คนมาด่า มากระทบกระเทียบ ระบายอารมณ์เครียดที่ฝังลึกจุกอก ซึ่งผู้เล่าคนนี้ก็ไม่ได้ถือเอามาใส่ใจให้ร้อนให้รุ่มอยู่แล้ว

    แต่ก่อนจะเริ่มเรื่องราวให้ยาวยืด ก็ขอทำความชี้แจงก่อนว่า คนเล่าเป็นเกย์สาวกระทิงเปลี่ยวนะฮะ เดี๋ยวก็คงจะมีคนช่าง...มาถามต่ออีกว่า แบบไหนล่ะ เสียบเขา หรือถูกเขาเสียบ อันนี้หากใครถามขึ้นมา ก็ต้องมาลองกับคนเล่าเองต่อตัวนะฮะ และเนื่องจากเกย์มักจะมีอารมณ์ศิลปินที่หลากหลาย บางครั้งคนเล่าอาจจะสวมวิญญาณแรมโบ้ล่ำบึ๊ก บางครั้งอาจจะเปิ๊ดสะก๊าด กรีดกราย จีบปากจีบคอ ก็ไม่ใช่อะไร เพื่อความมันส์ของปาก และมือคนเล่า เองเป็นสำคัญ ...ปากก็ขมุบขมิบเล่าเรื่อง มือก็พิมพ์ถ่ายทอดเป็นระวิง ไงเจ้าคะ

    ย้อนกาลกลับถึงอดีตเมื่อ 5 ปี ก่อน แหม ตอนนั้นน้องเกย่ายังเอ๊าะ ๆ อยู่เลย เพิ่งจบมหาวิทยาลัยมาหมาด ๆ อืม ไม่บอกชื่อมหาวิทยาลัยดีกว่าเนอะ พักนี้บรรยากาศศึกสถาบันยิ่งกรุ่น ๆ อยู่ คุณป้าซึ่งมีนิวาสสถานอยู่ที่เยอรมันก็กริ๊งกร๊างมาถามคุณแม่ว่า อยากจะให้น้องเกย่าไปอยู่ด้วย จะอนุญาตไหม คุณป้าก็ชักแม่น้ำทั้งห้า หว่านล้อมคุณแม่ เป็นต้นว่า ได้เปิดโลกใหม่ ๆ ได้เรียนภาษาเพิ่มอีก 1 ภาษา และถ้าเก่งกล้าสามารถ ก็อาจจะต่อปริญญาโทได้อีก เรื่องที่พักไม่มีปัญหา เพราะพักกับคุณป้าอยู่แล้ว ส่วนค่าเทอม ตอนนั้น ทุกอย่างยังฟรีอยู่ เรื่องกินก็เรื่องเล็ก เพราะน้องเกย่า ตัวกะเปี๊ยกเดียวเอง คงไม่เขมือบจนคุณป้าหมดตัวเป็นแน่ คุณแม่ซึ่งตามใจลูกชายใจสาวเป็นนิจอยู่แล้ว ก็แค่ถามคำเดียวว่าน้องเกย่าอยากไปไหม คำตอบน่ะหรือคะ คุณ ๆ ก็รู้กันอยู่แล่ว แม่นบ่

    เรื่องการเตรียมตัวก่อนเดินทางมาเยอรมัน เรื่องวีซ่า เรื่องตั๋วเครื่องบิน น้องเกย่าขอบายไม่เล่านะฮะืเพราะเรา ๆ ท่าน ๆ ก็อ่านกันมาหลายครั้งหลายครา จนแทบจะท่องอาขยานได้อยู่แล้ว อุ๊ยส์ จะ 4 โมงแล้ว น้องเกย่าขอตัวไปรับประทานเค้ก กับดื่มกาแฟตามประสาเยอรมันชนก่อนนะฮะ เดี๋ยวกลับมา จะเล่าปฐมบทของ อยู่อย่างเกย์ไทย (ให้รอด) ในเยอรมัน ให้อ่านกันนะจ๊าาาาาาาา

    อ้อ ชื่อของน้องอ่านว่า เก-ย่า นะเคอะ ใครจะอุตริมาอ่านว่า กะ-เหย่า เชียวนา มีงอนนะตะเอ๊ง

    จากคุณ : เกย่า - [ 4 ก.พ. 49 21:37:22 A:213.23.134.158 X: TicketID:115691 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป