CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เฮ้ยยย มีเรื่องแบบนี้ด้วยรึ วีซ่า เมกา

    เคยมั๊ยครับ เวลาเราเข้า hotmail มันจะมี แบนเนอร์ โฆษณา ล็อตเตอรี่ กรีนการ์ด ไปเมกา แล้วเคยลองขอเล่นๆมั๊ยครับ พอ ลงทะเบียนไปจนสุดท้ายแล้ว มันจะเก็บเงิน พอถึงตอนนี้ ทุกคนก็จะกดออกใช่เปล่า เพราะไม่อยากจ่ายเงิน แล้วก็คิดว่าจะจ่ายเงินให้เรื่องไร้สาระไปทำไม แต่หลังจากครั้งนั้น e mail จากเวปนี้ก็จะส่งเมลมาหาคุณเรื่อยๆเกี่ยวกับเรื่อง green card lotto คุณก็ไม่สนใจ กดลบทิ้งไปแล้วก็จบ
    แต่!!!!!! มันไม่จบแค่นั้น เพราะว่าข้อมูลของคุณ ได้เข้าไปเก็บในสถานฑูตเมกาเรียบร้อย ว่าครั้งนึง คุณเคยเข้าไปลงทะเบียนขอ green card เข้าเมกา ถึงคุณจะไม่ได้จ่ายเงินจนจบขั้นตอนก็เถอะ แต่แสดงเจตนาว่า อยากจะได้Green card ของเค้า แล้วคราวนี้ พอจะไปเรียนต่อที่เมกา ก็ยื่นขอวีซ่านักเรียน ปรากฏว่า Visa โดน reject เพราะเหตุผลว่า เราเคยแสดงเจตนาว่า จะเข้าไปทำงานที่นั่น แล้วมาขอวีซ่านักเรียน แสดงว่าการขอวีซ่านักเรียน มีเจตนาอื่น มากกว่าแค่ไปเรียน ซวยเลย!!!!
    นี่เรื่องจริง 100% เกิดขึ้นกะเพื่อนผมเอง ทุกวันนี้เพื่อนผมต้องไปเรียนที่ออสเตรเลีย เพราะความซุกซนของมัน
    ผมเองก็เคยกดเข้าเวปขอ Green card lotto ด้วย ลงทะเบียนด้วย แต่พอถึงตอนจ่ายเงินผมก็กดออก ซวยล่ะสิ จะขอวีซ่าเมกาได้มั๊ยเนี่ย
    มีเรื่องแบบนี้ด้วยเรอะ!!!!

    จากคุณ : i am ozz - [ 23 ก.พ. 49 03:23:41 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป