CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    วันที่ดีใจที่สุด และ เสียใจที่สุด

    ไม่คิดเลยว่าจะมีวันเหล่านี้เกิดขึ้นกับตัวเอง ดีใจที่สุด และ เสียใจที่สุด ภายใน 2 เดือน

    เสาร์ที่ 7 ม.ค. รู้ผลว่าท้องได้  5 สัปดาห์  ดีใจมาก เพราะไม่ได้คุมเลย 2 ปีกว่าที่แต่งงานมา  คุยกับน้องสาวทุกจะทำอย่างนั้น อย่างนี้กับลูก  แฟนก็ดีใจแต่เค้าจะกังวลมากเพราะเราก็จะ 40 แล้ว  เค้ามาบอกตอนหลังว่า เค้าไม่อยากหวังมากเพราะเมื่อไม่เป็นดังหวังจะเสียใจทวีคูณ

    พฤหัสที่ 2 มี.ค. ไปโรงพยาบาล พยาบาลเช็คความดัน เช็คหน้าอก พยาบาลถามยูไม่เจ็บหน้าอกเลยเหรอ  เราก็บอกเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนยังรู้สึกเจ็บแต่ตอนนี้ไม่เจ็บ   เธอทำหน้าแปลกใจ  เราก็แปลกใจว่ามีอะไรผิดปกติเหรอ   หลังจากนั้นก็ไปอัลตร้าซาว์ดโดยสามีเข้าไปด้วย  พอดูในจอภาพก็เห็นเป็นวงสีดำ ๆ เราก็คิดว่านั่นคือเด็ก  แต่พยาบาลบอกว่า ไม่เห็นเด็ก เราก็ชี้ว่านี่คืออะไร  เธอบอกว่านั่นคือถุงน้ำืัที่เด็กจะเติบโตอยู่ข้างใน  แต่เธอไม่เห็นอะไรในนั้น  เธอเห็นเราหน้าเสียมากเลยบอกว่าจะไปตามหมอมาเช็คอีกทีเพื่อความแน่ใจ  เรามองหน้าสามีเห็นเค้ายืนก้มหน้าอยู่เราเลยพูดอะไรไม่ออก สักพักหมอก็เข้ามาและเป็นหมอคนไทยด้วย  พอเช็คอีกทีผลก็เหมือนเดิม   เราก็ถามหมอว่าไม่เห็นเลยเหรอค่ะ เค้ายังเล็กมั้ง  หมอบอก 3 เดือนแล้วควรจะเห็นบ้าง เลยให้ตรวจฮอร์โมนโดยเจาะเลือดวันพฤหัสและวันเสาร์ เปรียบเทียบกันถ้าฮอร์โมนยังขึ้นอยู่แสดงว่าเด็กอยู่  ถ้าลง..หมดหวัง วันนั้นน้ำตาท่วม Sacramento

    อังคารที่ 7 มี.ค. คุยกับคุณหมออีกที หมอบอกฮอร์โมนลงและยืนยันเกือบ 100%  เด็กไม่อยู่แล้วถ้าไม่รอให้แท้งเอง ก็ควรจะเอาออกและขูดมดลูก  และหมอแนะนำว่าควรทำเลยเพราะปลอดภัยกว่า  สามีเราก็เชื่อหมอ  เราก็เชื่อแต่ขอเวลาหมออีกวันและขออัลตราซาว์ดอีกครั้ง เผื่อมีสิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้น

    พฤหัสที่ 9 มี.ค. ฟื้นจากยาสลบในห้องผ่าตัด  รู้สึกเจ็บนิด ๆ เพราะหมอยังไม่เสร็จขบวนการ  เห็นขาตัวเองแขวนต่องแต่ง  แขนโดนตรึงทั้ง 2 ข้าง
    จากที่เศร้า ๆ มาทั้งอาทิตย์ ก็เลยปลงได้  ชีวิตมีเกิดก็มีจาก  และสามีก็บอกว่าเรามีกัน 2 คนก็เหมือนมีทั้งโลกอยู่กับเราไม่ใช่เหรอ...

    จากคุณ : ตกตะกอน - [ 11 มี.ค. 49 05:09:20 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป