CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เอกสารขอวีซ่าคู่หมั้น UK และเอกสารแต่งงานที่ UK แม่บ้าน UK กรุณาตอบหน่อยนะคะ

    คือดิฉันจะทำการขอวีซ่าคู่หมั้นคะเพื่อจะเดินทางไปแต่งงานที่ Glasgow Scotland ก็เลยอยากทราบว่า
    1.  มีเอกสารอะไรบ้างทั้งของฝ่ายชายและฝ่ายหญิงทีดิฉันต้องเตรียม เพื่อที่จะขอวีซ่าในครั้งนี้ ดิฉันทำงาน office คะ เอกสารทั่วไปเกี่ยวกับพวกเอกสารที่เคยขอวีซ่าท่องเที่ยวหรือเปล่าคะ แต่ว่าเอกสารของทางแฟนเนี่ยไม่ค่อยแน่ใจว่าหลักฐานต้องแน่นขนาดไหนอ่ะคะ (ขอทราบแบบละเอียดเลยนะคะ)
    2. และอยากทราบว่าค่าธรรมเนียมในการขอวีซ่า คู่หมั้นตอนนี้ราคาเท่าไหร่คะ
    3. ต้องตรวจโรคด้วยใช่ไหมคะ
    4. ต้องเอาหนังสือรับรองอาชญากรรมด้วยไหมคะ
    5. อยากทราบว่าเอกสารที่ใช้ในการแต่งงานที่ UK ต้องใช้ใบรับรองโสดหรือไม่คะ มีใครบ้างที่เคยแต่งงานที่ Glasgow Scotland หรือว่าอยู่ใน Uk เมืองอื่น ต้องใช้ใบเกิด (ที่แปลแล้ว) และเอกสารนี้ต้องยื่นตอนขอวีซ่าด้วยหรือไม่คะ
    6. แล้วถ้าแต่งงานแล้วเราจะต้องเปลี่ยนวีซ่าใช่ไหม๊คะ..ซึ่งสามารถทำงานได้ หลังจากแต่งงาน ต้องติดต่อได้ที่ไหนคะเพื่อยื่นขอวีซ่าอยู่ต่อ

    หวังว่าท่านที่เคยมีประสบการณ์ตรงนี้หรือท่านที่ทราบรายละเอียดกรุณา แจ้งด้วยนะคะ

    ขอแบบละเอียดสุดๆ เลยนะคะ ดิฉันเคยอ่านกระทู้ของท่านอื่น ยอมรับว่าได้รายละเอียดเยอะแต่ว่าบางคำตอบมันตอบคำถามไม่ได้อย่างของเราอ่ะคะ ก็เลยต้องมาถามเอง ถ้าหากว่าซ้ำคำถามก็ต้องขออภัยด้วยคะ แต่ขอร้องว่าขอให้ท่านตอบหน่อยนะคะ

    ขอขอบพระคุณมากคะ

    แก้ไขเมื่อ 17 มี.ค. 49 17:40:52

    แก้ไขเมื่อ 17 มี.ค. 49 17:39:33

    จากคุณ : onelove01 - [ 17 มี.ค. 49 17:34:06 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป