CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เวปไซด์ธรรมะที่แนะนำ

    เนื่องจากเห็นว่าเวปนี้มีความสมบูรณ์มากๆในการเผยแพร่ธรรมะไทย เป็นการรวมคำสอน คำแนะนำจากพระผู้ปฏิบัติดีปฎิบัติชอบที่เป็นคนไทย จึงขอแนะนำไว้ที่นี่ด้วยนะคะ http://www.dhammathai.org

    ถ้าช่วงที่จิตว้าวุ่น ขอแนะนำบทสวดมนต์จากเวปนี้ด้วยนะคะhttp://www.dhammathai.org/sounds/dhammasound.php  ได้ฟังไปขณะมีสมาธิไปด้วย จะทำให้เกิดความสงบได้ค่ะ ไม่ว่าคุณจะอยู่มุมใดของโลกก็ตาม

    เวปนี้เหมาะสำหรับผู้สนใจเรียนวิปัสสนาอย่างบรรยากาศสากลค่ะ คือมีหลากหลายผู้คนจากต่างศาสนา เชื้อชาติ อาชีพ วัย และมีหลายภาษาด้วยค่ะ http://www.dhamma.org

    ถ้าใครมีเวปธรรมะที่ดี กรุณาแนะนำตรีด้วยนะคะ ช่วงสองปีที่ผ่านมาพยายามเข้ามาเรียนรู้ด้านนี้ค่ะ เพราะเคยผ่านวิกฤตและปัญหาชีวิตส่วนตัว สุขภาพ การงาน ครอบครัวหลายๆด้านค่ะ ตอนนี้เรียกว่ามีชีวิตที่เข้าใจวิถีการดำเนินชีวิตที่เป็นสุขมากขึ้นมากๆ เรียกว่าเปลี่ยนเป็นคนใหม่เชียวค่ะ หวังว่าทุกท่านจะได้ประโยชน์จากคำสอนของพระพุทธเจ้าบ้างไม่มากก็น้อยค่ะ ขอให้ทุกท่านมีความสุข พ้นทุกข์กายทุกข์ใจโดยทั่วกันนะคะ สาธุค่ะ happy

    ขออภัยนะคะ วันนี้มาแบบธรรมะเต็มตัว แต่ที่จริงแล้วก็ใช้ชีวิตเหมือนปุถุชนทั่วไป เป็นฆราวาสธรรมดานี่เองค่ะ เพียงแต่ได้มุมมองชีวิตที่ชัดเจนกว่าเดิมค่ะ และสรรหาสร้างความสุขให้กับตัวเองและผู้ที่เกี่ยวข้องให้ได้มากที่สุดเท่าที่ตัวเองจะทำได้ค่ะ idea

    จากคุณ : ตรีจิตร - [ 20 มี.ค. 49 10:16:03 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป