CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    จะไปซานฟราน ได้วีซ่ามาแล้ว -.- แต่คิดไม่ออกทำไงดี เรื่อง..

    สวัสดีคะ พอดี ไปวีซ่ามาแล้ว
    แล้วกำลังวางแผนว่าจะไปเที่ยวซานฟราน และจะกลับมาขอวีซ่านักเรียนไปเรียนต่อ อีก 1ปีหนูจะเรียนจบ คะ
    แต่มีปัญหาที่ว่า... พ่อแม่ตกลงให้หนูไปเรียนต่อที่ซานฟราน.. แล้วหนูมีเพื่อนผู้หญิง 1 คน ที่ไปเรียนก่อนหน้าหนูหนูกับเพื่อน เราตกลงกันว่า เด๋ยวเค้าจะมารับหนูที่สนามบินซานฟราน แล้วเราก็จะหารค่าที่พักกันตอนไปเรียนต่อ แต่ตอนนี้เค้ามีแฟนแล้ว แล้วเค้าก็ไปอยู่กับแฟนเค้า แล้วก็ไม่ติดต่อหนูเลย ค่อยๆหายไป หายไป จนหนูถามเค้า เค้าก็บอกว่า เค้าจะย้ายไปอยู่กับแฟนแล้ว เราคงไปอยู่ด้วยกันกับเค้าไม่ได้-.- แล้วเค้าก็ไม่ติดต่อหนูมาอีกเลย
    แต่หนูก็มีแฟนอยู่ที่ซานฟราน แต่พ่อกับแม่เค้าไม่อยากให้หนูไปอยู่กับแฟนที่ต่างประเทศ เค้าเป็นห่วง แล้วเค้าคิดว่าไม่เหมาะสม หนูควรจะทำไงดี อะ และอีกอย่างตอนไปถึงซานฟรานก็ไม่มีเพื่อนคนนั้นมาพา พ่อ แม่ และ หนูไปเที่ยวอีกแล้ว... หนูไม่อยากให้พ่อ แม่ รู้ ว่าจริงๆแล้วตอนไปเรียนหนูต้องไปอยู่กับแฟน
    เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ผู้หญิงคนไหนเคยมีปัญหาแบบนี้ พอจะให้คำแนะนำได้มั่งอะคะ หรือหาทางออกได้มั่งอะคะ

    จากคุณ : สาวน้อยคนหนึ่ง - [ 31 มี.ค. 49 20:35:39 A:202.28.9.80 X: ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป