CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เรียนคุณช่างไฟ

    เรียนคุณช่างไฟ

    ถึงแม้ว่าผมจะเข้าเวปนี้มานาน แต่ไม่ค่อยได้โพสอะไรบ่อยเหมือนคุณ  แต่ก็ใช่ว่าผมจะไม่มีตัวตน แล้วพันทิบ ก็คงไม่ใช่ของคุณเพียงคนเดียว ทุกคนมีอิสระในการแสดงความคิดนะครับ

    ผมขอบอกว่า การตอบกระทู้ของคุณ อันที่ผมโพสไว้นี้ แสดงถึงนิสัยหยาบกระด้างของคุณมาก  ถ้าไม่พอใจ ก็แจ้งลบกระทู้ของผมได้ หรือมาคุยกันตรงๆ ผมไม่เคยไปตอบกระทู้ใดๆของคุณเลย หรือแสดงความคิดเห็น หรือกล่าวคำในแง่ไม่ดีกับคุณ  ทุกคนมีอิสระในการแสดงความคิดครับ แต่ให้อยู่บนพื้นฐานของการยอมรับความคิดเห็นของคนอื่นด้วย  ฉะนั้นผมหวังว่าคุณจะทำเช่นเดียวกันกับทุกคน อย่างเท่าเทียมกัน  

    นักเรียนนอก ไม่ได้มีแค่คุณคนเดียว มีทั้งทีดี ไม่ดี เก่ง ไม่เก่ง ไม่ต่างกับคนที่ไม่ได้เป็นนักเรียนนอก  มันเป็นเรื่องธรรมดา  มีทุกสังคม  และมีอีกหลายคนที่ไม่ได้เป็นนักเรียนนอก แต่มีความคิดที่ดีๆกว่า และคิดเป็น เป็นผู้ใหญ่ ให้เกียรติผู้อื่นมากกว่า

    ผมคงไม่ใช่คนแรกที่ส่งข้อความมาร้องคุณ  ให้ช่วยให้เกียรติในสิทธิของผู้อื่นบ้าง  ไม่จำเป็นก็ไม่ต้องหยาบคายก็ได้ครับ  โตๆกันแล้ว  แต่ถ้าจะตอบแบบเดิม เพื่อเอามันส์ เอาสนุก  ก็ทำต่อไป

    ยินดีหลังไมค์ครับ

    จากคุณ : leonjoel - [ วันจักรี 01:36:33 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป