CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ถึงแม่บ้าน UK ที่ว่างงาน

    ขอเล่ารายละเอียดส่วนตัวนิดนึงนะคะ ตอนอยู่เมืองไทยเป็นพยาบาลวิชาชีพ พอแต่งงานเลยย้ายมาอยู่กับสามีที่อังกฤษ แต่เนื่องจากว่าภาษาอังกฤษยังไม่แข็งแรงสอบไม่ผ่านตามเกณฑ์ที่ทางสภาการพยาบาลที่อังกฤษกำหนด แต่ว่าต้องการทำงานเลยเปลี่ยนแนวมาทำเป็นพวกผู้ช่วยแทน หว่านไปสมัครไปหลายที่เลยค่ะ เพิ่งมีนัดสัมภาษณ์หนึ่งที่เมื่อวานนี้เอง ทำงานที่โรงพยาบาลของ NHS อีก 10 ข้างหน้าทางโรงพยาบาลจะส่งจดหมายมาแจ้งว่ารับหรือไม่รับ ภาวนาขอให้ได้งานเพราะเบื่อมากอยู่บ้านเฉยๆ มา 4 เดือนแล้ว

    ก็เลยเข้าใจความรู้สึกคนหัวอกเดียวกัน ถ้าเผื่อว่าอยู่บ้านเฉยๆแล้วเบื่อ อยากมีเงินใช้เป็นของตัวเองไม่ต้องขอสามี แถมจะได้มีเพื่อนเพิ่มขึ้น แล้วก็ฝึกภาษาไปในตัวด้วย แล้วก็ไม่รังเกียจอาชีพผู้ช่วยพยาบาลก็ลองสมัครงานดูได้นะคะ ไม่ต้องมีประสบการณ์ก็ทำได้เพราะว่าเค้าจะมีฝึกให้ มีเครื่องแบบให้ใส่ด้วย อย่างของตัวเองสมัครตำแหน่ง auxiliary nurse bank ไป ตำแหน่ง bank คือเราจะไม่ประจำที่ตึกผู้ป่วยตึกเฉพาะตึก เราจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ข้อดีคือก็จะสามารถทำได้ตั้งแต่ 4ชม-40ชม/อาทิตย์ แล้วก็สามารถเลือกได้ว่าต้องการทำงานวันไหน ตอนไหน แล้วอยากหยุดเมื่อไหร ซึ่งดีสำหรับคนมีครอบครัวอย่างเราๆ ถ้าเราสมัครในตำแหน่งเฉพาะเจาะจงของแผนกเราก็ต้องขึ้นเวรตามตารางที่เค้ากำหนด ถ้าสนใจลองทำดูนะคะ ดีกว่านั่งเหง่าอยู่บ้านเฉยๆ

    จากคุณ : เดว่อน - [ วันจักรี 17:23:21 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป