CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ข่าวดี สำหรับผู้รักการเดินทาง ณ Traveler Cafe

    น่าสนใจดี เอามาแบ่งปันให้เพื่อนๆค่ะ

    สมาพันธ์บ้านพักเยาวชนนานาชาติ (International Youth Hostel Federation) ขอเรียนเชิญเยาวชน และผู้สนใจทั่วไป เข้าร่วมงานเปิดตัว "Traveler Cafe” ห้องสมุดเพื่อการท่องเที่ยวนานาชาติแห่งแรกของประเทศไทย และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมต่างๆ ภายใต้หัวข้อ “My First Trip” ร่วมชมการแสดงละครเวทีจากคณะละครอุ๋ย และพูดคุยเรื่องการเดินทางท่องเที่ยวกับคุณศุ บุญเลี้ยง และ คุณเพลงดาบแม่น้ำร้อยสาย พร้อมชมและเสวนาภาพยนตร์เรื่อง Motorcycle Dairies ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2549 เวลา 14.00 น เป็นต้นไป ณ ร้าน Travel Café ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบ้านพักเยาวชนนานาชาติ แยกวังแดง ตรงข้ามสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ (ใกล้กับอู่รถเมล์สาย 99) ถนน พิษณุโลก กรุงเทพฯ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น (เข้าดูแผนที่ได้ที่ http://www.tyha.org/tyhamap.html หรือติดต่อ Traveler Cafe โทร 02-282-5559 )

    เพราะเราเชื่อว่า “การเดินทางนำมาซึ่งสันติภาพ” “Travel Cafe;” จึงถือกำเนิดขึ้นมาจากความตั้งใจของสมาพันธ์ฯ ในการจุดประกาย สนับสนุน ผลักดัน และต่อยอดความฝันให้กับยาวชนไทย เพื่อให้มีแหล่งข้อมูลสำหรับการศึกษาการเดินทาง เพื่อเป็นสถานที่สำหรับเยาวชนได้มาร่วมแสดงออกทางความคิดและความสามารถ ผ่านกิจกรรมศิลปะ ดนตรี เสวนา ฯลฯ โดยไม่หวังผลประโยชน์ใดๆ

    กำหนดการ
    14.00 – 14.15 เปิดงาน พร้อมการแสดงละครของกลุ่มอาสาสมัคร (กลุ่ม อุ๋ย )
    14.15 – 14.30 พูดคุยถึงความเป็นมาของ Traveler Cafe
    14.30 – 16.00 เสวนาเรื่องการเดินทางท่องเที่ยว ในหัวข้อ My First Trip โดย คุณศุ บุญเลี้ยง และ คุณเพลงดาบแม่น้ำร้อยสาย  
    16.00 – 16.30 พักทานของว่างและน้ำดื่ม
    17.00 – 20.00 ร่วมชมและเสวนาภาพยนตร์เรื่อง Motorcycle Dairies - บันทึกลูกผู้ชายชื่อ.........เช - บันทึกเรื่องราวครั้งสำคัญของนักศึกษาแพทย์ที่ได้กลายเป็นตำนานการเดินทางที่เปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์โลก

    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
    น.ส.ศศินันท์  ปัญญาภรณ์ อาสาสมัครผู้ประสานงาน
    โทร 09-771-2117 peace@hiasiapacific.org

    แก้ไขเมื่อ 08 เม.ย. 49 16:51:41

    จากคุณ : The phu - [ 8 เม.ย. 49 16:50:30 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป