CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    สายการบินโลว์คอสเมืองไทย เกิดใหม่อีกแล้ว

    หลังจากที่สายการบินนครชัยแอร์ไลน์ (NCA) และ ชาญแอร์ (Chan Air) ได้ออกศึก ห้ำหั่นแย่งชิงตลาดกับโลวคอส์เจ้าอื่น แบบถล่มทลาย

    เมื่อเพื่อนร่วมสังเวียนได้ตัดหน้าเปิดตัวกันไปร่วมปี อีสานทัวร์ อีกหนึ่งขาใหญ่ในวงการรถทัวร์เมืองไทย ก็ทนอยู่ไม่ได้ ต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อกู้หน้าซะแล้ว

    และนี่ก็เป็นต้นกำเนิดของ อีสานแอร์ พร้อมกับเปิดตัวเว็บสายการบินใหม่สุดบรรเจิด เรียกว่า เป็นหน้า เป็นตาของสายการบินได้อย่างแท้จริง

    เพื่อให้เป็นจุดเด่น แหวกแนวไปจากสายการบิน low cost เจ้าอื่น สายการบินอีสานแอร์ จึงได้จัดสรรงบประมาณส่วนหนึ่ง เพื่อเพิ่มบริการอาหารบนเครื่องแก่ผู้โดยสารทุกที่นั่ง

    และแน่นอน เพื่อแสดงถึงจุดยืน และคงไว้ซึ่งความเป็นเอกลักษณ์ของสายการบินแห่งดินแดน "อีสาน" อาหารหลักที่จะเสริฟบนเครื่อง ก็หนีไปไหนเสียไม่พ้น นอกจาก "ส้มตำ" นั่นเอง

    สำหรับผู้ที่ต้องการดูรายละเอียดอื่นๆ ของสายการบินใหม่เรายนี้ เชิญได้ที่

    http://www.isaanair.com/

    อ้อ ก่อนจะเข้าไปชมข้อมูลจริงจากเว็บไซต์ของสายการบิน ทางผู้สื่อข่าวของเรา ได้นำเส้นทางการบินของสายการบินน้องใหม่นี้มาให้ดูกัน เพื่อเรียกน้ำย่อย เล็กๆ น้อยๆ ไปพลางๆ ก่อนนะจ๊ะ

    Angel @ TCC
    ผู้สื่อขาวพิเศษกิติมศักดิ์
    สำนักข่าว DM News

    Related Link: http://www.thaicabincrew.com/webboard/viewtopic.php?p=155108#155108

    แก้ไขเมื่อ 12 เม.ย. 49 09:52:24


    [คลิกเพื่อชมภาพขนาดจริง]
     
     

    จากคุณ : ดอส - [ 12 เม.ย. 49 01:29:35 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป