CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    Elf in Love: ตำนานรัก (สมมติ) ของน้องเกย่ากับพี่นาธ

    ::: คำชี้แจง :::::::

    ทั้งหมดนี้เป็น "เรื่องสมมติ" ทั้งสิ้น ผู้แต่งเพียงแต่ยืมคุณเกย่าและคุณนาธแห่งห้องไกลบ้านมาเป็นตัวละคร แม้จะมีเกร็ดบางประการที่สอดคล้องกับชีวิตจริงของบุคคลทั้งสอง แต่ก็เป็นไปอย่างผิวเผินเท่าที่ปะติดปะต่อได้จากการอ่านกระทู้และข้อความของพวกเขา ขอเน้นว่าเนื้อเรื่องและความสัมพันธ์ที่จะปรากฏดังต่อไปนี้เกิดจากจินตนาการของผู้เขียนโดยลำพัง โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างความบันเทิงเท่านั้น

    เหตุที่ตั้งกระทู้นี้ในห้องไกลบ้านก็เพราะตัวละครทั้งสองเป็น "คนไกลบ้าน" แถมเรื่องราวยังดำเนินในต่างประเทศอีกด้วย ขาประจำโต๊ะไกลบ้านทั้งหลาย (โดยเฉพาะผู้ที่ติดตามอ่านเรื่องของคุณเกย่า) จึงน่าจะอ่านได้อรรถรสมากที่สุด สุดท้ายนี้ ขออภัยคุณเกย่าและคุณนาธด้วยที่ถูกดึงมาเป็นตัวละครโดยไม่รู้อิโหน่อิเหน่ หากเกิดความผิดพลาดหรือได้สร้างความขุ่นเคืองให้ผู้ใดโดยไม่ได้เจตนา ผู้แต่งขออภัยล่วงหน้าไว้ ณ ที่นี้

    จากคุณ : ฮารุโอมิพลัง R - [ 18 เม.ย. 49 02:53:46 A:128.86.154.64 X: TicketID:072383 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป