CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ขอความคิดเห็นเรื่องการจัดทำเวปไซท์แม่บ้านต่างแดนค่ะ

    จากความเห็นล่าสุดที่กระทู้เช็คชื่อนี้นะคะ

    ความคิดเห็นที่ 212  

    สวัสดีค่ะคุณ lovepol จากคอนเน็คติกัส ยินดีต้อนรับสู่ห้องแม่บ้านค่ะ

    สวัสดีค่ะคุณแม่บ้าน Uk เรื่องเวปไซด์ตอนนี้กำลังให้มืออาชีพทำขึ้นมาค่ะ ก็ตั้งใจว่าจะให้ชื่อเวปแม่บ้านต่างแดนนั่นแหละค่ะ หรือแม่บ้านไทยในต่างแดน ค่ะ

    คือที่อยากจัดมิตติ้งก็เป็นช่วงๆค่ะ เราไม่สามารถพบกันได้ทั้งหมดทีเดียว แต่ที่อยากให้เกิดอย่างเช่นช่วงที่มีใครกลับมาเมืองไทยช่วงใกล้กันหลายท่านก็จะมีฝ่ายประสานงานที่นี่คอยรับฟังความคิดเห็น รับคำเสนอแนะต่างๆ

    เอาเป็นว่าเวปที่ร่างๆหรือคิดไว้ก็คือ เปิดมาเราจะเห็นแผนที่โลก และมีสัญลักษณ์ที่กำลังออกแบบว่าจะใช้สื่อแทนแม่บ้านไทยในต่างแดน อาจจะเป็นตัวการ์ตูนรูปสาวงามในชุดไทยท่ามกลางครอบครัวหลากสีผิว คือฝ่ายศิลป์ช่วยออกแบบแล้วถ้ามีความชัดเจนแล้ว ตรีจะนำมาให้แม่บ้านช่วยวิจารณ์ค่ะ

    พอคลิกไปเจอแผนที่และสัญลักษณ์สาวไทยที่ยืนอยู่ ณ เมืองใด ก็จะลิงซ์ไปสู่เป็นเวปบอร์ดในแต่ละเมืองอีกที และจะเสนอว่าแม่บ้านท่านใดที่มีกระทู้เก่าของตนเองที่อยากแชร์ประสบการณ์ต่างๆในเมืองหรือประเทศที่ท่านอยู่ก็เอามาแปะรวม หรือมีลิงซ์หรือเนทที่ทำอยู่แล้วก็เอามาลิงซ์เชื่อม โดยจะจัดหัวข้อไว้ให้อย่างชัดเจนค่ะ

    ที่เสนออาสาให้คุณแม่บ้านมาลงชื่อก็เพราะอาจจะเป็นว่าถ้าท่านสนใจเข้ามารวมอยู่ในเวปที่เรากำลังทำนี้ ก็จะมีชื่อท่านอยู่บนพื้นที่โลเคชั่นของมุมโลกนั้น แล้วเวลาเห็นชื่อกับเมืองก็ติดต่อเข้าใจง่ายค่ะ

    มาเรียงชื่ออย่างกระทู้นี้ตรีตาลายเช่นกันค่ะคุณ maiale

    การจัดกิจกรรมแต่ละเมืองก็แล้วแต่ท่านแม่บ้านในพื้นที่ใกล้เคียง แต่ถ้าต้องการความช่วยเหลือหรือขอความร่วมมือใดๆก็บอกผ่านเวปได้ทุกเรื่องค่ะ

    ตรีไม่เก่งทางเวปหรือกราฟฟิคนะคะ แต่นี่ที่คิดไว้ เด๋วไปถามคุณแม่บ้านด้วยดีกว่าค่ะ ตั้งกระทู้ใหม่

    จากคุณ : ตรีจิตร  - [ 19 เม.ย. 49 06:27:33 ]

    จากคุณ : ตรีจิตร - [ 19 เม.ย. 49 06:30:15 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป