CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    การจัดเตรียมเอกสารเพื่อไปแต่งงานในต่างประเทศฯ

    ถนนข้าวสาร      เทพีสงกรานต์2     มาลัยสงกรานต์  
    ดิฉันกำลังทำเรื่องที่จะไปประเทศนอร์เวย์ ค่ะ   แต่ว่าเป็นการไปครั้งแรกของดิฉัน  และเรื่องการทำวีซ่าที่ดิฉันทำฯ คือการไปเยี่ยมเยือนแฟนฯ  และวีซ่าของดิฉันมีอายุเวลา 3  เดือน [90 วัน] เท่านั้นเองค่ะ  เพราะว่าดิฉันขอวีซ่าเพื่อเยี่ยมเยือนเท่านั้น และต้องกลับมาทำงานต่อฯ น่ะค่ะ

    แต่ว่าคือ.. ดิฉัน มีปัญหาติดอยู่อย่างหนึ่งก็คือ  ดิฉันคุยกับแฟนไว้ว่า..  ถ้าหากเป็นไปได้ เราอาจจะทำการแต่งงานกันที่นอร์เวย์  และอยากทำเรื่องขออยู่ต่อฯ เพื่อที่จะได้ กลับมาเมืองไทยพร้อมกันกับแฟนดิฉันเมื่อเขามีวันหยุดพักผ่อนอีกครั้งน่ะค่ะ ไม่ทราบว่า.. จะสามารถทำได้หรือเปล่าคะ?  และดิฉันจะต้องจัดเตรียมเอกสารอะไรไปบ้างคะ ในการจัดทำการแต่งงานและทำเรื่องขออยู่ต่อฯ ได้น่ะค่ะ  

    แล้วเอกสารที่จัดเตรียมไปนั้นจะต้องแปลเอกสารเป็นภาษาอังกฤษด้วยหรือเปล่าคะ??

    ดิฉันมีพี่สาวที่รู้จักกัน และแต่งงานกับคนนอร์เวย์  เขาบอกว่าดิฉันจะต้องเอาเอกสารเพื่อยืนยันความเป็นโสดไปด้วย  //  ซึ่งตรงนี้  ดิฉันไม่ทราบน่ะค่ะ ว่ามันคือ.. หนังสือ หรือว่า เอกสาร อะไรกันแน่น่ะค่ะ  ไม่เข้าใจจริงๆ ค่ะ  ที่เขาเรียกว่าเอกสารยืนยันความเป็นโสด  และไม่ทราบว่าจะต้องไปขอที่ไหนน่ะค่ะ

    รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำทีค่ะที่:  ning_nk2517@hotmail.com

    Neena: ning_nk2517@hotmail.com

    จากคุณ : ning-nr - [ 27 เม.ย. 49 22:27:27 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป