CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ถ้าวันนึง สามีบอกให้คุณไป คุณจะไปมั๊ยคะ

    โดยเฉพาะแม่บ้านที่มีลูกเล็กๆกับสามีค่ะ

    ดิฉันเพิ่งทะเลาะกับสามี แล้วเค้าพูด "Pack your s***, and get the f*** out". ตอนนี้กำลังตัดสินใจไม่ถูกว่าจะทำอย่างไรดี ลูกก็ยังเล็กอยู่ ไม่เคยคิดว่าลูกต้องกลายเป็นเด็กบ้านแตก อยากให้ลูกมีครอบครัวที่อบอุ่น

    แต่งงานกับสามีมาหลายปีแล้ว จากคนที่เป็นคนดีทุกอย่าง ช่วงหลังๆเริ่มทะเลาะกันมากขึ้น เค้าก็เริ่มใช้คำหยาบพวกนี้กับดิฉัน ดิฉันต้องมานั่งร้องไห้บ่อยๆ (ซึ่งหลังๆ เวลาเค้าเห็นดิฉันร้องไห้ เค้าก็จะไม่สนใจ ถามไถ่ ปล่อยให้ดิฉันร้องไปเถอะ) จนเมื่อคืนที่เค้าบอกให้ไป ตอนนี้ก็เลยไม่รู้จะทำยังไงดี (เค้าไปทำงานต่างเมือง จะกลับมาบ้านคืนนี้) ไม่รู้ว่าจะรอเค้ากลับมา แล้วทำตัวปกติ หรือว่าจะไปจริงๆดี สงสารก็แต่ลูก คิดไม่ออกจริงๆค่ะ

    เคยคิดว่าอยากกลับไปเมืองไทยให้รู้แล้วรู้รอด แต่พาสปอร์ตลูก ยังไม่ได้ทำให้เลย กว่าจะทำเสร็จก็ต้องใช้เวลาหนึ่งเดือน แถมอีกอย่างก็ไม่อยากทำให้ที่บ้านกลุ้มใจไปด้วย ตอนที่ดิฉันจะแต่งงานกับสามี ทางบ้านก็ไม่ค่อยเห็นด้วยอยู่แล้ว มาตอนนี้ยังจะมีเรื่องกลุ้มมาให้เค้าอีก สงสารคุณพ่อกับคุณแม่น่ะค่ะ ถ้ามันไม่ร้ายแรงมากมายจริงๆ ดิฉันก็อยากจัดการให้เรียบร้อยเอง โดยไม่ต้องไปรบกวนท่าน

    จากคุณ : ... - [ 2 พ.ค. 49 00:04:02 A:67.127.190.117 X: TicketID:001124 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป