CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    การศึกษา ต่ำยังไม่พอ จิตใจยังต่ำอีก

    กระทู้ ค่อนข้างแรงไปนะคะ คือดิฉันมีแฟนเป็นชาวต่างชาติ นะคะ
    เวลาเดินด้วยกันเนี่ยะ เป็นธรรมดาที่คนจะมอง ซึ่งบางทีเค้าอาจจะมองว่าเราเป็นอย่างว่า หรือป่าว อันนี้เราก็เคยมองผู้หญิงอื่นเหมือนกัน แต่ว่าการแต่งตัวมันดูออกน่ะ ว่าไม่ได้เป็นเมียเช่า

    หรือเป็นเมียเช่า ไอ้เราก็แค่คนธรรมดา คนนึงแฟน ก็ไม่มี และไม่ได้เป็นผู้หญิงอย่างว่าด้วย ปกติก็เรียบร้อย และก็พึ่งจะมีแฟนเป็นชาวต่างชาติ (ปกติชายไทย เค้าก็ไม่มองดิฉันหรอกค่ะ เพราะเราไม่ขาวหมวย แต่ไม่เป็นไรค่ะ )

    พอเรากะแฟนเดินผ่าน มอเตอร์ไซด์วิน ก็มีเสียงหัวเราะ ซุบซิบ แล้วก็ร้องว่า ."อู้ววววว เย้..โอวว มายกอด" ซึ่งฉันไม่เคยรู้จัก พวก มอเตอร์ไซด์วิน นี้เลย รู้สึกโมโหมาก แต่คงไม่กล้าด่าพวก มันหรอก เพราะมันหลายคนมาก

    และอีกครั้งที่ 2 พวกคนงานยกของ ขับรถปิกอับ ขนของผ่านมา ตะโกนใส่หน้า ฉันว่า " สะใจมั๊ย...มีผัวฝรั่ง" ฉันน้ำตา เกือบร่วง แฟนถามว่าเป็นอะไรป่าว เราก็ไม่ได้เล่า แล้วเราก็ไม่เคยรู้จักพวกมัน อีกเหมือนกัน

    ปกติเวลาเดินกะแฟน ดิฉันก็ไม่ได้ ทำอะไรน่าเกลียด เลย ตอนนี้รู้สึกแย่มาก ไม่รู้คราวหน้าจะโดน อะไรมั๊ย..ไม่รู้จะโต้ตอบ อย่างไร กะคนไร้การศึกษา และ จิตใจต่ำทราม พวกนี้ ไม่ทราบมีใครเคยโดนแบบนี้ไหมคะ

    อ้อ ดิฉันเช่าบ้าน อยู่ ห้วยขวางค่ะ ไม่ค่อยมีฝรั่งแถวนี้ ด้วย แต่แถวห้วยขวาง ค่อนข้างจะมีคนใช้แรงงานเยอะ ซึ่งบางคนเท่านั้นที่จิตใจต่ำทราม แบบนี้ ตัวฉัน และแฟนคิดว่า ที่ห้วยขวางน่าอยู่ และใกล้ตลาด แต่ตอนนี้รู้สึกแย่มาก ๆ

    จากคุณ : JeeJee - [ 3 พ.ค. 49 15:25:12 A:58.10.65.156 X: ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป