CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ยังคงไล่จับโรบินฮูดอยู่นะคับ

    วันนี้เลย สดๆซิงๆ เพื่อนผมเอง  มาพร้อมกันกับผมเลย แต่เค้าโดดหลังจากเรียนภาษาไปคอร์สเดียว ทั้งที่เพิ่งมีimmigration marchแท้  เมื่อเช้า มีเจ้าหน้าที่ins และตำรวจอีกสี่คนไปเคาะบ้านอย่างแรง กดออดแบบดังลั่นตึกเลย น้องสาวเค้าเลยไปเปิดประตูกลาง (แต่เพื่อนผมไหวตัวทันหนีไปแล้ว และตอนนี้ไม่รู้อยู่ไหน) พอพวกนั้นไม่เจอเพื่อนผม เค้าเลยขอเอกสารน้องสาวเค้าไป ทั้งpassport, i-20 และอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เอาไปตรวจว่าของจริงหรือของปลอมแล้วจะส่งคืนให้    ...   น้องสาวเค้าไม่ได้โดดครับ และเป็นเด็ก เสริฟด้วย เค้ายังอนุโลม  
         สยอง...  
    ปล วันนี้ไปขอ social security numberมา ได้ด้วยอ่ะ ทำงานให้โรงเรียนวันเดียวเอง วันเดียวจิงๆ กรี๊ดๆๆๆๆ  แนะนำท่านที่ยังไม่ได้ขอในชิคาโก และถือวีซ่านักเรียน ไปขอที่ 77 W.Jackson suit 300  นะครับ อย่าไปที่อื่นมั่วๆนะ เพราะบางที่เค้าไม่ให้แล้ว เพราะพวกโปลิชไปขอกันเยอะแล้วโดดกันเยอะเลย ... (ว่าแต่ทำไมมาไล่จับแต่คนไทยหว่า ...)

    แก้ไขเมื่อ 04 พ.ค. 49 09:12:04

    จากคุณ : PaLLMtOgO - [ 4 พ.ค. 49 09:09:57 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป