CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    # # # เ ที่ ย ว ฟ รี กั บ ต รี นุ ช ต อ น Chateau de la Loire (ปราสาทลุ่มแม่น ้ำลัวร์ ประเทศฝรั่งเศส)###

    'ตูร์-โต้-ลัวร์ ไปไหมเพ่' เสียงตะโกนแหบแห้งของเด็กรถสาว ร้องเรียกผู้คนให้ขึ้นรถ พยายามเลียนแบบกระปี๋รถเมล์เล็ก แถวเมืองไทย ที่มือนึงโหนประตูรถ  อีกมือนึงเขย่ากระบอกตั๋ว พร้อมร้องว่า "พานควาย-เสารี-ตูน้ำเพ่"
    โอ้ว จอร์ช มันเยี่ยมมาก เท่ห์อย่างบอกไม่ถูก

    "เจ๊เสื้อแดงชิดในหน่อยเพ่ขึ้นมาแล้ว อย่ามัวเลือกที่นั่งสิฮะ คนอื่นเค้าจะได้ขึ้นมั่ง" สาวเสื้อแดงหันมามองด้วยหางตา คงคิดในใจว่า นี่ถ้ามันไม่พาไปเที่ยวฟรี อย่าหวังว่าฉันจะไปด้วยนะยะ แต่สาวน้อยก็ไม่ยี่หร่ะกะสายตาเคืองๆ ชินซะแล้วกะอาชีพนี้ที่ต้องพบผู้คนหลากหลายรูปแบบ ปากก็ทำงานตามหน้าที่ต่อไป "อีกหนึ่งชั่วโมงรถจะออกแล้วนะคะ สองมือหิ้วกระเป๋า สองเท้าก้าวขึ้นมา นานทีปีหน เที่ยวฟรีๆแบบนี้มีที่ไหน"

    .......

    "สวัสดีค่ะและยินดีต้อนรับท่านผู้โดยสารทุกท่าน เรากำลังจะพาท่านเดินทางไปสู่ดินแดนในฝันของหลายๆคน ขอบคุณที่เลือกใช้บริการกับเราค่ะ ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะได้รับความพอใจกลับไปไม่มากก็น้อย หลังจากนี้อีกสองชั่วโมงเราจะจอดแวะพัก เพื่อยืดเส้นยืดสายกันนิดนึงนะคะ ดิฉันจะอยู่เป็นเพื่อนคุณไปตลอดการเดินทางค่ะ"

    โฮสเตสตัวจริงมาทำหน้าที่ ปล่อยให้สาวน้อยของเรา มองตามด้วยสายตาละห้อยอยู่ที่ท่ารถ อ้าว...ไม่ได้ไปกะเค้าหรือเนี่ย

    จากคุณ : ตรีนุช3903 - [ 7 ก.ค. 49 00:19:32 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com