CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    อย่างนี้ยังจะเรียกว่ารักได้อีกเหรอ

    ทนเก็บมาไว้นานมากแล้ว จนตอนนี้รู้สึกความอดทนมันจะเหลือน้อยลงเต็มที กับชายหนุ่มอังกฤษ เชื้อสายตุรกี
    ใครๆที่มองเห็นภายนอกคงจะคิดว่าเขาช่างเป็นผู้ชายแสนดีซะเหลือเกิน แต่เมื่อได้ลองเข้ามาสัมพัสจะรู้ว่าเขา เป็นคนใจแคบ ขี้เหนียว การจะให้อะไรใครนั้นคำว่า ฟรีไม่มีสำหรับเขา อันนี้เราก็เข้าใจ เพราะเขาทำงานก็หนักกว่าจะได้มาสักบาท แต่ไม่เข้าใจ คนที่บอกรักกันอยู่ทุกวัน ทำไมถึงได้ทำร้ายความรู้สึกกันได้มากมายขนาดนี้ คนรักกันเขาทำกันแบบนี้เหรอ
    ขอถามคุณๆที่มีแฟนเป็นคนต่างชาติ ต่างภาษาหน่อยเถอะ ว่าสังคมบ้านเขา สามารถที่จะมีอะไรกับน้องสาวแฟนได้ด้วยเหรอ โดยให้เราเป็นคนจัดการให้เขา นี่ตกลงเราเป็นแฟนเขาหรือเป็นแม่เล้าจัดหาหญิงสาวมาให้เขากันแน่
    โทรมาหาแต่ละทีก็ไม่พ้นเรื่องนี้ เรื่องที่จะถามว่าเธอเป็นไงบ้างลืมไปเหอะ

    แล้วอย่างนี้จะเรียกว่าใจแคบได้ไหม เขาสามารถจะไปมีอะไรกับผู้หญิงคนไหนก็ได้ แต่เราห้ามเด็ดขาดแม้จะยิ้มให้ หรือมีเพื่อนผู้ชาย เวลาที่เขาอยากไปเที่ยวที่ไหน ในแผนของเขาไม่เคยมีคำว่าเราไปกันสองคน มีแต่เขา และเพื่อน เพื่อนผู้หญิงของเขาที่ กทม. เวลาจะถามถึงว่าเธอคุยกับเขาบ่อยไหม ก็โดนตอกกลับมาว่า นี่มันเรื่องของฉัน ฉันจะทำอะไรมันเรื่องของฉัน มันยุติธรรมแล้วเหรอ ฉันต้องอยู่อย่างขาดเพื่อนแต่เขามีใครต่อใคร เวลาที่ฉันไม่มีเธอแล้วฉันต้องเหงาอยู่คนเดียว นี่เหรอ ตั้งแต่เขาเข้ามาฉันรู้สึกว่าโลกของฉันแคบลง เพื่อนๆเหมือนจะไม่มีเลย นี่เขารักฉันมากขนาดนี้เลยเหรอ

    ตอนนี้กำลังชั่งใจอยู่งว่าจะอยู่หรือไป เพราะถ้าสิ่งที่เขาพูดมาเกี่ยวกับเรื่องน้องสาวเกิดขึ้นจริง ทุกอย่างก็จบ
    เขาเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่เที่ยว แต่บ้างครั้งฉันคิดว่าคนที่เขากินเหล้าส กินเบียร์ เที่ยวผับ บาร์ยังจะมีความเข้าใจคนอื่นได้ดีกว่าเขาซะอีก เขาพูดว่าฝรั่งคนอื่นๆช่างทำตัวงี่เง่า แต่สิ่งที่เขาจะทำกับน้องสาวฉันมันก็ไม่ต่างจากที่เขาทำกับผู้หญิงบาร์หรอก ในความคิดฉัน เขาขยะแขยงผู้หญิงเหล่านั้น และฝรั่งที่ไปเที่ยวบารืแต่ตัวเขากลับจะทำมันซะเอง
    จากวันแรกที่ไม่เคยรักเขาเลย จนถึงช่วงหนึ่งรู้สึกว่ารักเขามาก แต่เมื่อมีเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้น ทำให้ความรู้สึกเหล่านั้นหายไปหมดสิ้น กลับจะกลายเป็นความเกลียจและขยะแขยงตัวเขา เพราะสิ่งที่เขาทำกับตัวฉันมันไม่ต่างจากการกระทำที่ดูถูก ไม่ให้เกียรติในฐานะที่เป็นแฟนกัน

    จากคุณ : ก้มดูเท้ามองดูดาว - [ 21 ก.ค. 49 10:22:56 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com