CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    กลุ้มจนสิวกระหน่ำ ต้องเดินทางไกลมากคนเดียวกับลูกขวบ 2 เดือนเช่นกระทู้ข้างล่าง(มีปัญหาคิดไม่ตกอีกค่ะ)

    ด้วยความจำเป็น สามีติดเรียน หญิงจะรอก็ได้แต่ปลาย ธค. อากาศร้อนทำให้หงุดหงิดเลยไปจองตั๋วพาลูกกลับไปกราบคุณตาที่ไทยเดือนกันยา 1 เดือน ตอนนี้กำลังเครียดคิดมากว่าจะทำไงให้ทุอย่างราบรื่นและสุขขีดี
     1. จองของเจแปนแอร์ไลน์ ต้องไปเปลี่ยนเครื่องที่ชิคาโก้ และ นาริตะ (ที่นาริตะต้องรอ 5 ชั่วโมง) ไฟล์ทมันยาวนานมากจากเคเบคถึงไทยเนี่ยะ รวมรวม 20 กว่าชม.ได้  หญิงจะเอาอยู่ไหมเนี่ยะ ลูกซนมากมากเดินไม่หยุด
     2. รอเปลี่ยนเครื่องตั้ง 5 ชม. โอ้วววววว อยากร้องไห้
     3.บนเครื่อง ราฟาเอลมันจะยอมนอนแบบนั่งนั่งนอนนอนเอนเอนหรือ ขนาดเมื่อกี้เอาใส่คาร์ซีทกลับบ้านมายังร้องตลอดทางถึงบ้านยังไม่หยุด ไม่รู้เป็นอะไรวันนี้ หญิงยิ่งกลุ้ม ตัวก็หนักถึง 10 กิโล ถ้าซื้อที่เพิ่มก็แพงจัง
     4. ไปห้องน้ำบนเครื่องทำไงดี เอาเข้าห้องน้ำไปด้วยหรือ
     5. กังวลกลัวตัวเองจะดูลูกไม่ดี ไปไม่สบายที่ไทยว่ายังไง มีแม่ซื่อบื้ออย่างหญิง
     6. ต้องไปทำอินชูรัน ปรึกษาวัคซีน ก่อนไป
     7.แล้วที่โรงแรมเรามีหม้อตุ๋นได้ไหม เกิดว่าพักโรงแรม อยากทำอาหารให้ลูก
     8. เนื่องจากบ้านมีปัญหาขาดแม่เหมือนแพแตก ไม่อย่างนั้นคงไม่กังวลขนาดนี้ค่ะ ไปเมืองไทยมีบ้านใหญ่พอควร (ที่อธิบายเพราะอยากบอกปัญหาในใจ คำว่ามีบ้านใหญ่แต่อยู่ไม่ได้) เพราะคำว่าบ้านมันหายไปแล้วหลังจากแม่เสียไป มันเลวร้ายจนบรรยายไม่ได้ค่ะเกี่ยวกับปัญหาน้องสาวที่ขาดความอบอุ่นจนสร้างปัญหาใหญ่หลวง(แต่ตอนนี้น้องไม่ได้อยู่บ้านแล้ว ไม่รู้มันจะปลอดภัยสำหรับหญิงและลูกไหม หญิงจึงคิดมากว่าควรไปอยู่บ้านหรือไปเสียเงินเช่าโรงแรมให้ลูกอยู่สบายปลอดภัยดี  บ้านตอนนี้มีพ่ออยู่คนเดียว ไม่ได้รับการดูแลเอาใจใส่  คิดไม่ตกเลยจะทำไง จะไปพักที่บ้านจะได้ใกล้ชิดพ่อ หรือคิดเรื่องความสบายของราฟาเอลก่อนและไปพัก รร. ดี  ยอมรับว่าคิดมากเพราะรักลูกมากสปอยส์ไปไหมไม่รู้ รู้แต่คนที่นั่นคงหมั่นไส้ว่าอะไรวะแค่เกิดเมืองนอก นิดหน่อยก็ไม่ได้ เรื่องน้ำ เรื่องยุง เรื่องความสะอาด
      เฮ้อบางข้อก็เหมือนมาบ่นไม่ได้ถาม แต่มันเครียดจนสิวขึ้น นอนตื่นมาคิดกลางดึก หลับไม่ลง
     มาเพิ่มเติมว่า หญิงจะไปทำฟันที่ไทยด้วย นี่คิดมากจนต้องหาหมอที่เซ็นทรัลลาดพร้าวเพื่อความสะดวกฝากน้องสาว(อีกคนที่ไม่มีปัญหา) ดูแลได้สบายสบายในห้างระหว่างรอหญิงนะคะ

    แก้ไขเมื่อ 21 ก.ค. 49 11:22:10

    จากคุณ : ไอซ่า - [ 21 ก.ค. 49 11:16:15 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com