CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ผู้ชายเลวๆ แบบนี้ยังมีอีกมัย อ่านอันนี้ค่ะ

    ดีค่ะเพื่อนๆ แม่บ้านต่างแดน เรามาเล่าเรื่องของเพื่อนเราที่มีแฟนเป็นชาวต่างชาติ ก็ได้ขออนุญาติเพื่อนก่อนมาเล่าๆ เพื่อเป็นคติเตือนใจเพื่อน คือว่าเพื่อนเราเป็นคนที่ชอบภาษาอังกฤษมากเลยเอาไปคุยกับชาวต่างชาติ เพื่อฝึกภาษา ไม่ได้หาแฟน ด้วยเธอคิดว่าจะมีชีวิตสันโดนไม่คิดจะแต่งงาน ด้วยอายุก็ยี่สิบเจ็ดแล้วไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะเบื่อผู้ชายไทย มองไปรอบๆ ตัวแล้วหาคนดียาก ก็เลยคิดจะเป็นโสดดีกว่า คิดได้ดังนั้นก็เลยครองตัวเป็นโสดมาจนอายุยี่สิบเจ็ดปี

    เริ่มเล่นเน็ตติดต่อเพื่อนต่างชาติตอนอายุยี่สิบห้าปี ใครจีบเธอก็ไม่สนใจ ขอเป็นแค่เพื่อน จนวันหนึ่งมีผู้ชายคนหนึ่ง คุยกันทางเน็ต แล้วเพื่อนเรามีปัญหาชีวิตเขาของเบอร์โทร เธอก็ใคร เพราะไม่คิดว่าเขาจะโทร ชายคนนั้นรีบโทรหาทันที เหอ เหอ เธอก็คิดว่า โอ้ ช่างแสนดีเสียนี่กระไร เธอมีปัญหาเขาสนใจรีบโทรหา เธอก็คิดในแง่ดีๆ คิดว่าชายไทยมีแฟนแล้วก็ไปจีบชาวบ้านดะ มีคนอื่นก็ไม่ยอมเลิกกะคนเก่า แบบโกหกไปวันๆ แต่ต่างชาติเขามีเป็นคนๆ ไป เลิกได้ค่อยคบคนใหม่ (ไม่รู้เธอเอาตำรานี้มาจากไหน) หลังจากคุยกันซักพัก ชายคนนี้ก็ส่งรูปมาให้ โอโห เธอเอาให้เราดู เรานึกว่าไอ้โรคจิตที่ไหน หน้าตาเหมือนรายการอะไรซักอย่างของอเมริกา ที่เกี่ยวกับคนร้ายอะ จำไม่ได้  เขาขอเป็นแฟนเพื่อนเรา ตอนแรกเธอก็ไม่ใส่ใจเท่าไร เพราะมีฝรั่งมาจีบเยอะ (ทางเน็ต) เพราะหน้าตาเข้าตาฝรั่ง ฮาฮาฮาฮา แต่นายคน (เป็นชาวอเมริกัน) ก็พยายามโทรมา พูดจนเธอสงสาร ตอบตกลงเป็นแฟนกันทางเน็ต ติดต่อกันได้สองเดือน เพื่อนเราก็บอกเลิก แต่เขาไม่ยอม ร้องไห้ ขอโอกาสเขาหน่อย โอโห เพื่อนเราใจอ่อนเลย ไม่คิดว่าผู้ชายจะมาร้องไห้ แค่เธอบอกเลิก เธอสงสารเขามาก ก็เลยไม่กล้าบอกเลิก

    หลังจากคบกันประมาณหกเดือนทางเน็ต คุณชายเธอก็มาเมืองไทย โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า โทรเข้ามือถือเพื่อนเราว่าอยู่เมืองไทยแล้ว พักอยู่โรงแรมย่านมหาวิทยาลัยรามฯ เหอ เหอ เพื่อนเราก็บอกเราว่าทำไงดี เราก็ว่าเขามาแล้วก็ไปหาเขาซิ แต่คิดอีกทีมันทะแม่ง ทะแม่งนะ เพราะเขาบอกเพื่อนเราว่าไม่เคยมาเมืองไทย แต่ทำมัยมันไปพักที่โรงแรมแถมมหาวิทยาลัยรามฯ ได้หว่า เพื่อนเราก็ไปหา หลังจากนั้นเพื่อนเราก็ช่วยเหลือทุกอย่าง ด้านที่พัก ด้านอาหารการกิน เพราะคิดว่าเขาไม่เคยมาเมืองไทยเลย เหอ เหอ แต่หลังจากนั้นประมาณอาทิตย์หลังจากที่มัน (ขอใช้คำว่ามันนะค่ะ) มาเมืองไทย มีผู้หญิงโทรเข้าเครื่องมือถือเพื่อนเรา บอกว่าเป็นเมียมัน เหอ เหอ พูดไทยชัดมากค่ะ เพื่อนเราตกใจมาก ไม่เคยรู้มาก่อน เพราะเชื่อที่มันบอกทุกอย่าง เพื่อนเราบอกผู้หญิงคนนั้นไปว่า ขอโทษค่ะพี่ หนูไม่เคยรู้มาก่อนว่าเขามีเมียแล้ว พี่ไม่ต้องกังวลใจนะค่ะ หนูจะเลิกกับเขา หลังจากว่างหูซักพัก ผู้หญิงคนนั้นโทรมาใหม่ บอกว่าช่วยพี่ด้วย เขาไม่ยอมให้พี่ออกจากห้อง เขารู้ว่าพี่บอกเธอว่าพี่เป็นเมียเขา อย่างไงให้เธอโทรมาคุยกับเขา บอกว่าไม่เลิกกับเขา ไม่งั้นเขาต้องฆ่าพี่ตายแน่ๆ  เพื่อนเราก็เป็นนางฟ้าค่ะ โทรไปหาไอ่เวนนั้น บอกว่าไม่เลิกหรอก รักเหมือนเดิม อย่างไงก็รักเขา ไอ่เวนนั้นเลยปล่อยตัวเมียออกจากห้อง แล้วก็นัดเจอกันสามคน

    หล้งจากนั้นเพื่อนเราก็ต้องทนเรื่อยมา พอมันกลับอเมริกา ก็คิดว่ามันจะจบ มันดันกลับมาอีก ที่นี่จะให้เพื่อนเราโทรไปบอกเพื่อนอีกคนว่ามันจะมาพักด้วย เหอ เหอ เพื่อนเราก็เกรงใจเพื่อนคนนั้น ก็เลยบอกว่าพักโรงแรมดีกว่า มันกลับบอกไม่มีเงิน เธออยากพักโรงแรมก็ต้องจ่ายตัง เพื่อนเราก็จ่ายตังให้มันอยู่โรงแรม กลับมาครั้งนี้มันสัญญาจะเลิกหมดเลย เหอ เหอ แค่ไม่ถึงอาทิตย์มันก็ออกลาย เราไปกลับเพื่อนด้วย มันด่าว่าคนไทยชอบสอดรู้สอดเห็นเรื่องชาวบ้าน มีกล้องก็ถ่ายไปลงเวปดิ ขนาดมันผิดนะเนี้ย ผู้หญิงอยู่ในห้องมันบอกเป็นแค่เพื่อนมาคุยเรื่องธุรกิจกัน เวน คุยอะไรถอดกางเกงในด้วย เราเลยบอกให้เพื่อนเลิก ถ้าไม่เลิกไม่ต้องให้มันเข้ามาที่ทำงาน คือเจ็บใจแทบเพื่อนนะ เพื่อนเราก็พยายามที่จะเลิกกับมัน มันโทรมาหาร้องไห้ใหญ่ บอกขอโทษ ต่อไปจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้อีกแล้ว เพื่อนเราก็เชื่อ ก็ทำการย้ายที่อยู่ เพราะที่นั่นชาวบ้านรู้กันทั่ว

    พอย้ายที่อยู่ใหม่ มันก็ทำตัวดีอยู่ได้เดือนสองเดือน หลังจากนั้นก็เหมือนเดิม ติดต่อผู้หญิงทางเน็ต บอกว่าโสด ไม่เคยมีแฟน หรือมีแฟนแต่เลิกแล้ว ประมาณนี้ ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่ชอบเที่ยวกลางคืน ไม่ชอบผู้หญิงบาร์ เหอ เหอ แต่ชอบหลอกผู้หญิงดีๆ ค่ะ แล้วมันก็รู้จักเลือกด้วยนะค่ะ ผู้หญิงดีๆ ทั้งนั้นที่เข้ามาในชีวิตมัน เพื่อนเราจับได้คาหนังคาเขาประมาณหกคน ที่จับไม่ได้อีกเยอะ อยู่กับมันประมาณปีครึ่ง ชีวิตมีแต่แย่ลง แย่ลง เงินที่มีเก็บ เพื่อนเราก็บอกว่าหมดแล้ว แถมยังเป็นหนี้อีก เราก็งง เพื่อนเราขี้เหนียวจะตาย ทำมัยไม่มีเงิน ตอนแรกเธอก็ไม่เราหรอก หลังจากตัดใจเลิกกับมันได้ เธอก็เล่าให้ฟัง ว่าค่ารถ ค่าเดินทาง ค่าอาหารที่ซื้อให้มันกิน บางทีไปร้านอาหารมันก็ไม่จ่ายนะ ต้องแชร์ อะไรที่ไม่ใช่ความคิดมัน เพื่อนเราต้องจ่ายทั้งหมด ถ้าซื้ออาหารไปทานคนเดียว มันก็จะว่าไม่มีน้ำใจ รู้อยู่ว่ามันอยู่ห้องทำมัยไม่ซื้ออาหารมาให้มันด้วย แต่ถ้ามันไปข้างนอก และซื้ออาหารมันจะซื้อกินคนเดียว ถ้าย้อนถามมันแบบที่มันถาม มันจะบอกว่าไม่รู้ว่าชอบอะไร อยากกินก็เดินไปซื้อเอง

    อยู่กับมันประมาณปีครึ่ง เพื่อนเราบอกไม่เคยเห็นอะไรที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตเท่านี้มาก่อน สิ่งที่เลวร้ายที่สุดคือ มันมีอะไรกับเพื่อนสนิท ซึ่งตอนแรกมันไม่รู้ จนพาเพื่อนหญิงมาห้อง เพื่อนเห็นรูปถ่ายคู่กัน ถามมัน มันบอกว่าเลิกแล้ว แล้วมีอะไรกัน เจ็บจนไม่รู้จะกล่าว เพื่อนสนิทกับแฟนตัวเองมีอะไรกัน แต่เพื่อนเราก็เป็นนางฟ้านะ เขาโทรหาก็ให้คำปรึกษา ไม่ด่าว่าผู้หญิงที่เป็นเพื่อน ที่รู้ทั้งรู้ว่ามันเป็นแฟนเพื่อน ก็ยังอยากได้มันอีก เวนมาก

    หลังจากนั้นเพื่อนเราเกิดท้อง แล้วบอกมัน มันบอกได้มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้เพื่อนเราแล้ว คือลูก ถ้าจะอยู่กับมันก็ต้องยอมรับเงื่อนไขมัน นั่นคือ มันจะต้องมีผู้หญิงอื่นด้วย แบบประมาณว่า ถ้ามีผู้หญิงอื่นมาบ้าน เพื่อนเราต้องออกไปข้างนอก คิดดูนะว่าในโลกนี้มีคนแบบนี้หรือเปล่า เพื่อนเราบอกลำพังตัวเองนะก็พอทน แต่เมื่อมีลูกแล้วคิดว่ามันจะกลับใจ ทำตัวเป็นพ่อที่ดี มันดันเลวกว่าเดิม เพื่อนเราบอกว่างั้นก็คงต้องเลิกกันแหละ เพราะทนไม่ได้กับชีวิตแบบนี้ แต่ขอให้มันรับรองลูก มันบอกไม่เอา เพื่อนเราก็บอกศาลานับแต่นั้น

    จากนั้นเมียเก่ามันก็เล่าให้ฟังว่า จะเอาอะไรกับมันมันมีลูกที่อเมริกาสองคน มันยังหนีมาไม่รับผิดชอย มันเคยทำผู้หญิงไทยท้อง มันยังหนีออกจากงานเลย พอเพื่อนเราคลอดก็ลองคุยกะมันใหม่ ดูซิมันจะถามถึงลูกมัย

    คุณๆ คะ มันด่าเพื่อนเราเสียไปเลย มันไม่ถามถึงลูก แต่มันด่าเพื่อนเราว่า ทำให้ชีวิตมันตกต่ำ ทำให้มันเสียเพื่อนผู้หญิงหมด (เพื่อนนอนค่ะ) ไม่มาดูแลมันในระหว่างที่มันไม่มีใคร คิดดูละกัน หมามันยังดีกว่าอีก ตอนนี้เพื่อนเราก็มีความสุขไปแล้วกับชีวิตครอบครัวใหม่ เดี๋ยวต่อค่ะ

    จากคุณ : MelissaM - [ 23 ก.ค. 49 00:50:37 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com