CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    เขาจ้างคนคอยตามดูพฤติกรรมของฉัน

    สืบเนื่องจากกระทู้ข้างล่าง
    http://www.pantip.com/cafe/klaibann/topic/H4553923/H4553923.html

    ก่อนอื่นขอขอบคุณพี่ๆห้องแม่บ้านทุกคนค่ะที่เข้ามาแนะนำให้คำปรึกษา ตอนนี้ก็คิดว่าถ้าจบก็คงดี เลยพยายามเปิดโอกาสตัวเองให้ได้เจอคนอื่นๆบ้าง
    และเมื่อวาน วันหยุด เลยออกไปเที่ยวซื้อของ ก็เจอผู้ชายคนนึง เป็นคนเบลเยี่ยม เข้ามาทักทายชวนคุยด้วย ก็คุยกันสนุกดี แต่ก้ไม่นาน เสีนยงแห่งหายะก็ตามมา หนุ่มอังกฤษ เชื้อสายตุรกีโทรมา ประโยคแรกที่ถามคือ
    "ชู้เธอเป็นคนประเทศไหน"
    ก็เลยตอบเขาไปว่า "เบลเยี่ยม ทำไม จะคุยด้วยไหม"
    "อืม"
    ยืนโทรศัพท์ให้เพื่อนใหม่ เขาทำหน้างงๆ เล็กน้อย ก็เลยบอกเขาไปว่า แฟนเราอยากคุยด้วย  แต่พอเขารับโทรศัพท์ไป คุย ทางฝ่ายโน้นก็วางสายไป
    หลังจากนั้นก็ส่งข้อความมาว่า "กลับห้องเดี๋ยวนี้"
    ไม่กลับ เพื่อนใหม่เลยถามถึงเรื่องนี้ ว่าเรามีความสุขเหรอคบกับเขา เหอๆ สุดท้ายทุกอย่างก้ออกจากปากเราหมด เขาก็เลยบอกว่าผู้ชายตุรกี เห็นแก่ตัว
    ตอนไม่แต่งก็พยายามจะทำดีๆเพื่อให้เรายอมแต่งด้วย(จริงๆก็เป็นกันทุกชาติแหละ) และจะดูถูกผู้หญิง เหมือนๆกับประเทศมุสลิมอื่นๆ คนชาตินี้อยากแต่งกะผู้หญิงยุโรปแต่ผู้หญิงยุโรปไม่ยอมให้เขาควบคุมเลยอด และเขายังบอกอีกว่าเขาไม่ได้รักเราหรอก แต่คงเห็นเป็นเหยื่อมากกว่า  สุดท้ายก่อนกลับก็แลกเบอร์โทร อีเมลล์กัน
    แต่ไอ้ตอนกลับนี้สิสังเกตุเห็นผู้ชายฝรั่งคนนึงเดินตามเราตลอด บางทีก็เดินผ่านไปผ่านมา รู้สึกว่าคุ้นๆหน้า เลยลองนึกๆดู เหมือนคลับคล้ายคลับคราว่าเขาจะตามเรามาหลายครั้งแล้ว และเมือกลับถึงห้องแฟนก็โทรมา และบอกว่า เขาไม่เคยเชื่อเรา เขาจ่ายเงินจ้างคนคอยตามเราเป็นเดือนๆ นี่มันอะไรกัน ทำยังกะฉันมีชู้งั้นแหละ แล้วนี้มันก็แค่เพื่อน จะให้ฉันเก็บตัวอยู่คนเดียวงั้นเหรอ ทั้งทีมีเรื่องทุกข์ใจมากมาย ไม่รู้จะพูดกะใคร แต่พอมีคนพร้อมจะฟังเราก็กลับโดนข้อหา นึกๆอีกทีน่าจะทำอย่างทีเขาคิดให้มันรู้แล้วรู้รอดไป ตอนแรกก็เข้าใจว่าเขามีความหลังที่ไม่ดีกับเมียเก่าเขามาก่อน แต่เพื่อนใหม่ก็บอกว่าไม่ใช่อย่างนั้นหรอก คนในยุโรปตั้งเยอะที่เลิกกับเมียเพราะเมียมีชู้ ไม่เห็นเขาจะเป็นได้อย่างนี้เลย เขายังบอกอีกว่าถ้าเราแต่งงานกะเขาไปแล้ว เราจะมีความสุขเหรอ ถ้าเธอไปอยู่อังกฤษ เธอตัวคนเดียวนะ ถ้าเธอไม่มีเพื่อน ความเป็นเพื่อนมันจะยังคตงอยู่ตลอดไป แต่กับคนเป็นแฟนเลิกกันแล้วก็เป็นคนอื่น

    จากคุณ : ก้มดูเท้ามองดูดาว - [ 23 ก.ค. 49 11:29:31 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com