CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ** ถามเรื่องอาหารเด็กตอนไปเมืองไทยค่ะ **

    อยากถามว่าตอนกลับเมืองไทย
    1. เวลาไปทานข้าวนอกบ้านหรือไปต่างจังหวัด สั่งอาหารให้เด็กๆ (ที่ไม่ใช่เบบี๋)ทานแบบเราเลยหรือเปล่าคะ มีเมนฺูฮิตอะไรที่ลูกๆชอบกินมั่งไหมคะ ตอนนี้คิดไว้บ้าง พวกเกี๊ยว เกี้ยมอี๋ ก๊วยเตี๋ยว ประมาณนี้ แต่กลัวว่าเวลาไปร้านอาหารแล้วจะนึกไม่ออก สั่งเป็นไม่กี่อย่าง

    2. ซื้ออาหารสำเร็จรูปติดไปด้วยหรือเปล่าคะ หรือว่าเตรียมไปแค่เฉพาะบนเครื่องขาไป/ขากลับ แล้วอาหารสำเร็จที่เมืองไทยมีถึงสำหรับเด็กอายุเท่าไหร่คะ จำได้ว่ามีเกอร์เบอร์แต่จำอายุไม่ได้ค่ะ

    3. คุ้นๆว่าคุณแม่น้องมรรคเคยแนะนำโจ๊กอะไรซักอย่างให้เด็กที่บอกว่าอร่อยๆ ดิฉันขอยี่ห้ออีกทีได้ไหมคะ หรือใครพอจะจำได้บ้าง หรือใครมีอาหารสำเร็จรูปอะไรแนะนำน่าให้ลูกลองบ้างไหมคะ  

    4. คุณแม่ที่ไม่ได้แบกนมผงไป ซื้อยี่ห้ออะไรให้คุณลูกมั่งคะ

    จริงๆก็ไม่น่าถามเท่าไหร่หรอกค่ะ เพราะลูกดิฉันกินง่าย แต่ตื่นเต้นค่ะเพราะจะพาลูกกลับเมืองไทยครั้งแรก เลยอยากเตรียมพร้อมไว้ก่อน เผื่อถ้าควรเอาติดไปจากนี่

    ถ้าตอนอยู่บ้านก็ไม่ห่วงหรอกค่ะ แต่ออกข้างนอกนี่ไม่รู้ ปัจจุบันนี้เวลาออกไปทานนอกบ้านหรือไปตจว ดิฉันหอบอาหารสำเร็จไปด้วยทุกครั้งค่ะ ยังไม่เคยให้ลองทานเมนูเด็กๆตามร้านอาหาร

    เจ้าเอมตอนกลับไทย จะอายุ 17 เดือนค่ะ

     
     

    จากคุณ : ตรีนุช3903 - [ 15 ส.ค. 49 03:00:06 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com