CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    +++++ตามหาเครื่องสำอางค์โดนใจค่ะ+++++

    เพื่อนคะ เรามาบอกเล่าประสบการณ์การใช้เครื่องสำอางค์กันเถอะค่ะ เผื่อว่าจะได้ช่วยไขข้อข้องใจในการเลือกใช้ และช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆ ให้แก่กันค่ะ

    ส่วนตัวแล้วซันไม่ค่อยแต่งหน้าเท่าไหร่คะ เลยเน้นไปในเรื่องของการล้างหน้า ครีมกันแดด และครีมบำรุง ที่ใช้ประจำและเห็นผลก็เป็นชุดล้างหน้าของ SK-ll คือซันก็ชอบลอง เคยลองมาแล้วหลายๆ ยี่ห้อค่ะ แต่ก็มาติดใจผลิตภัณฑ์ของญี่ปุ่นที่สุด ใช้แล้วเข้ากะผิวเราดีค่ะ ชุดนี้ก็มีออยล้างหน้า ครีมโฟมล้างหน้า ครีทเจลล้างหน้า และเอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าค่ะ เค้ามีโทนเนอร์เคลียร์โลชั่นแต่ซันก็ข้ามขั้นไป ***ฝากถามเพื่อนๆ ด้วยค่ะ ว่าโทนเนอร์นี่สำคัญไหมคะ***

    ทั้งหมดนี้ไม่ได้ใช้หมดพร้อมกันในคราวเดียวค่ะ แต่จะเลือกใช้สลับกันไปแล้วแต่ความรู้สึก เช่นวันนี้หน้ามันหรือแต่งหน้าทาแป้งเยอะ ก็จะใช้เจลล้างหน้าที่เป็นกระปุกนวดไปเรื่อยๆ พอล้างออกก็สะอาดมากค่ะ หน้านุ่มชุ่มชื้นมากๆ ส่วนโฟมล้างหน้าก็ใช้ตอนที่เหงื่อออกเหนียวเหนอะหนะ ล้างแล้วหน้าเบาสบายดี และออยก็ใช้ช่วงเช้าล้างความมันตกค้างจากครีมบำรุงหน้าก่อนนอนคะ

    ตัวเอสเซ้นนี้ใช้บำรุงเช้าก่อนลงครีมกันแดด และครีมบำรุงก่อนนอน  เครื่องสำอางค์ชุดนี้ราคาค่อนข้างสูงค่ะ แต่ว่าซันโชคดีมากๆ ที่สามีทำงานอยู่บริษัท ที่เป็นดิสทริบิวเตอร์สำหรับยี่ห้อนี้ค่ะ ปีนึงเค้าก็มีเปิดให้พนักงานซื้อได้ในราคาพิเศษ ลด 30-50% เลยค่ะ ก็ซื้อตุนๆ ไว้นิดนึงแถมยังมีพี่สาวน้องสาวฝากซื้อด้วยค่ะ คุ้มากๆ กับส่วนลดค่ะ

     
     

    จากคุณ : Cobie - [ 18 ส.ค. 49 09:40:15 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com