CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ระยะทางการเวลาฆ่าความรัก ชาวไกลบ้านใครโดนกันบ้าง

    ระยะทางการเวลาฆ่าความรัก  ชาวไกลบ้านใครโดนอย่างผมบ้าง
     คือผมมาเมกาได้เกือบ 4 เดือน เหมือนโดนเต็มๆเลย  แบบไม่ได้รับกำลังใจ และความห่วงใยจากเธอ แถมยังโดนหาเรื่องทะเลาะและโกรธเคืองเป็นประจำ ทั้งที่ไม่ได้ทำผิดอะไร  เลยหมดกำลังใจและหดหู่จริงๆ  เหมือน โดด เดี่ยว และเดียวดาย มากเลย ( มีเน็ตเท่านั้นที่เป็นเพื่อน )   อ่านพบข้อความ ระยะทางการเวลาฆ่าความรัก  ใน  TIPS OF THE WEEK   คิดว่าโดนเข้าเต็มๆเลยเรา เศร้ามากเลยตอนนี้  ทำไมชีวิตมันช่างแย่อย่างนี้  จะเอาอย่างไงกับชีวิต คิดไม่ออกเลยจริงๆ     เลยเข้ามาขอความคิดเห็นของ เพื่อนไกลบ้าน ว่าใครเป็นอย่างไรบ้าง เรื่องความรักและครอบครัว  โดนระยะทางกาลเวลาฆ่ากันบ้างหรือเปล่าว ครับบอกหน่อย  ผมน๊ะโดนเข้าแล้ว แนะนำกันบ้างครับ
       ระยะทางการเวลาฆ่าความรัก  
    ภาษาอังกฤษบอกว่า Time and distant kill love. มันเป็นสัจธรรม
    หากคนเราห่างกันไม่ได้เจะเจอกันนานเข้า  ความรัก ความเสน่หาก็เริ่มถดถอย ความรู้ถึงคิดถึงยังอาจจะพอมี แต่เวลาและระยะทางไม่อำนวย ให้ ข้ามฟ้า ข้ามทะเล  แม้ว่าจะมีโทรศัพท์โทรปุ๊บติดปั๊บ  มีภาพบนมือถือให้ดู มีอินเตอร์เน็ต Chat หรือสนทนากันได้  ก็ไม่เท่ากับการได้อยู่ใกล้ชิดกัน มีโอกาสพบปะพูดคุย ระบายสารทุกข์สุกดิบของกันและกันที่เคยสัญญากันไว้ก่อนจะแยกย้ายกันไปปฏิบัติหน้าที่ของตัวเองก็เริ่มเลื่อนลาง
        หาไม่ใช่ความผิดของใครไม่ ความเหงาว้าเหว่ ความต้องการความช่วยเหลือ
    ล้วนเป็นบ่อเกิดแห่งความเห็นอกเห็นใจ สงสารและแปรเป็นความรักได้ในที่สุด
    อาจจะยังห่วงหาและคิดถึงคนที่เคยรัก  วันเดือนปีเก่าๆบ้าง เป็นครั้งคราว แต่วันเดือนปีดังกล่าว มิอาจห่วนกลับคืนมา

    จากคุณ : แขนข้างเดิม - [ 20 ส.ค. 49 04:46:27 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com