CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    [Work and Travel] มีคำถามอยากขอความเห็น+คำแนะนำหลายข้อ รบกวนพี่ๆที่มีประสบการณ์หรือมีความรู้เกี่ยวกับUSAช่วยตอบหน่อยค่ะ

    1.ถ้าอยากทราบเรทแรงงานขั้นต่ำของแต่ละรัฐ จะไปหาได้ที่ไหนคะ? เห็นว่าบางบริษัท ทั้งที่ไปทำงานที่เดียวกัน เมืองเดียวกัน ค่าแรงกลับไม่เท่ากัน เพราะอะไร? แล้วแบบนั้นเราสามารถเรียกร้องได้ไหมคะ?

    2.อยากให้ช่วยแนะนำเมืองที่การเดินทางสะดวกๆ และหางานง่ายๆหน่อยค่ะ เพราะอยากจะทำ second job ลองพิจารณาเอาจากรายชื่อด้านล่างก็ได้ค่ะ ไกด์ให้เรานิดนึง เพราะเราไม่เคยไปเลย

    - Kitty Hawk,North Carolina
    - Nags Head,North Carolina
    - Idaho Springs,Colorado
    - Kalispell, Montana
    - Baltimore, Maryland
    - Universal City, California
    - Valencia, California
    - Agawam, Massachusetts

    3. หากไปถึงที่นั่นแล้วค่าเช่าบ้านแพงมาก อยากจะย้ายไปหาที่อยู่เอง จะเป็นไปได้ไหมคะ? แล้วส่วนใหญ่จะได้ราคาถูกกว่าหรือเปล่า? ต้องทำอย่างไรบ้าง?

    4.หากมีพี่ๆที่มีประสบการณ์เคยไปทำงานที่ไหนกับโครงการนี้ ก็อยากให้แชร์ประสบการณ์หน่อยค่ะ ไปทำอะไรมา ดีมั้ย..จะได้นำมาประกอบการตัดสินใจ คือเมื่อ2ปีที่แล้วเราไปทำ Mcdonald's ที่ PA ได้ตังค์ไม่คุ้มเท่าไหร่ แต่ก็เพราะปัญหาหลายๆด้าน ไม่อยากจะโทษว่าเป็นเพราะไปทำฟาสต์ฟู้ด แต่จะให้ไปทำงานอื่นก็เลือกไม่ถูกจริง

    ปีนี้ไปกับ American Learning ใครที่จะไปเอเจนซี่เดียวกัน หรือคนละที่แต่อยากคุยกัน ก็เมล์มาได้ rain_afterlife@hotmail.com แต่กรุณาอย่าแอด msn นะคะ เพราะถ้าไม่รู้จัก เราก็จะลบทิ้งอยู่ดี ^^

    จากคุณ : Hell Horizon - [ 29 ส.ค. 49 10:38:06 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com