CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    พักโรงแรมที่ไหน ที่เมืองไทย พักแล้วประทับใจ

    สวัสดีค่ะ
    อยากให้ท่านๆที่เดินทางไปพักผ่อน ทำธุระ หรือท่องเที่ยว ที่เมืองไทย เข้ามาเสนอโรงแรม หรือสถานที่ที่ประทับใจ ที่ท่านๆ พักแล้วประทับใจ เพราะอาจมีประโยชน์แก่ท่านคนไทยด้วยกัน  และจำเป็นต้องหาที่พัก ได้เข้าไปใช้บริการสถานที่พัก สถานที่ที่ต้อนรับด้วยไมตรีจิต ราคายุติธรรม ไม่ว่าจะราคาห้องพักสูง กลาง ต่ำ สถานที่สวย ร่มรื่น

    เหตุผล หลักการเลือกที่พัก จึงอยากรบกวนท่านๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นค่ะ

    ส่วนตัวเอง
    ส่วนมากถ้าไปเที่ยวที่ไหน จะพักกับบ้านญาติ บ้านเพื่อน ไม่ค่อยได้พักตามโรงแรมมากนัก..
    แต่บางสถานที่ที่ไปนั้น จำเป็นต้องหาโรงแรมนอนค้างคืน
    หลักง่ายๆของเรา ถ้าจำเป็นต้องพักที่อื่น ตามต่างจังหวัด จะหาข้อมูลทางเน็ต หรือถามข้อมูลจากคนที่เคยไป แต่ไม่จองทางเน็ต ขอดูห้องพักก่อน ชอบโรงแรมที่เปิดใหม่ ใกล้แหล่งค้าขาย คนรับลูกค้า หน้าตาสดใส ยิ้มแย้ม ถ้าคนทำงานหน้าบึ้งๆ เศร้าๆ ขอทำงานไปที ขอคิดก่อนว่า ก่อนหน้านี้ต้องมีเรื่องอะไรไม่ดีเกี่ยวกับโรงแรมนี้แน่เลย หรือเอ๊าะ....ไม่พอใจเรา แต่มันเป็นองค์ประกอบของเราเองนะค่ะ


    ตอนเรียน ชอบไปเที่ยวเกาะช้าง ประทับใจหาดทรายขาว ขอโทษทีนะค่ะ จำชื่อโรงแรมไม่ได้ ไปวันธรรมดา เลยได้ครึ่งราคาจากราคาปกติ และหาทานอาหารง่าย คิดอะไรไม่ออก เข้าเซเว่นฯ และเลือกเพราะใกล้สถานนีตำรวจ

    ส่วนโรงแรมที่กรุงเทพฯ ยังไม่เคยพักเลย ถ้าจะเลือกของเลือก พักระดับกลางๆ เอาใจใส่ลูกค้าตอนเช็คอิน เช็คเอ้าท์  ไม่ต้องบริการกันมาก แต่ขอสะอาด  ดูปลอดภัย นอนไม่ผวา คริๆๆ

    ขอบคุณค่ะ

    จากคุณ : yenta mi - [ 10 ก.ย. 49 18:21:06 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com