CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ใครเคยมีประสบการณ์สอบภาษาดัชต์ขอ MVV Holland หรือคนที่กำลังเตรียมตัวสอบอยู่

    ดิฉันกำลังเตรียมตัวเพื่อสอบ MVV ค่ะ ใครเคยมีประสบการ์ณสอบผ่านแล้วหรือว่ากำลังเตรียมตัวสอบอยู่ รบกวนช่วยแชร์ประสบการณ์ให้ฟังหน่อยได้ไหมค่ะ ว่าทำยังไงถืงสอบผ่าน  ค่าสอบ 350 ยูโรใช่ไหมค่ะ และถ้าสอบไม่ผ่านต้องจ่ายค่าสอบใหม่ใช่ไหมค่ะ ดิฉันเตรียมตัวโดยการอ่านหนังสือเองแทบทุกวัน ไม่ได้ไปเรียนค่ะ เพราะว่าค่าเรียนที่เมืองไทยแพงมาก เสียดายเงินค่ะ

    ส่วนตัวดิฉันว่า ในส่วน Naar Nederland ที่เป็นซีดีไม่ยากนะ แต่หนักใจในส่วนภาษามากกว่า ดิฉันมีหนังสือ Naar Nederland สั่งซื้อที่ร้านหนังสือค่ะ เค้าจะมีรหัสขายให้เข้าไปในเวปไซค์สำหรับทดลองสอบในส่วนของภาษา เข้าไปทดลองได้สามครั้ง เคยเข้าไปลองครั้งหนึ่งเมื่อครึ่งปีก่อน ดิฉันได้คะแนน 21 ค่ะเค้าบอกว่าโอกาสที่จะสอบผ่านมี 69 เปอร์เซ็นต์ ใครที่กำลังเตรียมตัวสอบอยู่ แอ๊ดเอ็มเข้ามาคุยได้นะค่ะ จะได้ช่วยกันเตรียมตัว ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

    จากคุณ : DutchEngel - [ 1 ต.ค. 49 02:46:56 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com