Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    มีแฟนเป็นคนอเมริกัน แล้วไม่เข้าใจเค้าเลยอ่ะคะ

    คือ มีฝรั่งชาวอเมริกัน มาจีบอ่ะค่ะ เค้าเคยเป็นอาจารย์ที่ โรงเรียนสอนภาษามาก่อน ตอนนี้ลาออกไป ก่อนลาออกเค้าก็ถามว่าอยากเรียนภาษาอังกฤษตัวต่อตัวไหม ด้วยความที่เรียนกันมานาน สนิทกันนิดนึง แล้วเราจะโกอินเตอร์ปีหน้าแล้วก็เลยให้เบอร์กัน เรียนกันครั้งนึง
    ด้วยความที่อายุเท่ากัน เลยเหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่า เรียนตัวต่อตัวนี่ แทบไม่ได้ไรเลย เราก็เรียนแค่ครั้งเดียวแล้วก็ drop ก่อน แต่หลังจากนั้นเค้าก็ส่งเมล์มาหา คุยกัน3-4 วันตอบเมล์กันไปมา
    แล้วก็ไปเที่ยวกลางคืนกันครั้งนึง คืนนั้นเค้าก็บอกว่าชอบเรา แล้วหลังจากนั้นก็ส่ง SMS ,หาบ่อยมาก หวานๆเลี่ยนๆทั้งนั้นเลย cutie /awesome girl/sweetheart (แต่ไม่โทรหาเท่าไหร่เลยนะ โทรมาแค่วันละครั้งเอง) เราก็บอกว่าเรายังเป็นแฟนเค้าไม่ได้หรอก เราไม่มีเวลา เราทำงานหนัก ทั้งที่ office แล้วก็ทีบ้าน จะไป take care ใครไหวได้ไง เค้าก็บอกไม่เป็นไร เค้าก็เคยทำงานหนักมาก่อน (เพราะตอนนั้นยังไม่รู้ว่าเราบ้างานขนาดไหนไง)
    จนตอนหลังเริ่มรู้ เพราะเวลานัดกันเราก็ไปเลท เดทกันอยู่เดี๋ยวเพื่อนก้อโทรมา เจ้านายก้อโทรมา
    จนวันนึงคุยกันอย่างจริงจังว่าจะเอาไง เค้าอยากแต่งงาน ไม่อยากมีลูกตอนแก่ OMG เราพึ่งจะ 25 กันทั้งคู่เลยนะ เราก็บอก ขอโทษนะ เราไม่สามารถอยู่ในแผนนั้นของเธอได้ เพราะปีหน้าเราต้องไปเรียนต่อแล้ว (ซึ่งเราก้อบอกมาตั้งนานแล้ว เพราะพ่อเราขอไว้) เค้าก้อโกดอ่ะ บอกว่านี่มันชีวิตของคุณ หรือ ของพ่อ ..เค้ารับไม่ได้

    เราก็ไม่รู้จะทำไง ก็ได้แต่บอกว่าให้เค้ารอเราแล้วกัน ก้อนิ่งๆไปกัน ที่อยากจะถามก้อคือ
    1.เวลาไปเที่ยวกันเนี่ย ตั้งแต่ครั้งแรกเลย เค้าก็ถามว่าเราจะกลับไง ตี2ครึ่งแล้ว เราก้อบอก taxi เค้าก็ถามว่า safe รึเปล่า เราก้อบอก safe สิ เค้าก็ปล่อยเรากลับบ้านเอง แล้วก็โทรมาถามว่าถึงบ้านยัง ซึ่งถ้าเป็นเพื่อนหรือแฟนคนไทยเนี่ย มันไม่มีทางปล่อยให้เรากลับเองแน่ๆ นี่เราคิดผิดที่ลองใจใช่ไหม เพราะตั้งแต่นั้น
    เค้าก็ไม่เคยไปส่งเราที่บ้านเลยอ่ะ เราต้องนั่ง taxi กลับบ้านเองคนเดียวตลอด ทั้งตอนที่เรายังไม่เป็นแฟนเค้าจนถึงตอนนี้ที่เราคิดว่าเราเป็นแฟนเค้าแล้ว แต่เดี๋ยวนี้นี่ ไม่โทรมาถามด้วยว่าถึงบ้านยัง T_T

    2.ครั้งแรกที่กินข้าวกัน เค้าจะเลี้ยงเรา แต่เราไม่ให้เค้าเลี้ยง เราจะพยายาม แชร์กันตลอดเพราะถือว่ายังไม่ใช่แฟนกัน จนตอนนี้ก็ยังแชร์กันอยู่ เค้าก็รับเงินเราตลอดเวลาเราจ่ายให้เค้า เลยชักงง นี่ตกลงมันชอบเราจิงรึเปล่าวะ

    3.ทุกวันนี้นานๆเค้าถึงจะส่ง SMS หาเราแล้วก็ไม่เลี่ยนแล้วด้วย ไม่ค่อยโทรมาด้วย เวลานัดกันออกไปเจอก็หน้าบึ้งๆ เหมือนอารมไม่ดีตลอดเวลา นานๆจะยิ้มสักที วันนึงเลยส่งเมล์หาเค้ายาวเหยียดว่าไม่ชอบเราแล้วใช่ไหม เบื่อที่เราพูด eNg ห่วยรึเปล่า ถ้าเบื่อก็จบได้เลย อย่าสงสารเรา
    เค้าก็ไม่ตอบ แต่ก็ยังนัดเราออกไปเจอ งงอ่ะ
    เหมือนตอนแรกที่เค้าชอบเราเนี่ย เค้าก็วิ่งตามเราใหญ่เลย พอมาตอนนี้เราเริ่มชอบเค้าแล้ว กลายเป็นเค้าเริ่มวิ่งหนีเรา นึกว่าจะเป็นอย่างงี้แค่กะผู้ชายไทย ฝรั่งก็เป็นอ่ะ ขึ้นชื่อว่าผู้ชายนี่อย่างงี้หมดเลยใช่ป่าว

    4.คนชอบเค้าเยอะอ่ะ เพื่อนๆที่เรียนด้วยกัน ส่งเมล์ไปหาเค้า แต่เค้าก็ไม่ตอบอ่ะ เค้าไม่ให้เบอร์กับใครด้วย เค้าบอกให้เราคนเดียว อย่างนี้พอบอกอะไรได้รึเปล่าคะ

    เมื่อวานเจอกัน จะดูหนังกัน แต่ที่เต็มก็เลยต้องกลับบ้าน เราก็บอกว่าอย่าพึ่งรีบกลับเลย อยู่กะเราต่ออีกหน่อยเหอะ เค้าก็บอก ดึกแล้วพรุ่งนี้เราต้องตื่นเช้า แล้วนี่ก็ไม่มีไรทำแล้วด้วย เดี๋ยวเค้าจะไป apartment ใหม่ของเค้า เราจะไปรึเปล่าล่ะ เราก็บอกไม่ไป (ไปได้ไง... ดึกแล้ว) ก็โอเค บ้ายบายกัน เราไปส่งเค้าที่ BTS แทนที่จะเป็นเค้ามาส่งเรา โฮ้ย...กลับถึงบ้านเจอกันใน MSN เค้าก็บอกวันอาทิตย์จะโทรมา แต่นี่ทุ่มนึงแล้วก็ยังไม่โทรมาเลยยย

    เราควรทำไง นี่คือเค้าไม่ชอบเราแล้วใช่ไหม ตัดใจไปเลยดีไหม ยังไม่ได้รักอะไรด้วย หรือว่านี่ก็ปกติคนอเมริกัน ที่มีวัฒนธรรมต่างกับเรา ไม่โทรหา ไม่ตัวติดกัน

    เออ บอกก่อนเผื่อเข้าใจผิด ไม่เคยมีเรื่องเกินเลยนะคะ มากสุดก็จับมือค่ะ เออ..แล้วก็มีขอกอดทีนึง (ตอนที่เค้ายังชอบเรามากๆอยู่..อย่างอายเลย) นอกนั้นไม่มีอะไรแล้ว

    ช่วยคิดทีนะคะ ว่าเราควรทำไงดี จะตัดใจเลยดีรึเปล่า ทั้งๆที่ชอบเค้ามากๆแล้ว ที่บ้านสอนมาตลอดชีวิตว่าห้ามวิ่งตามผู้ชายๆต้องวิ่งตามเรา แต่คนนี้เนี่ยถ้าเราไม่วิ่งตามเค้าๆก็จะคิดว่าเราไม่ care เค้ารึเปล่า เพราะเค้าก็เคยบ่นว่าเราเนี่ยคิดแต่เรื่องของตัวเอง selfish เห็นแก่ตัวมาก เดี๋ยวก็งาน เพื่อน เรียนต่อ ไม่เคยมีเรื่องเค้าเลย ไม่เคยถามหรือ แคร์อะไรเค้าเลย (ตอนนั้นเรายังไม่ได้ชอบเค้ามากไง) ทั้งๆที่ทั้งหมดนี้เราก็ออกตัวไปแล้วตั้งแต่แรกอ่ะน้า

    จากคุณ : พูดภาษอังกฤษไม่ได้ - [ 11 มี.ค. 50 19:56:32 A:58.64.88.229 X: TicketID:131064 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom