Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    Sauna Anyone like to go < for Gay> ซาวน่า ไลฟ์สไตล์ของชาวเรา...

    ซาวน่า ไลฟ์สไตล์ของชาวเรา...  


    หากเอ่ยถึงคำว่า “ซาวน่า” น้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก แต่ชายจริงหญิงแท้จะรู้หรือไม่ว่า ทำไมไลฟ์สไตล์ของชาวเกย์หลายคนถึงนิยมไปใช้บริการซาวน่าเป็นว่าเล่น
    ต้นตำนานของซาวน่านั้น มาจากประเทศฟินแลนด์ อันเป็นที่นิยมในช่วงหน้าหนาวโดยทำเป็นห้องเล็ก ๆ ที่มีอุณหภูมิที่ร้อนและอบอ้าว ซึ่งอุณหภูมิ มากกว่า 80 เซลเซียส หรือ 176 ฟาเรนไฮน์ ภายในห้องซาวน่ามีถ่านหินที่ร้อน แล้วใช้น้ำราดเพื่อให้เกิดความร้อนในห้องนั้น



    ในส่วนของเกย์ นิยมเรียกว่า Bathhouses หรือ Steam baths บางครั้งจะเรียกง่าย ๆ ว่า the Baths หรือ the Tubs ที่แห่งนี้เป็นที่มีการไปเพื่อผ่อนคลาย หรือแม้แต่มีการร่วมเพศกับชายอื่น

    ประวัติศาสตร์ซาวน่าของชาวเกย์นั้นเริ่มตั้งแต่สมัยยุคกรีกโบราณ ที่ค้นพบว่ามีชายร่วมรักชายในซาวน่า ตั้งแต่ก่อนศตวรรษที่ 6 แต่ส่วนมาก เกย์สมัยก่อนจะเปิดเผยตัวเองว่ามีการร่วมเพศในซาวน่า ตั้งแต่ ศตวรรษที่ 19 ซึ่งในสมัยก่อนที่ยังไม่เปิดตัวหากพบว่ามีการร่วมเพศกันก็จะโดนจับอยู่ประจำ คนทั่วไปจึงนิยม หาความต้องการทางเพศในที่ต่าง ๆ ดังเช่น สวนสาธารณะ สถานีรถไฟ โรงหนัง ห้องยิม หรือแม้แต่ซาวน่า

    ประเทศอเมริกา เริ่มเปิดซาวน่าสำหรับเกย์ เมื่อปี ค.ศ.1950 โดยเปิดครั้งแรกที่นิวยอร์ก ที่ออสเตรเลีย กรุงซิดนี่ย์ เปิดครั้งแรก ปี ค.ศ.1967 ที่กรุงเมล์เบิร์น ใช้ชื่อเปิดครั้งแรกว่า “Steamworks” เปิดบริการตั้งแต่ปีค.ศ. 1979 จนถึงปัจจุบัน ส่วนประเทศอังกฤษได้ทำการเปิดครั้งแรกก็โดนตำรวจจับ จนกระทั่งปีค.ศ.1980 เค้าถึงจะยอมรับ

    ปัจจุบัน บาธเฮาส์ หรือคนทั่วไปนิยมเรียกกันว่า ซาวน่า นั้นเป็นที่ชื่นชอบของเกย์ ชาวรักร่วมเพศหลายคนที่จะไปแสวงหาความสุข ความสำราญ เริงรมย์ทางเพศ อันเป็นสถานที่ที่พบปะเพื่อนใหม่ในสภาพร่างกายถึงพร้อม โดยมีผ้าขนหนูนุ่งน้อยห่มน้อย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็นบาร์เล็ก ๆ คาราโอเกะ ห้องออกกำลังกาย ห้องพักผ่อน (หรือที่รู้กันดีว่า ห้องปฎิบัติการเย) จากุซซี่ ห้องดูทีวี อินเตอร์เน็ต สวนหย่อมเริงร่า สระว่ายน้ำ ที่อาบน้ำ หรือแม้แต่ห้องอาหาร เป็นต้น

    สิ่งที่ควรระวังเมื่อคุณไปซาวน่า...

    ไม่ควรนำสิ่งของมีค่า ติดตัวไป เพราะว่าทางสถานบริการซาวน่าเค้าจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แม้จะมีกล้องวงจรปิด แต่บางครั้งโจรเหล่านั้นก็ลอยนวลอยู่เป็นนิจ

    เก็บกุญแจให้ดี อย่าให้คนแปลกหน้าหยิบไป “แม้จะเริงร่า เมามัว รัวเพลงรักจนลืมบ้านเลขที่แต่ก็อย่าให้เค้าแอบเอากุญแจที่บอกเบอร์ล็อกเกอร์ไปไขเอาทรัพย์ไปหมดเกลี้ยง” เกิดขึ้นประจำที่ซาวน่าบ้านเรานี่ล่ะค่ะ

    ควรรู้จักป้องกันตัวเองเสมอ หากจะมีการร่วมรัก หักสวาท แบบหยาดเยิ้มหรือรุนแรง จำเป็นต้องใช้ถุงยางอนามัยทุกครั้ง ซึ่งจากการรายงานโดยสุ่มกลุ่มตัวอย่าง ลูกค้าที่ไปใช้บริการซาวน่า หลายท่านมีเชื้อน้องเอช (HIV)

    การดูดปาก เป่าปอด กับคนแปลกหน้า หรือหน้าแปลกมีโอกาสติดเชื้อโรคได้ เช่น ไวรัสบี (อาจจะไม่รวมไวรัสแซ่ด แรดด้วยกระมังคะ) หรือโรคกลิ่นปากแบบดูดทีเป็นลม ล้มทั้งยืนก็มีค่ะ

    ซาวน่าบางแห่งอาจจะมีการขายตัวของกลุ่มขายบริการ หรือมิจฉาชีพ ที่ตีสนิทพิชิตทรัพย์ ให้ระวังไว้

    การเปิดบริการ...

    เริ่มเปิดทำการตั้งแต่เที่ยง แต่บางแห่งเปิดบริการยี่สิบสี่ชั่วโมง เมืองไทยบางที่เปิดจนถึงเช้า คนก็เข้าไปกันตรึมเลยนะคะ บางคนเมากลับมาจากเที่ยวบาร์ เธค ไปต่อซาวน่าถึงโต้รุ่งคนยังหนาแน่น ตลาดหาวายไม่ค่ะ บางรายนอกจากจะหิวอย่างอื่นแล้ว ยังสามารถบริโภคอาหาร ข้าวต้มรอบดึก จัดให้ ที่ต่างประเทศ ส่วนมากจะเปิดบริการหลังเที่ยง แต่ก็มีบางแห่งเปิดตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมงเช่นกันค่ะ

    อัตราค่าบริการ....

    แต่ละประเทศจะไม่เหมือนกันค่ะ ทางยุโรป อย่างสเปน ฝรั่งเศส อิตาลี ราคา ประมาณ 9 -14 ยูโร ที่อเมริกา ถ้าเป็นสมาชิก 18 เหรียญ หรือ 23 เหรียญ ชิลี 13 เปโซ หรือห้าเหรียญ ซึ่งแล้วแต่ว่าต้องการแค่ล็อกเกอร์ หรือเป็นห้อง ถ้าเลือกเป็นห้องราคาก็จะเพิ่มอีกหน่อยนึง เมืองไทยราคาแล้วแต่สถานที่บริการและวันทำการด้วยค่ะ อยู่ระหว่าง 100- 250 บาท แม้กระนั้นยังมีโปรโมชั่น มาหนึ่งแถมหนึ่งด้วยนะคะ หรือแม้แต่นักเรียน นักศึกษาโชว์บัตรเข้าฟรีก็มีค่ะ

    ซาวน่าที่เป็นเฉพาะของชาวเรานั้น เค้าจะจำกัดห้ามชะนี เข้าไปนะคะ คุณเพื่อนหญิงแท้ก็อย่าไปฝ่าดงกอ(เกย์)หละเดี๋ยวแหกกลับมาแล้วหมอไม่รับเย็บเด้อค่า

    read more this link.

    http://www.prachatai.com/05web/th/columnist/viewcontent.php?ColumnistID=112&ID=112&ContentID=2782&SystemModuleKey=Column&System_Session_Language=Thai

    จากคุณ : heyChana - [ 19 ก.ค. 50 20:22:51 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom