Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    Would like to clarify something between ไอ้แล่ด and Khun genf

    ต้องขออภัยพี่ๆเพื่อนๆน้องๆทุกคนในห้องนี้ แล่ดคิดว่าเรื่องไม่เป็นเรื่องแท้ๆ แต่จากกระทู้นี้http://www.pantip.com/cafe/klaibann/topic/H5661523/H5661523.html
    แล่ดนึกว่าแค่ข้อความที่พี่genf ตอบในทู้แค่นั้น แต่กลายเป็นว่าพี่เค้าถึงขนาดมาตั้งกระทู้เลยหรือนี่
    แล่ดก็แค่ได้แวะมาห้องนี้บ้างบางครั้งแค่นั้นแหละค่ะ อยากถามอะไรก็เข้ามาถาม มีแจมบ้าง แต่ก็ไม่บ่อย
    *************************************

    blue Oh My God ปกติไม่ค่อยอุทานเป็นภาษาปะกิต ยกเว้นตอนตกใจมากๆ+ดัดจาหริตอีกนิดหน่อย

    เพิ่งเห็นกระทู้วันนี้นะเนี่ย นึกว่าพี่ genf แค่ไปตอบในทู้ที่แล่ดตั้ง แต่ไม่คิดว่าจะมาตั้งทู้ ให้คนอีกหลายๆคนเห็นชัดๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น เอ้า แล่ดว่าจะไม่พูดแล้ว แต่ขอพูดเสียหน่อย ให้อ่านแบบสบายๆ สั้นๆได้ใจความ

    - คิดว่าประมาณต้นปี 49 มั้ง แล่ดจำไม่ได้ แล่ดได้รู้จักSMG จากทู้อาหารเช้าที่โด่งดัง จากนั้นก็เริ่มคุยกันเรื่อยมา

    - ส่งลิงค์มาให้เรื่อยๆ แล่ดก็ไปอ่านมั่ง ไม่อ่านมั่ง ถ้าว่างก็อ่าน มีการคุยแลกเปลี่ยนความเห็นกันหลายๆเรื่อง ตามประสาผู้หญิง
    -แล่ดเคยชวนSMG ไปดื่มกาแฟกัน แต่เค้าปฏิเสธ แล่ดก็ไม่ได้ว่าอะไร ถือว่าเป็นเรื่องของเค้า ถ้าไม่อยากไปก็ไม่ต้องไป

    -ครั้งนึง แล่ดเคยส่งลิงค์ที่ลงรูปแล่ดให้เค้าดู ตั้งแต่วันนั้นมา เค้ารู้ว่าแล่ดคือใคร สามีชื่ออะไร ลูกชื่ออะไร เพราะว่าสามีแล่ดกับพาร์ทเนอร์SMG เป็นเพื่อนกัน

    -แล่ดเจอSMG ที่ผับเค้ามากับพาร์ทเนอร์เค้าซึ่งแล่ดนั่งอยู่กับสามีและเพื่อนๆสามีอยู่ก่อนแล้ว แล่ดมานั่งนึกว่า เค้าเหมือนSMG มากๆ จากอะไรหลายๆอย่าง และที่สำคัญเรื่องโยคะ แต่ไม่ซีเรียสเรื่องนี้ พร้อมทั้งลืมไปสนิท

    -คริสต์มาส แล่ดเจอ SMG อีกครั้ง ที่ร้านอาหารสเปน ที่สุขุมวิท ครอบครัวเรามีปาร์ตี้กัน เราไม่ได้คุยอะไรกันมากมาย( SMGรู้ว่าแล่ดคือไอ้แล่ดในพันทิป)

    ระหว่างนั้น เราก็ยังคุยกันอยู่  ยังส่งลิงค์มาให้อ่านเหมือนเดิม แต่น้อยลง เพราะแล่ดก็ไม่ค่อยชอบคุยกับคนที่เราไม่ได้รู้จักกันจริงๆ อีกทั้ง SMG ตอบทู้บางทู้ ซึ่งแล่ดไม่ค่อยเห็นด้วยนัก ยังเคยเตือนไปว่า มันน่าเกลียดนะ ตอบแรงไปนะ ฯลฯ

    จนมาเรื่องที่มีคนมาตั้งกระทู้ว่าSMG แล่ดก็ได้ไปอ่าน แต่ไม่ออกความเห็นอะไรเพราะเคยบอกแล้วแต่SMG ก็เหมือนเดิม   และมีกระทู้ของคุณ สมาร์ทติ๊วปิ๊ด(ขอความกรุณาอ้างชื่อนะคะ) แล่ดได้ไปออกความเห็นบางอย่างเกี่ยวกับSMGในความรู้สึกของตัวเอง และ SMGก็เข้ามาตอบ แล่ดจำไม่ค่อยได้(น่าจะเป็นทู้เดือนมิ.ย.) เธอบอกว่า คนเราจะรู้จักกันก็ผ่านข้อความหลังบ้านไปเรื่อยๆก่อน เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ

    จากคำพูดนั้น แล่ดก็เลยเฉยๆไป ไม่คิดอะไรอีก ไม่เคยส่งข้อความ ไม่เคยแซวเค้า(ปกติก็ไม่ค่อยอยู่แล้ว)และไม่อยากเกี่ยวข้อง ก็มีการคุยหลังบ้านอีก 2-3 ประโยค ซึ่งแล่ดก็เซฟไว้อ่าน ในทำนองที่ว่า เออ หนอ เค้าก็คงไม่อยากจะคุยกับเราหรอกน่ะ อย่าไปคิดอะไรเลย...

    จากวันนั้น จนกระทั่ง พี่ที่เคารพรักของแล่ดมาจากอเมริกา เรานัดไปทานข้าวกัน จนกระทั่ง พี่เค้ามาบอกว่า พี่genfมาจากสเปน พี่เค้าอยากเจอและจะชวนแล่ดไปด้วย แล่ดว่าง แล่ดก็เลยส่งข้อความจากที่เห็นในทู้ด้านบนนั่นแหละค่ะ(แล่ดก็ยังเซฟเก็บไว้อยู่)ไปชวนพี่genf ดื่มกาแฟกัน

    พี่genf ตอบกลับมาบอกว่าจะมาทานข้าวกันให้นัดมาได้ เรานัดกันไปทานข้าวกันโดยมีแล่ด พี่จากอเมริกา พี่genfและลูกสาว
    พอแล่ดไปถึง แล่ดเจอคนที่แล่ดคิดว่าไม่คิดว่าจะได้เจอ คือSMG  ก็แปลกใจว่าเค้ามาได้ยังไง(ไหนบอกว่าไม่อยากเจอแล่ดไง ไหนบอกว่า ฯลฯ) ไม่มีใครบอกแล่ดว่าเค้าจะมา แต่เราก็ได้คุยกัน ไม่ได้มากมาย ลึกๆแล้วแล่ดรู้สึกเสียใจ+ผิดหวัง ที่เออหนอ รู้ว่าเราเป็นใครมาตั้งนาน แต่ก็เงียบเฉย.....

    กลับมาบ้าน แล่ดเล่าให้สามีแล่ดฟังทุกอย่าง สามีแล่ดเค้าก็บอกอะไรบางอย่างเหมือนกัน(แล่ดรู้จักSMGและพาร์ทเนอร์เค้าค่ะ เมื่อเดือนเมษา พาร์ทเนอร์เค้ายังมาชวนไปทานข้าวอยู่ แต่สามีแล่ดไม่สบาย เลยไม่ได้ไป) และบอกอีกว่า อย่าไปยุ่งหรืออะไรกับคนอื่น ท่าทางสามีแล่ดเค้าไม่แฮปปี้กับเรื่องอย่างนี้
    ขอย้อนนิดหนึ่งค่ะ**เดือนเมษา แล่ดโทรไปหาSMG ถามว่าเค้าคือ SMG ในพันทิปหรือปล่าว (หลายอย่างมันเหมือนมาก)แต่เค้าปฏิเสธ แล่ดก็ยังพอจะเข้าใจเหมือนกันว่าเพราะอะไร ถ้าเป็น SMG จริงๆทำไมเค้าจึงปฎิเสธ และอีกในแง่หนึ่ง เค้าอาจไม่ใช่ SMG ก็ได้ คิดมากไปทำไม(วะ) เอาเวลาไปถูบ้านดีกว่า**

    จนกระทั่ง แล่ดได้มาตั้งทู้ถามเรื่องโทรศัพท์ และ ได้ตอบไปอย่างนั้น เพราะแล่ดคิดว่าในเมื่อไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรกันพิเศษ ก็ไม่น่าที่จะแซวกันขนาดนั้น และที่แล่ดแซวก็คือพี่genf แล่ดไม่ได้แซวคนอื่น
    คนที่เค้าไม่รู้จักแล่ด เค้าจะคิดยังไง  พี่genfส่งข้อความมาขอร้องบอกให้หยุด แล่ดก็หยุด พร้อมอธิบายถึงความรู้สึกไป 2 หน้าอาจจะมีบวกอารมณ์โกรธด้วย(แล่ดก็เซฟไว้)

    กลับมาดูทู้อีกที เจอคำตอบที่พี่ genf ซึ่งแล่ดคิดว่าร้ายแรงพอสมควร แล่ดไม่อธิบายหรอกว่า แล่ดรู้สึกอย่างไรกับข้อความนั้น แล่ดว่า หลายๆคนที่อ่านเค้ามีวิจารณญาณดีพอ  ที่สำคัญ แล่ดไม่เคยส่งลิงค์ไปให้ใครๆหรือเพื่อนๆดูเลยนอกจากพี่ที่เคารพคนเดียว ใครอ่านเจอก็ได้อ่าน....
    แต่ลิงค์นี้ แล่ดอาจจะส่ง...

    แล่ดตอบข้อความพี่genf ไปอีก 4 หน้า อธิบาย อีกครั้ง สุดท้ายพี่genf ตอบมา และแล่ดไม่คิดจะตอบกลับไปอีก เพราะถือว่าได้บอกเล่าไปหมดแล้ว....

    วันนี้เข้าพันทิป มีคนส่งข้อความมาให้กำลังใจ ก็ตอบกลับไป คลิ๊กกลับไล่ทู้ดูมาเรื่อยๆ เจอทู้ของพี่genf ก็เลยอึ้ง

    เรื่องทั้งหมดก็เป็นเช่นนี้แหละค่า

    แล่ดไม่ได้มีเจตนาตั้งทู้เพื่อบอกเล่าเรื่องเท็จ ทั้งหมดเป็นเรื่องที่เกิดจริง คำพูดทุกคำ แล่ดทบทวนดีแล้วทุกอย่างค่ะ
    ถ้าพาดพิงถึงใครในทางที่เสียหาย แล่ดก็ขอโทษด้วย หรืออยากให้ไปเลี้ยงกาแฟก็ได้กระพริบตา

    จากคุณ : ไอ้แล่ด - [ 31 ก.ค. 50 21:27:05 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom