Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ชีวิตนี้อาภัพนัก คนรักกำลังจะแต่งงานซ่ะแล้ว

    สวัสดีจ๊ะเพื่อนๆ ชาวไกลบ้าน

    ตอนอยู่ต่างบ้านต่างเมือง ใครเคยฟัง เพลงความทรงจำของ เต้ วิทย์สรัช เพลงเสียใจ ของโบ สุนิตา เพลงขอฉันฝัน ของนัท มีเรีย เพลงประกอบละครกุมภาพันธ์ ของปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล เพลงแพ้ใจ ของใหม่ เจริญปุระ เพลงครึ่งหนึ่งของชีวิต ของแอม เสาวลักษณ์ เพลงคนเจ้าน้ำตา ของเจนนิเฟอร์ คิ้ม เพลงคนเสียแฟน ของแดน บีม เพลงวางมือบนบ่า น้ำตาก็ไหล ของพั้นช์ เพลงผู้ชายดีดียังมีอีกไหม ของปาน ธนพร เพลงรักคนอื่นไม่เป็น ของดัง พันกร เพลงกลับมาได้ไหม ของไอซ์ ศรัณยู เพลงเกิดมาเพื่อเป็นของเธอ ของทราย ฯลฯ บ้าง? หรือใครมีเพลงแนวนี้อีก ช่วยบอกเราเพิ่มเติมหน่อยสิ จะได้เปิดปลอบใจตัวเองกับเรื่องที่เกิดขึ้น

    คือเรารู้จักกับผู้ชายคนนี้มาเกือบปีแล้วล่ะ แต่ก็แอบคบกันแบบลับๆ เพราะที่บ้านเขายังรับเราไม่ได้ ตอนอยู่ด้วยกัน เราดูแลเขาดีมาก ถึงขนาดที่เขาบอกว่าตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีใครเทคแคร์เขาได้ขนาดนี้ (เขาเป็นพวกลูกคุณหนูขาดความอบอุ่นประมาณนั้น) และเราก็มีความสุขด้วยกันบ่อยครั้ง และตอนนั้นทุกอย่างก็ดูเป็นสีชมพูไปหมด อาจจะเป็นช่วงที่เรามีปัญหาหลายๆ อย่างด้วยล่ะ พอกลับบ้านมาเจอเขา ได้เขาปลอบและเป็นกำลังใจให้ ชีวิตก็เลยมีความหวังขึ้นมาบ้าง เรียกได้ว่าตอนนั้นเราตกหลุมรักเขาเข้าเต็มๆ เพราะเขาเข้ามาตอนที่เราว้าวุ่นพอดี

    มีอยู่วันหนึ่ง เขาบอกว่าต้องกลับไปช่วยงานที่บ้าน ไม่รู้จะได้กลับมาที่นี่อีกเมื่อไหร่ เราก็เลยต้องแยกจากกันเป็นเวลาหลายเดือน แต่เราก็จะติดต่อทางอีเมลและโทรคุยกันตลอด จนวันหยุดพักร้อนของเขา เขาบอกว่าอยากจะมาหาเรา แต่เราขอร้องให้เขาอยู่พักผ่อนกับครอบครัวดีกว่า แล้วค่อยแวะมาทีหลัง สุดท้ายเขาก็มาเซอร์ไพร์เราที่บ้าน เราคุยกันหลายเรื่อง และก่อนจากกัน เขาบอกกับเราว่า ขอเป็นแค่ “เพื่อน” ได้ใหม

    เราเสียใจจนทำอะไรไม่ถูก เหมือนกับเราโดนหลอกมาโดยตลอด จนเวลาผ่านมาหลายเดือน เราก็เจอเขาโดยบังเอิญอีกครั้ง แต่เขาอยู่กับผู้หญิงคนใหม่ และเรามารู้ทีหลังว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นคู่หมั้นของเขา ซึ่งรู้จักกันมานานแล้ว ผ่านทางครอบครัวพ่อแม่และญาติผู้ใหญ่ (ไม่เชิงคุมถุงชนหรอกนะ แต่เขาก็ไม่มีทางเลือก) เราอีเมลไปถามเขาว่าทำไมเขาถึงทำกับเราอย่างนี้ เขาได้แต่ขอโทษและแสดงความเสียใจ พร้อมกับขอร้องให้เราเข้าใจสถานการณ์ของเขาด้วย เขาบอกว่าตอนเขาอยู่กับเรา เขามีความสุขและชอบเรามาก แต่เขามีความจำเป็น และเรื่องระหว่างเราสองคนมันคงเป็นไปไม่ได้

    เขาชวนเราออกมาทานข้าวกลางวันเพื่อจะได้คุยกันแบบเพื่อน แต่เราไม่อยากเจอเขาแล้ว ยิ่งเจอมันก็ยิ่งเจ็บ นั่งฟังเพลงปลอบใจตัวเองไปก็ร้องให้ทุกวัน และเราก็ไม่อยากเป็นมือที่สามทำให้ชีวิตสมรสของเขาพังลงด้วยนะ แม้ลึกๆ แล้วเราจะอิจฉา แต่เราก็อวยพรให้เขาโชคดีและประสบความสำเร็จในทุกๆ อย่าง

    เราอยากจะเขียนเรื่องนี้มาเตือนผู้หญิงเหลือเกิน เพราะเราเห็นใจผู้หญิงมาก เราไม่อยากให้เธอมารู้ทีหลังเลยว่าผู้ชายที่อยู่กินกันฉันสามีภรรยาน่ะ เคยผ่านผู้ชายด้วยกันมาก่อน เราเชื่อว่าถึงจะยังไงก็ตาม ปมที่ผูกไว้ในใจยังไงเขาก็ไม่มีทางลืมแน่ๆ

    วันนี้ขอคำปรึกษาจากเพื่อนๆ ห้องไกลบ้านหน่อยสิครับ เผื่อเพื่อนๆ จะช่วยให้เราคิดอะไรขึ้นมาได้บ้าง เพื่อนๆ ว่าเราจะทำยังไงดีอ่ะครับ เราไม่ใช่ผู้ชายสำส่อน ถึงแม้จะรู้ตัวดีว่า ชายกับชาย ยังไงมันก็เป็นไปไม่ได้ แต่เราก็จริงใจไม่จริงโจ้นะ

    ขอบคุณสำหรับทุกๆ ความเห็นนะจ๊ะ

    จากคุณ : ผู้ชายมีน้อยใช้สอยอย่างประหยัด - [ 30 เม.ย. 51 12:26:56 A:76.200.157.248 X: TicketID:120639 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom