Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom

ขอความช่วยเหลือด้วยครับ ผมโดนร้านอาหาร Fast Food ที่อเมริกากลั่นแกล้งอย่างถึงที่สุด แต่ทำอะไรไม่ได้ครับ

ก่อนอื่นผมขอขอบคุณทุกท่านที่อุตส่าห์กรุณาเข้ามาอ่านครับ สิ่งที่ผมจะเล่าต่อไปนี้คือเหตุการณ์ที่เพิ่งจะเกิดขึ้นกับผม ผมเขียนมาเพื่อขอระบายความรู้สึกทุกข์ หมดหนทาง และเศร้าใจอย่างมาก มากถึงที่สุด ไม่รู้จะหาหนทางแก้ไขอย่างไร ผมกรุณาขอคำปรึกษาช่วยเหลือจากการโดนกลั่นแกล้งของร้านอาหาร Fast Food ที่อเมริกา สิ่งที่ผมได้รับมาเป็นสิ่งที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะเกิดกับชีวิตผม อยู่อเมริกามาร่วมจะ 6 ปี และเหตุการณ์นี้ป็นการโดนกระทำครั้งแรกที่ผมไม่อาจจะลืม เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี่เอง ผมถูกถ่มน้ำลายใส่ โดนพุดจากถากถางว่าเป็นขยะ โดนด่าด้วย “F” Word และ โดนข่มขู่ จากพนักงานที่ร้านอาหาร Fast Food ครับ  นี่หรือการปฎิบัติของประเทศพัฒนาแล้ว ผมมีความรู้สึกว่าผมโดนเหยียดหยามศักดิ์ศรีอย่างมาก หรือเพราะเห็นว่าผมเป็น หัวดำ Asian จึงได้รับการปฎิบัติที่แย่มากเช่นนี้

ร้านอาหาร Fast Food ที่ผมกล่าวถึงนี้ คือร้านขายไก่สไตล์ Buffalo Wing ชื่อว่า WingZone เป็นร้านอาหาร Franchise ที่มีอยู่หลายรัฐในอเมริกา  การบริหารของสาขาที่ผมได้เจอ (Seattle) ถือว่าแย่มากจึงได้เจอกับพนักงานขายเช่นนี้ สิ่งที่ผมทำได้ตอนนี้คือทั้งส่งจดหมาย, Fax, และส่ง email ไปหาบริษัทที่ระบุไว้ใน Website (www.wingzone.com) แต่ผมก็ไม่อาจจะทราบได้ว่า บริษัทเช่นนี้จะให้ความสำคัญกับสิ่งที่ผมเขียนไปเพื่อ complain ได้แค่ไหน   รายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะอยู่ในจดหมายที่ผมเขียนเป็นภาษาอังกฤษ ผมขออนุญาตเล่าเหตุการณ์ทุกอย่างนี้ในจดหมายที่ผมแนบมาข้างล่างนี้นะครับ เพื่อจะได้เข้าจะว่าเกิดอะไรขึ้นกับผมเมื่อวันอาทิตย์

ในเนื้อความจดหมายผมเขียนตามนี้ครับ

To all WingZone management levels,

My name is (ขอสงวนนามนะครับ). I was a customer at WingZone in Seattle store. The reason I wrote this letter is to inform all supervising and management levels to know how bad your staff treats the customer and how I, as a customer, feel toward your company. From the bottom of my hearth, I would say I am glad to have a good buffalo wing opening close to my neighborhood. However, the way your staff treating to the customer is so offensive and unacceptable. I do not know what the best word to describe but I swear I will never come back to WingZone again. Why? Can you imagine your staff at Seattle store could do such bad manners like Spitting saliva over, speaking “f_ ck” word, yelling, insulting, and threatening to the customer? Are these the norm of your business? I am questioning and extremely very disappointed.

Here is the story,

On May 4th, 08 at 7:30 pm Pacific time, I and my girlfriend went to WingZone at Seattle Store on Roosevelt Way. I was planning to order 15 wings to go. However, I met one of your staffs working at the cashier. He looked like Hispanic Latin American age around 30-40 wearing a gray shirt. He was there with his wife and kids, I assumed, at the back of the cashier counter. Judging from the first look of his face, he was the same guy who was so rude to me when I had ordered a To-go order last year, from which I now feel regret that I did not write any complain letter and I will describe later how incident in the past is related to this issue. As I met him, I told my girlfriend that I remembered this man who treated me so rude last year and told her I did not feel appetite anymore. However, my girlfriend did not know anything about my previous issue, so she went on and ordered. During the waiting time for cooking, I walked outside the store and she joined me to ask what was going on. I explained what happened to me last year.

จากคุณ : โอFV - [ 6 พ.ค. 51 13:46:30 ]

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป

Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom