Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    พี่ๆเคยหลงรักเมทหรือว่านักเรียนต่างชาติข้างห้องบ้างไหมฮะ อาจจะดูไร้สาระแต่ร๊อกสัญญาว่าจะไม่ตั้งกระทู้น่าอายอะไรแบบนี้อีก

    เคยไหมฮะ? ที่ตกหลุมรักคนคนนึง เป็นครั้งที่สอง

    เคยไหมฮะ? แค่เค้าไม่ได้ทำอะไรเลย เราก็แทบจะละลายเป็นขี้ผึ้งลนไฟ

    เคยไหมฮะ? แค่คำชมคำเดียวของเค้า ทำเราอมยิ้มได้ทั้งวัน ทั้งอาทิตย์ ทั้งเดือน แล้วเอากลับนึกใหม่ก็ยังอมยิ้มไม่เลิก

    เคยไหมฮะ? กว่าจะรู้อีกที เค้ากำลังจากเราไป โดยที่ยังทิ้งความรู้สึกดีๆ ให้เราจนเสียอยากจะร้องไห้ อยากให้เค้าร้ายกับเรามากกว่านี้ ดีกว่าต้องจากกันทั้งๆที่เรายังรู้สึกดีๆกับเค้า

    อาจจะดูไร้สาระนะฮะ ร๊อกรู้ แต่ถ้าเหตุการณ์นี้ไม่เกิด ถ้าร๊อกไม่เจอเค้าในอารมณ์นั้น ร๊อกสัญญาฮะ ว่าร๊อกจะไม่ตั้งคำถามหรือกระทู้ที่มันน่าอายอะไรแบบนี้แน่ๆ


    ร๊อกพักอยู่กะโฮสท์ ซึ่งมีเมทอิหร่านพักอยู่ด้วยภายใต้หลังคาเดียวกัน ชื่อมาร์ค เรียน PhD ที่ Cal วันๆ นึงเราไม่ได้ค่อยคุยกันหรอก ถามกันทักทายกันบ้าง แต่วันนี้ ร๊อกต้องขอขอบคุณพระพุทธเจ้าฮะ (เพราะร๊อกเป็นพุทธ) ที่บันดาลให้วันนี้ร๊อกขี้เกียจตื่นไปเรียน ความขี้เกียจทำให้ร๊อกยอมหลบสายตาอันแสนเว้าวอน เร่าร้อน ทรมานใจเกินจะทานทนของสตีฟ คุณครูของร๊อกไปสักวัน

    วันนี้ร๊อกออกไปทำกับข้าว ตามประสานักเรียนไทยต่างแดน ที่ต้องหัดทำกับข้าวเอง แล้วมาร์ค หนุ่มอิหร่าน(ที่ร๊อกอยากให้เค้า)กลัดมัน ก็เดินมาเซย์ไฮกะร๊อกในครัว ขณะที่ร๊อกตั้งน้ำมันร้อนๆ ร้อนจนมือร๊อกสั่น ไม่ใช่ไอน้ำมันนะฮะ แต่ไอรักที่สะสมมาเนิ่นนานแล้วต่างหากที่ทำให้ร๊อกมือสั่น มาร์คตั้งกระทะเช่นกันฮะ เทซุปมะเขือเทศที่แดงไม่ปานพวงแก้มแดงระเรื่อของร๊อกที่เขินอาย เมื่อชายหนุ่มยืนข้างๆ

    จู่ๆ มาร์คก็ถามร๊อกฮะว่าทำอะไร ดูท่าทางเค้าสนใจในอาหารที่ร๊อกทำนะฮะ (ตอนนั้นร๊อกก็กำลังผัดไข่กับหมูอยู่) พอร๊อกเดินไป เค้าก็บอกว่า ร๊อกควรจะสอนเค้าไว้ เผื่อวันหลังเค้าจะทำดูบ้าง ร๊อกต้องเหลียวหลังกลับไปถามว่า เค้าอยากทำข้าวผัดจริงๆหรือ เค้าชอบว่าเค้าชอบอาหารไทย แต่ร๊อกชอบคุณฮะ (ร๊อกวงเล็บในใจไว้เบาๆ) ร๊อกบอกว่า มันง่ายมาก (แต่ร๊อกง่ายกว่าข้าวผัด) แค่ซอยซอสกับน้ำปลา แล้วก็น้ำตาล ร๊อกถามว่า มันเป็นหมูนะ ถ้าไม่ว่าอะไร จะลองชิมดูไหม มาร์คยิ้ม บอกว่า น่าลองดู เค้าไม่ได้มีปัญหากับหมู เค้าทานได้ ร๊อกได้แต่กัดลิ้นตัวเองเอาไว้ ไม่ให้มันหลุดลอยเหมือนหัวใจที่กำลังลอยล่องอยู่ในตอนนี้ พอร๊อกบอกว่าขอชิมก่อนนะ ไม่มั่นใจว่ามันจะกินได้ไหม มาร์คกลับพูดว่า ดูท่าทางจากการผัดของร๊อก เค้าคิดว่ามันต้องรสชาติดีแน่ๆ พูดจาแบบนี้ อย่าทานมันเลยข้าวผัด ทานร๊อกเลยดีกว่า (ร๊อกวงเล็บไว้ในใจเบาๆ อีกครั้ง)

    หลังจากคุยกันสักพัก มาร์คก็ทานข้าวผัดหมูของร๊อกอย่างเอร็ดอร่อย แล้วพูดแต่ว่า เพอร์เฟ็ค ๆๆ ร๊อกก็อยากบอกเช่นกันว่า คุณคืออนาคตพ่อของลูกร๊อกที่เพอร์เฟ็คเช่นกัน จู่ๆ พลันนึกได้ฮะ ว่านอร่า ป้าใจยักษ์เจ้าของบ้าน บอกว่า มาร์คจะย้ายออกตอนมกรานี้ ร๊อกก็เลยถาม เค้าบอกว่า ที่นี่มันแพงสำหรับเค้า (เออ ร๊อกก็ว่าแพง) ร๊อกถามว่าไม่ได้มีปัญหากับใครๆในนี้ใช่ไหม เค้าบอกว่าปล่าว (แต่ร๊อกกลับมีปัญหาหัวใจเพราะเค้าแทน) หลังจากหัวเราะต่อกระซิกเหมือนคู่สามี ภรรยาที่เพิ่งแต่งงงานกัน (อันนี้ร๊อกเหมาเอาเอง) ร๊อกก็บอกว่า คราวหน้า ร๊อกจะทำผัดไทยให้ทาน แล้วจะเรียกเค้ามานะ เค้าก็บอกว่า เค้ายินดี ร๊อกก็ยินดีเป็นของคุณเช่นกันฮะ (อันนี้ คิดในใจอีกแล้วนะฮะ) ความวุ่นวายในจิตใจต่างๆ นานา มันประเดประดังเข้ามาให้เราถึงมาคีป คอนเน็คติ้ง เอาเมื่อตอนสายนะ ที่ผ่านมา เราไปทำอะไรอยู่ตั้งนานนะ
    ร๊อกมีคำถามดังนี้ฮะ

    1. แขกอิหร่านกินหมู เปิดใจกว้างกับเกย์แค่ไหนฮะ
    2. มาร์คเค้าจะรู้ไหมฮะว่าร๊อกเป็น.....
    3. ร๊อกจะให้ตัวร๊อกเป็นของขวัญคริสมาสต์เค้า ร๊อกมีสิทธิ์จะได้ตัวเค้าหรือตีนเค้ามากกว่ากันฮะ
    4. ข้อนี้สำคัญมากฮะ ขอสูตรน้ำผัดไทยอร่อยๆ เด็ดๆฮะ เพราะร๊อกพูดไปแล้วฮะ ยังไงๆ ร๊อกก็ต้องรักษาสัญญาว่าจะทำผัดไทยให้ได้ฮะ

    ไม่ได้ใจเค้าไม่เป็นไรฮะ ขอแค่ได้รอยยิ้มของเค้าเวลาทานผัดไทยร๊อก แค่นั้นก็พอฮะ

    แก้ไขเมื่อ 21 ธ.ค. 51 03:06:11

    แก้ไขเมื่อ 18 ธ.ค. 51 15:33:20

    จากคุณ : น้องร๊อก - [ 18 ธ.ค. 51 10:47:49 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com