จากทีมงาน weddingpresentation

    ทางที่มงานได้รับทำงานให้กับลูกค้ารายนี้จริง ชึ่งทางทีมงานได้กำหนดการทำงานไว้ว่า งานทั้งหมดจะเสร็จก่อนวันใช้งานหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งทางลูกค้าได้รับทราบดีอยู่แล้ว เพราะต้องรอคิวในการทำงาน ในช่วงที่รอคิวงาน ทางทีมงานจะทำ character กับสตอรี และตัดต่อภาพนิ่งไว้ให้ก่อน พอถึงคิวงานก็จะทำให้ทันที โดยใช้เวลาในการทำคู่ละ 3 วัน

    การส่งสตอรี่ล่าช้าก็ไม่ได้มีผลเราทางทีมงานทำงานไม่เสร็จ เพราะได้คำนวนแล้วว่า จากวันที่ส่ง คือ วันที่ 15/5/51 วันที่ใช้งานคือ 25/5/51 รวมเป็นเวลา 10 วัน ชึ่งการทำการ์ตูน animation แต่ละเรื่องทางทีมงานจะใช้เวลาในการทำเพียง 2 วันเท่านั้น การแก้งานและตัดต่อกับภาพนิ่ง 1 วัน รวมเป็น 3 วันในการทำงาน

    แต่ในส่วนของภาพนิ่ง ก็มิได้ส่งมาให้กับทางทีมงานแต่อย่างใด

    แต่ในส่วนของสตอรี่ทางทีมงานได้บอกกับทางลูกค้าไว้แล้วว่าเราจะทำเป็น excel ให้โดยเป็นการเขียนบรรยายภาพ ข้อความและบทสนทนา แต่เพราะอาจจะไม่ได้สนใจฟัง หรือจำไม่ได้ และไม่ได้บอกกับทางน้องสาวไว้ จึงกลายเป็นปัญหาเพราะไม่ยอมรับฟังเหตุผลใดๆ จากทีมงานเลย และต้องการให้ทางทีมงานเปลี่ยนสตอรี่เป็นแบบวาดเป็นภาพ แต่เนื่องมาจากไม่ได้อยู่ในขั้นตอน การทำงานของเรา จึงได้ปฏิเสธและบอกว่าให้เราทำการ์ตูนให้ดูก่อนจะดีมั้ย น้องสาวของลูกค้ารายนี้ไม่ยอมรับฟังใดๆ ทั้งสิ้น สุดท้ายก็ได้สรุปเอาเองว่า ในเมื่อทางทีมงานทำสตอรี่แบบที่เขาต้องการให้ไม่ได้ ก็ไม่สามารถทำการ์ตูนให้เค้าได้ และขอยกเลิกงาน ซึ่งทางทีมงานก็ยังยืนยันคำเดิมว่าจะทำให้จนเสร็จ และได้ส่งเมลไปบอกกับทางเจ้าสาวว่าจะทำให้ต่อ แต่ก็ได้รับคำตอบว่าให้เป็นไปตามที่น้องสาวต้องการ ทางทีมงานจึงจำเป็นต้องริบเงินมัดจำไว้

    ซึ่งล่าสุด ทางทีมงานได้เจรจากับน้องสาวของเจ้าสาวผู้เป็นต้นเหตุ โดยได้ถามว่า ถ้าตอนนั้นทางทีมงานได้ทำสตอรีตามที่คุณต้องการคุณก็ไม่มีปัญหาใช่มั้ย ทางน้องสาวของเจ้าสาวตอบอย่างชัดเจนว่า ใช่ ซึ่งเค้าปฏิเสธไม่ได้ในเรื่องนี้

    โปรดลองพิจารณาดูว่า ถ้าไม่มีปัญหาเรื่องสตรี่ ลูกค้ารายนี้จะได้งานที่เสร็จสมบูรณ์ในวันที่ 18/5/51 อย่างแน่นอน


    จาก.. PANTIP.COM