Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    หลักฐานการติดต่องานกับ www.weddingpresentation.com (แตกประเด็นจาก H7381289)

    คิดว่าจะจบเรื่องแล้วนะคะ  แต่ว่า www.weddingpresentation.com แก้ตัวด้วยความไม่จริงอย่างนี้ รับไม่ได้ค่ะ

    ไม่ติดใจเรื่อง ทีมงานPantip เพราะว่าทีมงานก็คงต้องทำไปตามหน้าที่ เพราะนิว มั่นใจใน เว็บพันทิพตลอดมาถึงความยุติธรรม และวัสัยทัศน์

    จริงๆ ลึกๆในใจของทางครอบครัวเราก็ไม่ได้คิดว่าทางบริษัทนี้มีเจตนาจะโกงตั้งแต่ต้น แต่ทางบริษัท ต้องยอมรับความจริงที่ว่า คุณผิดนัดเราหลายครั้งมากกกจริงๆ (จริงๆแล้วในการส่งงานผิดนัดแค่ครั้งเดียว ลูกค้าก็มีสิทธิ์ที่จะไม่ไว้ใจคุณแล้ว)

    การจัดงานแต่งงานไม่ใช่เรื่องเล็กๆของชีวิต คุณควรช่วยให้เราสบายใจว่าเราได้หมดปัญหาเรื่อง present แต่งงานไปแล้ว แต่เรากลับต้องรู้สึกหนักใจว่าปัญหามันเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งอย่าง

    ทางบริษัทเองก็ยอมรับเองว่าตนเองผิดนัดเราเพราะทำงานไม่ทัน มีงานเยอะต้องสะสาง จริงๆแล้วเรื่องมันอยู่ตรงนี้เองค่ะ

    ส่วนเรื่องสตอรี่บอร์ด ทางบริษัทจะทำอย่างไร ก็เป็นskill ที่คนของบริษัทนั้น
    จะผลิตออกมา ทางบริษัทเองก็รู้อยู่แก่ใจว่าเราตามงานจนเราไม่เอาแล้ว ถึงได้ส่งงาน excel มา

    คุณได้คุยกับน้องสาวจริง เรื่องการทำสตอรี่บอร์ด จริงอยู่ค่ะถ้าคุณทำ    
    สตอรี่บอร์ดแบบที่คุณอ้างว่าเราบอก (เราไม่เคยบอกเลย)มา มันก็จะไม่มีปัญหาอะไร แม้แต่คุณทำ excel มามันก็จะไม่มีปัญหาอะไร ถ้าคุณส่งงานเราตรงตามกำหนดเวลาของคุณ

    ความเป็นจริงเป็นอย่างไร ทางบริษัทรู้ตัวเองดี มีกี่ท่านที่คุณไม่คืนเงินมัดจำเค้า เราขอแนะนำให้คุณคืนเค้าไป และขอแนะนำให้คุณจัดระเบียบแบบแผนการทำงานของคุณเองให้ดี ถ้างานมันจะล้นจนทำไม่ทัน เราก็ขอแนะนำให้คุณปฏิเสธงานนั้นไป ขอให้มองว่าคำแนะนำเป็นความหวังดีจากเรา เพราะคุณเองรู้ตัวดีว่าคุณมีลักษณะการทำงานอย่างไร

    การแต่งงานเป็นเรื่องสำคัญ ถ้าทางบริษัทนี้คิดจะทำธุรกิจเกี่ยวกับการแต่งงานก็ควรมองความสำคัญของเรื่องนี้ให้เท่ากับความสำคัญที่มันมีอยู่จริง อย่ามองเพียงผลประโยชน์ของตนเองเพียงฝ่ายเดียว

    เราไม่อยากจะต้องนำหลักฐานที่เรามีออกมาเปิดเผยมากกว่าที่เคยเปิดเผยไป แต่เพื่อแสดงจุดยืนและความบริสุทธิ์ใจของครอบครัวเราเอง เราจึงจำเป็นต้องทำ

    หลังงานแต่งทางบริษัทได้มีการติดต่อกับคุณแม่ด้วยว่าจะขอคืนแค่สองพันบาทแล้วอย่าโพสเรืองเค้า แต่ว่าทางเค้าก็ไม่ได้โอนคืน หายไปเลยค่ะ

     
     

    จากคุณ : Black Mercedes - [ 14 ม.ค. 52 01:57:44 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com