Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ถือชอลก์อยู่ดีๆ,,,,,,,,,,,ต้องจรลีมาไสชีส

    มาแล้วค่ะ แหมขอบคุณ คุณๆที่มาอ่านเรื่องของป้านะค่ะ  มันมีอะไรเด็ดๆมากค่ะ  จะเก็บไว้คนเดียวกลัวจะอกแตกตายเสียก่อน  ก็เอามาเล่าให้เพื่อนต่างวัยฟังค่ะ   แต่กว่าจะพิมพ์ได้ยาวๆ  ก็ทำให้วัยแรกแย้ม(ฝาโลง)ของป้าก็แทบแย่นะคะ  บอกตรงๆอย่างไม่อายคะคะว่าบางตัวอักษรป้าหาแทบตายกว่าจะเจอ พอเจอก็ดีใจมากมากเลย   เอาละค่ะมาต่อจากเมื่อวานนะค่ะ
            พอถึงวันเสาร์ได้เวลาก็จรลีมาทำงาน   แต่งเครื่องแบบของร้านใส่ผ้ากันเปื้อนเรียบร้อย   แหมพูดถึงเครื่องแบบ   ย้อนกลับไปเมื่อ  6-7 ปีที่แล้วป้ายังใส่เครื่องแบบข้าราชการครู   โก้หรู(แต่หนี้ท่วมตัว?)    ใส่ขงใส่ขีดเต็มบ่า เดินไปไหน(เหมือน)  โก้นะคะ  เฮ้ออย่าไปคิดมันเลยเนอะ   พระท่านว่าอดีตมันผ่านไป   อนาคตยังไม่ถึง  ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็แล้วกัน   อ้าวเผลอๆจะชวนเพื่อนๆไปเข้าวัดเสียแล้วซิ
          เดินยิ้มกริ่มเข้าไปในแผนก   เจอพี่ออเขาก็บอกให้ไปพบกับคุณอัล(ผู้จัดการ   พอเดินไปถึงรายงานตัว,,,,,,,,,,, พอจบการรายงานตัวพร้อมกับรอยยิ้มสวยงาม  ปรากฏว่าคุณเธอบอกว่าฉันไม่รู้เรื่องอะไร   เธอไปถามคุณร็อคซึ่งเป็นเลขาของคุณไฮ   ซึ่งเป็นผู้จัดการใหญ่ก็แล้วกัน,,,,,,,,,อ้าวทำไมเป็นอย่างนี้หวา?   ป้าก็ถ่อสังขารตะกายขึ้นไปชั้น2      เจอคุณร็อคกำลังกินอาหารกลางวันอยู่    ก็บอกเขาว่าคุณอัลให้มาถามเรื่องงานที่จะต้องทำวันนี้   คุณเธอเหลือบตามาแว๊บหนึ่งพร้อมกับอ้าปากกว้าง  360  องศาเพื่อที่จะพยายามรับประทานแซนวิช   ให้หมดในบัดดล   แล้วเธอก็เอ่ยเอื้อนวจีว่า     ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน(ว่ะ)  แล้วหล่อนก็จัดการกับแวนวิชท่อนมหึมาให้หมดไปอย่างเอาเป็นเอาตาย   เอ้าในเมื่อแม่เจ้าประคุณบอกไม่รู้  ป้าก็ต้องถ่อสังขารลงมาหาคุณอัลใหม่  ตอนี้รอยยิ้มของป้าชักจะมีเขี้ยวออกมาแล้ว  
             มาถึงในส่วนที่ทำงาน  ปรากฏว่าตอนนั้นเหมือนกับเกิดสงครามโลกครั้งที่  3อยู่มั้ง,,,,,,,,,,ลูกค้ามายืนออกันเต็มไปหมด  ทั้งสั่งซื้อ  ชีส  ไก่  แฮม  ไก่งวง  หมู  เนื้อ  ทั้งแชนวิช  ไก่ทอด  ไก่ย่าง   โอ้ยยยยย  พี่ออก็ไม่ว่างที่จะมารับฟังเรื่องของเรา   ทำอย่างไรดีหว่าเรา  ป้าก็เดินตามคุณอัลไปเดินตามคุณอัลมา   แต่เชื่อไหมค่ะว่าเขาทำเหมือนกับป้าเป็นอากาศ,,,,,,,,เดินตามไปตามมาอยู่รายรอบ   ความอดทนของอิฉันก็แตกในบัดดล   คิดว่าเอาไงเอากันว่ะอย่างมากก็กลับเป็นแจ๋วเต็มตัวเหมือนเดิม  
            ป้าก็เลยแหกปาก(วงเล็บว่าแหกปากจริงๆ)    ว่าแล้วจะให้ฉันทำอย่างไรไปหาคนนั้นก็ไม่รู้ไปหาคนนี้ก็ไม่รู้   ใครก็ได้ช่วยบอกฉันทีซิว่าฉันควรจะทำอย่างไรดี   แหมเท่านั้นแหละท่านผู้ชมเอ๋ย  คุณอัลหันขวับมาทันทีว่า ตกลงๆๆๆ   เธอก็ให้ออเขาช่วยสอนเธอก็แล้วกัน   เพราะเธอพูดภาษาเดียวกัน   มันจะง่ายกว่าที่ฉันจะบอกเธอ   แหม,,,,,,,,,,, ก็เท่านี้แหละ  จะต้องให้ฉันใช้พลังภายในทำไมกันเล่า?   เพราะถ้าขนาดแหกปากแล้วคุณอัล   ยังไม่สนอิฉัน  ตอนนั้นคุณไฮ   ผู้จัดการใหญ่ที่นั่งอยู่ชั้น  2  คงได้ยินเสียงฟ้าผ่าสุนัข   จากป้าเป็นแน่แท้เลย
         จากนั้นป้าก็เดินดูๆสินค้าในตู้ต่างๆ   ฟร้อมกับรำพึงในใจว่า   "ตูเอ๋ย   จะไปรอดไหมเนี้ยะ"  จะรอดไหมละค่ะ?   ทายเอ่ย?   เอ๋ได้กลิ่นอะไร  หอมๆเหม็นๆไหม้ๆ   โอ๊ยตายแล้วเพื่อนๆเจ้าขา   ทำไข่พะโล้ไว้ค่ะ  ไหม้หมดแล้วมั้ง   ขออนุญาตไปจัดการกับกลิ่นไหม้ที่ไม่พึงประสงค์   และขอป้าไปงีบสักนิ้ดนะค่ะ  แล้วตอนกลางคืนจะมาบอกนะค่ะว่าป้ารอดไหม?

    จากคุณ : kutai - [ 20 ม.ค. 52 04:36:19 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com