Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    กระทู้แรกกับที่นี่เรื่องของ หญิงร้ายชายเลว

    สวัสดีค่ะเพื่อนๆ อยากนำเรื่องของเพื่อนมาเล่าให้ฟัง บางคนคงได้อ่านผ่านตากันมาบ้างแล้วและได้เห็นภาพชายหญิงทั้งคู่พร้อมเพื่อนเรา แต่วันนี้เรามีวีดีโอมาให้ได้ชมด้วย(ไม่รู้จะโพสต์ได้มั้ยทำเป็นรึเปล่าก็ไม่รู้นะ) ขอเล่าแบบย่อๆแต่อาจจะยาวนิดนึงนะ เรื่องนี้มีอยู่ว่า

    เพื่อนได้แต่งงานและมาอยู่กับสามีที่อังกฤษนี้ประมาณ 5 ปีแล้ว รวมเวลาที่เค้าคบหากันด้วยก็เกือบ 8 ปี แล้วทีนี้เมื่อตอนประมาณกันยาปี2007 เพื่อนท้องได้ 3 เดือนและจับได้ว่าสามีแชททางเนท แต่ไม่รู้ว่าแชทยังไงเค้าไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับเนทก็โทรมาถาม เราก็เล่าไปว่าทำอะไรได้บ้าง เค้าก็ว่าช่างมันเถอะคงแค่แชทเฉยๆไม่ได้ทำไร แต่หลังจากนั้นเค้าก็ได้เห็นอีกบ่อยจนเครียดและโหมงานที่ทำจนแท้งลูก สามีเค้าขอโทษและบอกจะเลิกเพื่อนก็ยกโทษให้และว่าเริ่มกันใหม่ สามีเค้าก็พาไปพักผ่อนที่ไทย 2 เดือนและว่าอยากมีลูกด้วย ตอนอยู่ไทยสามีเค้าว่าไปหาเพื่อนที่พัทยา 1 อาทิตย์ให้เพื่อนอยู่ กทม ตกลงเค้าก็ท้องจริง พอครบกำหนด 1 เดือนเค้าก็กลับมาอังกฤษกัน เพื่อนดูดีขึ้น มีความสุขขึ้น เราก็ดีใจด้วย..

    แต่พอท้องได้ 3 เดือนก็เป็นอีก จับได้อีกว่าสามียังแชททางเนทอยู่ แต่ก็ยังเฉยๆมีทะเลาะกันบ้างแต่เพื่อนว่าจะไม่เครียดอีกแล้วไม่อยากเสียลูก จากนั้นพอท้อง 5 เดือนก็ได้ใช้มือถือสามีโทรหาเพื่อนแต่คนรับสายเป็นหญิงคนนั้นที่รับสายด้วยคำว่า Hello babe เรื่องก็แตก เพื่อนได้รู้ว่าเค้าไม่ได้เลิกคบกันเลย เค้ายังแชทกันตลอดและมีอะไรกันแล้ว และที่หายไปตอนอยู่ไทยก็อยู่กับหญิงคนนั้น ไปพัทยาด้วยกัน สามีพาไปแนะนำกับเพื่อนๆให้รู้จักว่าเป็นแฟนอย่างไม่คิดอะไรเลยว่าทุกคนก็รู้จักเมีย

    เมื่อวางสายสามีกลับจากข้างนอกก็ถามเลย สามีเค้าไม่ยอมรับบอกว่าเลิกแล้ว เพื่อนจึงบอกว่า แม่เธอก็ได้คุยกับเค้านะถามแม่เธอสิ เมื่อสามีเถียงไม่ขึ้นเค้าก็ผลุนผลันออกจากบ้านไป มารู้อีกทีวันรุ่งขึ้นว่าสามีบินไปไทยแล้วจากรุ่นน้องที่ขึ้นเครื่องบินไปไทยลำเดียวและนั่งติดกันกับสามี

    เมื่อสามีกลับมาก็คุยกันเรื่องหย่าแต่สามีไม่ยอม เพื่อนก็ขอแยกห้อง สามีเพื่อนขอโอกาสอีกครั้ง เพื่อนจึงบอกว่าให้โทรบอกเลิกกับหญิงคนนั้นต่อหน้าเพื่อนและแม่สามีสิ สามีไม่ยอมโทรเพื่อนจึงโทรเอง พอเค้ารับสายเพื่อนก็พูดกับเค้า เค้าบอกว่าสามีเพื่อนบอกเค้าว่ากำลังจะหย่ากัน เพื่อนจึงบอกเค้าว่า สามีมาขอโอกาสบอกว่าเลิกกับคุณแล้ว และคุยกันหญิงคนนั้นบอกว่า เค้าไม่รู้ ถ้ารู้คงไม่เอาเกียรติของเค้ามาแลก เค้ามีหน้าที่การงานดี จบมาถึงปริญญาโท พ่อเป็นถึงนายพล คงไม่ลดเกียรติมาหรอก เพื่อนจึงว่าตอนนี้รู้แล้วทำไมไม่เลิก เค้าว่าเพื่อนหยาบคายกับเค้า เพื่อนจึงให้สามีคุยกับหญิงคนนั้น สามีเพื่อนพอได้มือถือมาก็พูดคำเดียวเลยว่า What a **** you answer for? แล้ววางสาย แล้วหันมาว่าเพื่อนว่า ถ้าเธอไม่ยุ่งวุ่นวายกับโทรศัพท์ชั้นเรื่องยุ่งๆนี่ก็ไม่มีหรอก อยู่เฉยๆแบบผู้หญิงไทยคนอื่นไม่ได้หรือไง คนอื่นที่เค้ามีเมียไทยสามีเค้าไปนอนกับใครยังไม่เคยเห็นเมียเค้าว่าเลย แล้วเธอเป็นบ้าอะไร

    จากนั้นเพื่อนก็ได้รับสายจากหญิงคนนั้น บอกขอสิ่งยืนยันเช่นรูป และให้เมล์ไว้ เพื่อนก็ส่งไปให้ดู เค้าก็ว่าไม่ได้รับ และว่าให้โทรไปหาตอนนั้นตอนนี้เพื่อจะเคลียร์ให้จบ เพื่อนก็โทรแต่เค้าไม่รับสาย พอดึกๆเค้าก็โทรหาเพื่อน ให้โทรไปหาใหม่วันรุ่งขึ้น เพื่อนว่าวันนี้โทรยังไม่รับเลย โทรตั้งหลายครั้ง เค้าว่าเค้าเครียดพรุ่งนี้แน่นอน พอเพื่อนโทรไปเค้าก็ไม่รับอีกเป็นหลายสาย พอตกดึกเค้าก็โทรมาอีกและว่า ไม่ต้องโทรหาเค้าแล้วนะ แค่งานก็ปวดหัวแล้ว แล้วนี่ต้องมาปวดหัวเรื่องของเพื่อนอีก เค้าไม่อยากยุ่งอีกต่อไปแล้ว เพื่อนเลยว่า คุณพูดยังงี้ได้ไงถ้าคุณสองคนไม่ทำเรื่องนี้ขึ้นมันจะมีเรื่องนี้ขึ้นมามั้ย แล้วเรื่องนี้มันจากคุณสองคนโดยตรงเลยนะ หญิงคนนั้นก็ว่าก็เค้าไม่รู้นี่ เพื่อนจึงว่า ตอนนี้รู้แล้วนี่หรือว่าอยากได้ ถ้าใช่ก็เอาไปเถอะ หญิงคนนั้นว่าอย่ามาหยาบคายกับเค้านะ

    วันรุ่งขึ้นเพื่อนโดนสามีและแม่สามีรุมด่าว่า เพราะหญิงคนนั้นบอกสามีมาว่า บอกเมียเธอให้เลิกรังควาญชั้นสักทีนะ โทรมาไม่รู้กี่ครั้ง ส่งเมล์รูปมาให้ดู ชั้นก็ฌเฉยแต่เมียเธอไม่เลิก หญิงคนนั้นส่งเมล์มาให้สามีเพื่อนดูว่าเพื่อนโทรไปกี่ครั้งและรูปที่เค้าเคยขอมาให้สามีเพื่อนดู สามีเพื่อนด่าว่าเพื่อนทำตัวต่ำ หญิงคนนั้นเค้าดีกว่าทุกอย่าง การศึกษา หน้าที่การงาน หน้าตาครอบครัว ที่เพื่อนสู้ไม่ได้เลย ให้เพื่อนอยู่เฉยๆมีที่อยู่ที่กินทุกวันนี้ก็ดีแล้วยังไม่พอใจอีกหรือ และว่า You and the baby cost me fortune...

    เรื่องก็ยังมีมาจนทุกวันนี้และวีดีโอนี้ของเค้าทั้งสองที่ไปเที่ยวและมีเซ็กกัน เพียงแค่ 4 วันสามีเพื่อนก็ขอให้ได้ไป ชีวิตเพื่อนกับสามีนี้เป็นมาแบบเพื่อนยอมทุกอย่าง เค้าคิดแบบไทยๆคือ ดูแลสามี รักสามี เพื่อนจะทำ เช้าอาหารมีรอ แพ็คอาหารกลางวัน ทำงานบ้าน ทำงานนอกบ้าน ไปเที่ยวเมืองไทยค่าใช้จ่ายคนละครึ่ง ทุกครั้งและเป็นมาตั้งแต่คบกัน ไปใหนมาใหนด้วยกันเพื่อนจะออกครึ่งนึงตลอด นี่คือเรื่องราวของเพื่อนกับความเลวร้ายของสามีและผู้หญิงอีกคน ตอนนี้เพื่อนคลอดลูกสาว 4 เดือนแล้วค่ะ...

    วีดีโอนี้มีหลายตอนบ้างสั้นบ้างยาวหาชมดูนะคะ..

    จากคุณ : Just a life - [ 20 ม.ค. 52 17:08:07 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com