Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ขอความช่วยเหลือตามหาพ่อฝรั่งที่ฮอลแลนด์

    วันนี้มาขอความช่วยเหลือให้เพื่อนกับสมาชิกพันทิพทุกๆท่าน
    คุณตุ้มได้ถูกขอร้องให้ช่วยเหลือช่วยหาข่าวของผู้ชายฮอลแลนด์คนหนึ่งที่ในอดีตเมื่อ 14 ปีที่ผ่านมาได้อยู่กินกับคุณ กองทรัพย์ เรืองรุ่งสกุลวงศ์ จนมีบุตรชายด้วยกันหนึ่งคนชื่อเด็กชาย  โจอี้ (ซวาท) เรืองรุ่งสกุลวงศ์

    ซึ่งตอนนี้คุณ  กองทรัพย์ เรืองรุ่งสกุลวงศ์ กำลังลำบากเรื่องสุขภาพไม่ดีและมีความห่วงบุตรชายของเธอเป็นอย่างมากเลยอยากขอความช่วยเหลือจากทุกๆท่านที่อยู่ในประเทศฮอลแลนด์ว่า  พอจะมีโอกาสติดตามหาบุคคลชื่อนี้ได้หรือไม่และต้องทำอย่างไร  

       และคนคนนี้มีภาพถ่ายด้วยด้วยและหลักฐานสูติบัตรของเด็กชาย  โจอี้  ซึ่งมีชื่อบิดาคือคุณ  Marcel  (ซวาท) นามสกุลไม่มีเป็นภาษาอังกฤษเลยไม่รู็ว่าจะสกดอย่างไร

    และหวังอย่ายิ่งว่าจะได้รับความกรุณาจากทุกๆท่านไม่มากก็น้อยนะคะ

    ขอบคุณมา ณ. ที่นี้อย่างสูงค่ะ

    ------------------------------------------------


    44 หมู่ 10 ภูพาน
    สกลนคร 47180
    17/2/2552

    สวัสดีสมาชิกพันทิพทุกๆท่าน
    และพี่ๆ เพื่อนๆ คนไทยที่พำนักอยู่ในฮอลแลนด์ค่ะ
     ดิฉันไคร่ขอความอนุเคราะห์ จากทุกท่านที่พำนักอยู่ที่ประเทศเนเธอแลนด์ (ฮอลแลนด์) ให้ช่วยติดตามหาหาพ่อของ ด.ช โจอี้ (ซวาท) เรืองรุ่งสกุลวงศ์ ด้วยค่ะแม่เด็กได้มาขอร้องให้ช่วยติดตามหาให้ด้วย... เธอมิได้หวังว่าจะได้ใช้ชีวิตร่วมกันกับพ่อของเด็กอีก เพียงแต่เพื่ออนาคตของน้องโจอี้ลูกชายคนเดียวของเธอเท่านั้น

    ขณะนี้เธอไม่สามารถที่จะดูแลและส่งเสียน้องโจอี้ได้เท่าที่ควร เพราะอาชีพขายข้าวแกงที่ตลาด อีกทั้งมีโรคประจำตัวคล้ายๆจะเป็นอัมพฤกษ์ ไม่สามารถที่จะส่งเสียลูกชายคนเดียวของเธอให้ได้รับการศึกษาได้ดีเท่าที่ควรจะเป็น....

    เธอมิได้มีสามีใหม่เลยตรงข้ามเธอกลับเข้มแข็งดูแลลูกชายเพียงลำพังร่วม 13 ปี ช่วงก่อนขาดการติดต่อบ้านของเธออยู่ติดบ้านกำนันสมัยนั้นวิวัฒนาการยังไม่เจริญก้าวหน้า มีโทรศัพท์เพียงเครื่องเดียวทั้งตำบล ที่ใช้ติดต่อกันกับพ่อเด็กแล้วเกิดไฟไหม้ที่คำเพิ่มช่วง 10 ปีก่อนเลยขาดการติดต่อกับพ่อของเด็ก

    พ่อของเด็กชื่อ มาร์เซล (Marcel) ซวาท เกิดวันที่ 3 ก.ค
    อายุประมาณ 36-37 ปีเป็นทหารประจำการอยู่ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอแลนด์  ใช้ชีวิตคู่ร่วมกับแม่น้องโจอี้ ช่วงปี 1993-1995 พร้อมกันนี้ดิฉันได้แนบรูปถ่าย สูติบัตรน้องโจอี้ และเบอร์โทรคุณกองทรัพย์ เรืองรุ่งสกุลวงศ์ (แม่น้องโจอี้) มาด้วย


    ดิฉันหวังเป็นสูงว่าเพื่อนๆ ที่อยู่ฮอลแลนด์รวมทั้งเพื่อนๆทีอยู่ในเวป พันทิพ แห่งนี้ทุกท่าน มา ณ.โอกาสนี้
            ขอแสดงความเคารพ

     วิลาวัลย์ อุดมชัย( ตุ้ม ภูพาน)

    จากคุณ : Willkommen - [ 20 ก.พ. 52 02:57:20 ]

 
 


เจ้าของกระทู้ขอปิดประเด็นเพียงเท่านี้ครับ

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com