Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    เด็กชาย สิงโต (Singto at Australia)

    หายหน้าไปนาน จริงๆ ก็เข้ามาบ้าง ถ้ามีเวลาค่ะ

    เห็นหัวกระทู้แบบนี้ หลายคนคงจะคิดว่า แอบไปมีน้องมาแน่ๆเลย ก๊ากกก
    ไม่ได้แอบค่ะ เพราะยังวนเวียนอยู่ในห้องนี้ แต่คิดอยู่้นานว่า จะเข้ามาฝากตัวน้องสิงโต ไว้กับ ป้าๆ น้าๆ ในห้องนี้ และคงจะได้เพื่อนแกงค์เด็กๆในนี้ด้วย อิอิ

    น้อง สิงโต( Singto Charles) นามสกุลไม่บอกค่ะ ที่ใช้ชื่อนี้ เพราะตอนท้องกำลังนั่งดูทีวีกันอยู่ แล้วมันเป็นรายการเกี่ยวกับสัตว์ ลูกพี่(สามี) เห็นสิงโต เลยถามว่า ภาษาไทยเค้าเีรียกว่าอะไร เราก็บอก สิงโต เค้าบอก งั้นน้องออกมาก็เอาชื่อนี้แล้วกัน เพราะพ่อเค้าชอบชื่อนี้มากๆ เราก็เลยตามเลย ไม่เหมือนใครดี

    ท้องแบบไม่ได้แพลน แต่ก็แอบคิดว่าถ้าได้ก็ดี เพราะตัวเองก็เริ่มจะมีอายุ หุหุ ลูกพี่ยิ่งมีมากไปใหญ่ ก๊ากกก รวดเร็วทันใจ หลังจากไม่ได้กินยามาแค่ สี่เดือน น้องก็มาเลย (ตอนเราไปฮอลิเดย์ ที่ Adelaide) คิดว่าเค้าคงจะชอบท่องเที่ยวแน่ๆเลย

    ประสบการณ์ท้องก็ดีค่ะ ทำงานตั้งแต่ท้องจนวันสุดท้าย ลูกพี่บอก อย่าเพิ่มคลอดนะ เดี๋ยวเคลียร์งานให้เสร็จก่อน ไอ้เราก็เร่งเต็มที่ มิดไวฟ์ที่ ีร พ บอก จะคลอด  24 กุมภาพันธ์ แต่ตอนไปสแกน คนสแกนบอก จะคลอด 20 กุมภา(วันศุกร์พอดี) เราก็คิดในใจ น่าจะตรงเสาร์ อาทิตย์ เพราะคลอดเสร็จก็จะได้ไปทำงานเลย หุหุ

    คลอดแบบทุลักทุเล เพราะน้องตัวใหญ่มาก เจ็บท้องตอนตีสี่ คืนวันศุกร์ โทรไป ร พ ตอน 8 โมงเช้าวันเสาร์ มิดไวฟ์บอก เดี๋ยวอีกชั่วโมงโทรมาใหม่
    โืีทรไปตอนเ้ก้าโมง เค้าบอกมาเลย ไปถึงเจ็บท้องอยู่้ 15 ชั่้วโมงก็ไม่คลอด เจ็บมากๆ ไข้ขึ้น หนาวสั่น ใช้หมด ทั้ง แก๊ซ มอร์ฟีน และ บล๊อกหลัง ก็คลอดไม่ได้ ผลสุดท้าย ก็ต้องผ่าเพราะน้องหัวใจเต้นแรงมากๆ แม่ก็แย่สุดๆ หนาว เป็นไข้

    ในที่สุด เ่ราก็ได้น้องสิงโตมาเชยชม ฮาฮา ตอนนี้มีคุณยายลางานจากเมืองไทยมาช่วยเลี้ยง(ช่วยทำทุกอย่าง ซักผ้า รีดผ้า ทำความสะอาดบ้าน) และทำสวน แล้วยังต้องเลี้ยงน้องอีก เพราะแม่มานนนนน ต้องทำงาน
    นมไม่พอเลี้ยง เพราะน้องสิงโตกินเก่งมากๆ เลยต้องให้นมขวดช่วย(ช่้วยมากกว่านมแม่) คุณยายเลยได้ที ป้อนกันจนตัวกลม ฮาฮา แม่ก็สบาย ไปทำงานช่วยพ่อหาเิงินมาซื้อนมเลี้ยงน้องได้

    ขอจบแบบดื้อๆ นะคะ เพราะนี่ก็แอบหนีงานมา เพราะวันนี้มีนัดกับหมอตอนบ่าย เราเลยโดดงานซะเลย

     
     

    จากคุณ : PoomPim..TMB - [ วันจักรี 13:55:24 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com