Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    ตอนนี้มีปัญหาค่ะ ช่วยเหลือด่วนค่ะ ขอร้อง

    คือตอนเนี่ยมีปัญหากับแฟน แฟนไล่ออกจากบ้านค่ะ    แต่งงานกันได้8 เดือน  มีปัญหากันมาตลอด    ตอนนี้เริืมทนไม่ได้  รับไม่ได้แล้ว  ก่อนแต่งเค้าบอกว่าจะดูแลอย่างนู้นอย่างนี้ สร้างความมั่นคงให้กัเรา  พอเอาเข้าจริงไม่เคยให้เงินใช้ ไปเรียนไม่ให้เงินติดตัว  แบบว่าเราเพิ่งอายุ24  เค้าอายุ 53  เค้าแก่มากแล้ว    เค้างี่เง่ามาก  ไม่อยากให้เราออกไปไหน  กระดิกตัวไม่ได้เลย  มันเกินไป   บางทีเราเงียบของเราเฉยๆ   เค้าก็บอกว่าเราทำตัวมีปัญหา  เราไม่ปกติ  อะไรวะ  ก็แค่ตั้งใจดูหนัง  งงเลย  เป็นหลายครั้งแล้ว  แบบว่าอยู่ดีๆหาเรื่องให้เราผิด  พอเราบอกว่าไม่ได้เป็นอะไรจริงจริ๊ง   เค้าก็บอกว่าเราโกหก  จะโทรหาเพื่อนให้คุยกับเรา  จะโทรหาพี่สาวเรา  เค้าบอกให้เราเก็บของใส่กระเป๋า  จะไปส่งหาพี่สาวเรา อ้าวววว  งงไปใหญ่  กูผิดไรวะเนี่ย เค้าบอกว่าเค้าเป็นคนดี  ไม่เชื่อโทรไปถามเพื่อนๆเค้าก็ได้  เพี่อนๆเค้าก็คือเมียเก่าอ่ะค่ะ  แต่เค้ายังเป็นเพื่อนกัน เนื่องจากแฟนของอิฉันเค้าเป็นคนใช้ง่ายค่ะ  ตัวอิฉันเองอยากกินนู่น อยากกินนีี ก็ไม่ได้กิน  เพราะเค้าบอกว่ามันแพง  อย่างเดือนที่แล้วต้องไปเรียน  เราอยากได้สมุดกับดินสอ  เค้าก็บอกว่าจะเอาไปทำไม  อยากได้ไม้ถูพื้นเค้าก็บอกว่าแพง  เค้าไม่อยากให้เราเก่ง  เค้ากลัวเราทิ้งไป เหมือนเมียเก่าเค้า  พอได้งานดีทำ  แฟนตกงาน เค้าก็ทิ้งเลย  ทุกวันนี้เค้าก็ยังสรรเสริญเมียเค้าอยู่ว่าดีอย่างนั้น ดีอย่างนี้  ทั้งๆที่แมียเก่าเค้ามีผู้ชายใหม่มานาน  แบบว่าตอนนี้เรารับไม่ไหวแล้ว  ร้องไห้หนักขึ้นๆ   เพื่อนๆเชื่อมั้ย  เราเป็นโรคเครียดอยู่แล้วอ่ะ  พออยู่ด้วยกันแล้วมันเริ่มเครียด  เรากลัวเราเป็นบ้าอ่ะ  ตอนนี้เรากลัวทุกอย่าง   เค้าไล่เราออกจากบ้าน   แล้วก็ไล่เราไปอยู่กับฝรั่งคนอื่น  เวลากลับจากทำงาน  เค้าเหนี่อยกับงานแล้วก็มาลงที่เรา  งานบ้านกับข้าว เราทำทุกอย่าง ทะเลาะกันทีก็ไล่ แต่เค้าบอกว่าเรามาอยู่  เราไม่เคยทำอะไรเลย นอกจากเล่นคอม  เราทำงานบ้านตอนเค้าไม่อยู่ต่างหาก  เค้ากลับมาจากข้างนอก  เค้าจะได้นั่งได้นอนสบายๆ  เราไม่มีความสุข มันทรมานเหลือเกิน  เรามาอยู่นี่เพื่อมาเอาชีวิตที่ดีกว่า   เรามาหางานทำ  แฟนเรา เราก็รักนะ  คบกันได้2 ปีครึ่ง  แต่เค้าเป็นอย่างนี้ แฟนเราเหมือนคนประสาทเสีย  ขี้ระแวง เนื่องจากเค้าเคยแต่งงานกับผู้หญิงไทย  ตอนนี้เค้าไม่มีไรเหลือเลย  พูดง่ายๆ ให้อะไรเราไม่ได้เลย  ร้องไห้ ร้องไห้ แล้วเค้าเห็นเมียเก่าเค้า  เค้าก็เลยมาระแวงกับเรา  ตอนแต่งเค้าก็ให้ผู้หญิงคนนี้ไปเป็นล่ามให้  สัญญงสัญญาไรเราก็ไม่รู้  เรื่องเงินไม่เคยให้เราใช้  เราไม่มีความสุขเลย  โทรหาแม่ แม่ก็บอกว่าจะกลับไปเรียนก็ยังไม่สาย  ก่อนเราตัดสินใจแต่งงาน  เราเรียนมหาลัยดี  เรียนดี  ไม่เคยเกเร    แต่ก็ต้องแต่งด้วยความที่เค้าสร้างความมั่นใจให้กับเรา  ตอนนี้มันไม่ใช่แล้วค่ะ    ขอถามเลยแล้วกัน

    1.เราได้วีซ่ามาระยะ 1ปี  ถ้าเราหย่ากับเค้าตอนนี้  เราต้องกลับเมืองไทยใช่มั้ยคะ  แบบว่ามาแล้วก็ไม่อยากกลับ  อายชาวบ้านเค้า

    2. จะขอวีซ่าอย่างอื่นได้หรือไม่ ต้องทำอย่างไร  ไม่อยากกลับไทย ถ้ายังไม่มีงานทำ พี่สาวรู้จักกับเจ้าของร้านอาหารไทย  ตอนนี้เค้ารับพนักงาน  ขอย้ายไปอยู่กับพี่สาวได้มั้ย  พี่สาวเค้าต่้อวีซ่าทุกปี


    ขอบคุณเพื่อนๆล่วงหน้าค่ะ

    แก้ไขเมื่อ 10 พ.ค. 52 01:19:03

    จากคุณ : aumjaa - [ 10 พ.ค. 52 00:57:27 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com