Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com


    "ไม่รัก"ออนไลน์

    เห็นเดี๋ยวนี้รักออนไลน์เค้าฮอตฮิต ติดชาร์จ กันมากๆ ดิฉันเลยเอาเรื่องไม่รักออนไลน์ มาแฉบ้าง และไม่มีเจตนาจะพาดพิงสาวๆท่านอื่นที่มีทัศนะคติต่างกันกับดิฉันแต่อย่างไร เพราะเข้าใจว่าทุกคนมีความมุ่งหมายในชีวิต และวิถีดำรงชีวิตแตกกต่างกันไป เพราฉะนั้นหากอ่านๆไปแล้วไปเจอตรงไหน จี้จุด ตำใจก็อย่าเอามาเป็นอารณ์กันนะคะ พี่ๆน้องๆ

    เริ่มจาก เมื่อหก ปีที่แล้ว สามีคนปัจจุบันนี้ บอกชื่อไปเลยละกันว่า "มาร์ค"  เราเจอกันตอนที่มาร์คทำงานที่เมืองไทย ไม่ได้เจอกันออนไลน์ เจอกันตัวเป็นๆนี่แหล่ะ เจอกันคบกันแบบไม่ได้ตั้งใจ คบไปคบมา จนกระทั่งเดือนที่หก โรงงานมากถูกขาย(เขาทำงานเป็นฉันทนา) โรงงานที่บางพลีถูกขายให้ต่างชาติ มาร์คถูกย้ายไปอิตาลี่ สร้างความเซ็งจิตให้ดิฉันเป็นอย่างมาก   และคิดว่าคงไม่มีทางจะสานต่อความสัมพันธ์กันแล้ว  ช่วงระหว่างที่จะเลิก ไม่เลิก จะเลิก ไม่เลิกนั้น ดิฉันชั่งใจอยู่นาน ว่าจะลองเจอคนอื่นๆบ้างดีไหม เผื่อจะเจอใครที่ดีกว่า และใกล้ตัวกว่า สร้างความรักที่เป็นจริง แจ่มๆ ครั้งใหม่ ขึ้นมาได้  เอาล่ะ !!!!!ลงกระดานจดชื่อลงเดทออนไลน์กับชาวบ้านเขาบ้างดีกว่า  ใครแนะนำเว็บไหนมาดิฉันไปหมดไม่ว่า ICQ  ,Lovedate.com ไรต่อไรเต็มไปหมด คิดในใจว่าถ้าจะต้องมีแฟนเป็นชาวต่างชาติก็ขอให้เป็นชาวต่างชาติที่มีถิ่นฐานในไทย ไม่เอาแล้วแบบ 1000 ไมล์away ลำบากเหลือเกิน ดิฉันก็จะจำกัดขอบเขตไปในProfile ไว้ด้วยว่าต้องเป็นผู้ที่มีถิ่นพำนักอาศัยในไทยเท่านั้น ไม่รับหนุ่ม จากลาว เขมร อังกฤษ อเมริกา หรือนอกราชอาณาจักรไทยใดๆอีกต่อไป

    ระหว่างช่วงเวลานั้นยังคงพูดจากับมาร์ค ทางMSN ข้ามทวีบ แต่เวลาคุยกันทาง เอ็มจะออกแนวทะเลาะตบตีมากกว่าคุยกันปรกติชาวบ้าน เพราะความเหนื่อยล้ากับระยะทางระหว่างเรา
    ดิฉันบอกมาร์คให้รับรู้ทุกอย่าง ว่า จะไปแล้วนะ ไม่ทนแล้ว จะไปเดท ออนไลน์แล้วนะ เขารับทราบ และบอกว่า "อย่า" แต่ในใจมาร์คเขาคงนึกว่า "เออ !! นังฟาย ไปลองหาเห็อะ หล่อนไม่สามารถหาใครได้ดีเท่าฉันหรอก" และมาร์คก็คิดในใจได้ถูกต้อง เรื่องมันเป็นอย่างไรนั่นหรือ  มาดูกัน  หุหุหุ

    ขอบอกก่อนว่าตอนนั้นดิฉันทำงาน มีโอกาสได้พบปะผู้คน มากหน้าหลายตา แต่เชื่อมั้ยว่า ในชีวิตในโลกแห่งความเป็นจริง ไม่มีผู้ชายไทยมาจีบเล๊ยยยยยยย !!! ไม่มีแม้แต่แม้แต่คนเดียว คงเป็นเพราะดิฉันไม่ใช่เสปก หุ่นแบนเป็นกระดาษ A4 ไม่มีอกอึ๋มๆ ผิวก็ไม่ขาวเป็นสโนว์ไวท์ ไม่ใช่สเปกชายไทยแต่อย่างใด  ในโลกไซเบอร์ยิ่งไม่ต้องพูดถึง แถบจะไม่มีชายไทยขอแอท มาเลย จะมีก็คนสองคน ที่อายุ รุ่นน้องๆพ่อหน่อย ดิฉันคิดแล้วว่าคงไม่คุ้มหากไปโดนคดีกักขัง หน่วงเหนี่ยวผู้สูงอายุ เลยนั่งคัดนั่งเลือก ตามสเปกของเราขึ้นมาก่อน

    ก่อนจะไปเจอไม่รักออนไลน์ของดิฉัน ขอบบอก "สเปก" ชายในฝันของตัวเองก่อนนะ  ดิฉันเป็นผู้หญิงที่รู้เสมอว่าตัวเองต้องการอะไร ไม่ใช่ผู้หญิงประเภท ที่บอกว่า อะไรก็ได้ พระเจ้าส่งมาเห็อะ รับได้หมด (ม่ายช่าย ม่ายช่ายยยยย ดิฉัน)
    สเปกดิฉันคือ  1ต้องสูงโปร่ง เป้นเสาไฟฟ้าแรงสูง  2 ต้องมีมือที่สวย นิ้วเรียวยาวเป็นศิลปิน ถึงแม้จะเล่นดนตรีหรือวาดรูปไม่เป็นก็ตาม(โรคจิตไหมคะ จะคบผู้ชายเลือดูมือด้วยนะ)
    3 ต้องฉลาดเรื่องการใช้เงิน ไม่สุรุ่ยสุร่าย   4 ต้องเป็นคนที่มีอารมณ์ขันอยู่บ้าง และมีรอยยิ้มสวย หัวเราะน่าประทับใจ (ดูมันขนาดนั้น คิดดู !!)

    เอาล่ะถึงเวลามาพบไม่รักออนไลน์ของดิฉันแล้ว

    แก้ไขเมื่อ 10 มิ.ย. 52 19:09:46

    แก้ไขเมื่อ 10 มิ.ย. 52 16:35:16

    จากคุณ : hamble pie - [ 10 มิ.ย. 52 16:03:13 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com