Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com

ช่วยดูประโยคภาษาอังกฤษเหล่านี้ให้หน่อยค่ะ

เป็นการบ้านแปลไทยเป็นอังกฤษค่ะ อยากให้ช่วยดูให้หน่อย ถ้าอันไหนผิดช่วยแก้ หรือแนะนำให้หน่อยนะคะ แปลเท่าที่สมองน้อยนิดจะทำได้อ้ะค่ะ

1. แจ็คซาบซึ้งใจมากที่ได้รับจดหมายจากแม่เลี้ยงของเขา
    แปลว่า=After having received a letter from his stepmother, Jack is very impressed.

2. ฉันส่งจดหมายไปแล้วแต่ลืมติดแสตมป์
    I already sent the letter but I forgot to stick a stamp on the envelope.

3. ถ้าฉันเป็นพอลลีนนะ ฉันจะไม่ยอมให้สามีซ้อมเป็นอันขาด
    If I were Pallene ,I would never let my husband beat me up. (งงว่าจะใช้ my husband หรือ her husband ดีเพราะว่ามันเป็นสถานการณ์สมมุติ)

4. ในสิงคโปร์ ครูเป็นข้าราชการที่ได้รับค่าจ้างสูง
    In Singapore, teacher is a high salary government officer. หรือ In Singapore, teacher as a government officer get a high salary.

5. เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว สุดาลืมโทรศัพท์ไปบอกเลิกนัดโชค
    Suda forgot to call Shoke to cancel an appointment last Saturday.

6. ศักดิ์ลืมไปว่าเขาโทรศัพท์มาหาฉันเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว
    Sak forgot phoning me last Saturday.

7  ทำไมคุณถึงปฏิเสธว่าไม่รู้จักเขา ใครๆก็รู้ว่าคุณกับเขาเป็นเพื่อนสนิทกัน
    How come you refuse that you haven't known him. Everybody knows you and him are close friends. (friendต้องเติมs มั้ยคะ)

8 พวกเราต่อต้านการสูบบุหรี่ภายในอาคาร หรือสถานที่สาธารณะ
    We resist smoking in  buildings or public places.

9 เครื่องบินของเขาจะมาถึงท่าอากาศยานกรุงเทพฯในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม เวลา 5.30 น.
    The plane will take him to the Bangkok airport at 5.30 AM on Saturday the 6th of July.

10 สาวใช้ชาวอังกฤษอุ้มแมวไทยแสนสวย ตัวใหญ่ นัยน์ตาเขียวตัวหนึ่งมาส่งให้หล่อน
    A female English servant carries a big beautiful green eyed Siamese cat to her.

11.เล็กแคร์แม่ของเขามาก เขายอมทำตามที่แม่ขอร้องเสมอ
    Lek cares his mother very much. He always does everything his mother demands.

12. แก้วกำลังรักษาเชพ เลยไม่ค่อยอยากกินอะไร
    Kaew is concerning about her shape so she rarely wants to eat anything.

13.นิดสอบเอ็นทรานซ์ไม่ติดมาสองปีแล้ว
    Nid has not passed the entrance exams for two years.

14.น้อย ไปขอยืมไขควงข้างบ้านมาให้แม่หน่อย
    Noi, ask the neighbor to lend a screw driver for me.

15.เรือเดินสมุทรลำนี้มีความเร็วสูงสุด 300 น้อต
    This ocean liner has a maximum speed of 300 knots.

18.สาวเสริฟคนนี้เชพดีจัง แต่หน้าไม่ค่อยสวย
    This waitress is in good shape but her face seems not cute.(ไม่ค่อยสวยใช้ว่าอะไรดีคะ ถ้าใช้ sort of ugly ดูหยาบคาบไปมั้ย)

20.นี่ไม่ใช่เบอร์บ้านนิดหรอกนะ บ้านนิดต้องขึ้นต้นด้วยรหัส 036
    This number is not Nid's home phone number. The dialing code of her home phone number must begin with 036.

ขอบคุณค่ะ ช่วยหน่อยนะคะ

จากคุณ : ladykwan - [ 4 ก.ค. 52 18:13:22 ]

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป

Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com