ความคิดเห็นที่ 1  

remaining 7 minutes,it will be 10 pm.

จากคุณ : IamPorames
เขียนเมื่อ : 6 ต.ค. 52 21:58:58 A:125.24.182.213 X: TicketID:235665

 
ความคิดเห็นที่ 2

ออกมาจากห้องน้ำ นังนี่ยังไม่ไปอีก!!! ชั้นเีริ่มเคืองจริงจังแล้วนะ แกจะมาอี๋อ๋อให้ชั้นเห็นทำเพื่อ อย่าให้มันมาก แต่เอาวะ วันนี้ใจดีสู้เสือ

คุยอะไรกันอะ (เริ่มเข้ามาแจม)

เอ๊ะ ทำไมทุกคนต้องเงียบ ทำเหมือนชั้นเป็นตัวประหลาดทำไม

นังเพื่อนเราอีกคนเห็นท่าไม่ดี สถานการณ์รัดติ้ว (ตึงเครียด) มุขอะไรของแก๊ เลยเริ่มเปลี่ยนประเด็นมาเรื่องชวนกันไป outlet ไอ่พวกนี้นิ เอ๊ะอะก็ outlet เงินที่ทำงานมาได้เก็บไว้ก็เหมือนจะบูดนะพวกแก (เออเมิ_ไม่ช๊อปเลย เก็บเงินทุกบาททุกสตางค์) (จะด่าตัวเองทำไม)

ทุกคนเลยตกลงกันว่าจะไปเสาร์นี้โดยให้นังโอ้ขับรถไปส่ง หนอยแน่ะ คิดว่าชั้นจะต้องไม่ไปน่ะสิ ผิดคาดเรื่องนี้เข้าทางย่ะ ชั้นจะไปใครจะทำไม?!? แผนชั่วบังเกิด!! เดี๋ยวเสาร์นี้จะชวนแก๊งคนไทยไปด้วย คราวนี้ล่ะนังเจ๋อได้ต๊กจะใจได้เจอกิ๊กเก่าอย่างแน่นอน ทำไมเราถึงได้ชั่วร้ายขนาดนี้เนี่ย วะฮะฮ่าๆ

เฮ้ยแกทำงานป้ะวะวันเสาร์ (ไอ่เพื่อนถาม)

เออทำ แต่ไปได้ เดี๋ยวโดด

ทุกคนหันมามองหน้าเราพร้อมกัน (ประมาณว่า อีนี่แกช่างกล้านะยะ)

ดีเหมือนกันไปกันหลายๆ คน (นังพี่โอ้หันมาบอก)

นี่แกเต็มใจพูดมั๊ยเนี่ย ห๊า

นังเจ๋อรีบบอกขึ้นมางั้นพี่โอ้มารับตอนสิบโมงเช้าเลยนะคะ โชว์พาวได้อีก

อีพี่โอ้บอกอื่มได้ไม่มีปัญหา แหม๊ เชื่องยังกะแมวเหมียว ให้ตายเหอะ

(รีบเปิดคอมก่อน อาศัยช่วงชุลมุน)

ออนเอ็มมาเจอพี่แฟนเก่านังเจ๋อพอดี ไอ่เราก็รีบเสนอหน้าไปทักทายเหมือนรู้จักกันมาสิบปี (ทำตัวเป็นฝาแฝดเจ๋อ นอนห้องเดียวกันทุกวันเริ่มซึมซับ) ไม่ชักช้ารีบชวนพี่แฟนเก่าไป outlet วันเสาร์ ไอ่นี่ก็ไม่เคยปฏิเสธออกแนวว่างงาน (ฮ่าๆ คราวนี้ได้สนุกกันล่ะ) ตอนที่คุยเอ็มเราตัดสินใจบอกความจริงพี่เค้าไปเรื่องนังเจ๋อจะไปด้วย และเรื่องเจ๋อกับพี่โอ้ แต่พี่เค้าก็ไม่ได้คิดมากอะไรแล้ว ออกแนวจะด่านังเจ๋อซะด้วยซ้ำ พี่แฟนเก่าบอกเนี่ยเค้าคงคบกันได้ไม่นานเพราะเจ๋อไม่เคยควงใครเกินสามเดือน โอ๊ะ ชีช่างแรง (อยากเห็นหน้ากันแล้วนะสิ)

และแล้ววันเสาร์ก็มาถึง ทุกคนมากันพร้อมหน้าพร้อมตากันเลยเชียว นังเจ๋อแต่งตัวมาแบบหนาว 0 องศาอีกแล้ว นังนี่นิ่ สงสัยมันเอามาแต่เสื้อหนาว เสื้อธรรมดาไม่ได้เอามา คิดว่าเมกามีแต่ฤดูหิมะตกหรอไงเนี่ย


และแล้วเค้ากับเธอก็ได้เจอกัน แต่...

...........
.......
...
..


แต่ว่า..(เหมือนจะตื่นเต้นกันมั้ย) 55

..
...
.....
..........
..................


นังเจ๋อทำเป็นไม่รู้จักพี่แฟนเก่า โอ๊ะโอ ยัยเจ๋อเธอนี่ช่างเนียน...

ตอนเราแนะนำ ชีก็แค่ยิ้มๆ แล้วก็ไปเสนอหน้ากับพี่โอ้ต่อ ทำเอาทุกคนเหวอ ระหว่างทางรถคันเรา (มีพี่หมอ พี่แฟนเก่า แล้วก็คนไทยอีกสองคน) ส่วนอีกคันมีนังเจ๋อ นังชายโฉด 55 แล้วก็เพื่อนรูมเมทอีกสองคน พอขึ้นรถปุ๊บคันเรานี่เม้าท์เรื่องนังเจ๋อกระจาย แอบสงสารพี่แฟนเก่าอยู่เหมือนกัน  แอบคิดว่าเค้าต้องเสียความรู้สึกกับอีนังเจ๋อบ้างละว่ะ เคยคบกันเป็นแฟนแต่ตอนนี้เจอกันแล้วทำเหมือนไม่รู้จักกันซะงั้น นังเจ๋อมันจะปิดบังไปทำไมในเมื่อมันก็น่าจะรู้นะว่าพี่แฟนเก่าก็ต้องเล่าให้พวกเราฟัง หรือว่ามันจะไม่อยากให้พี่โอ้รู้เรื่อง แต่รู้แล้วยังไงล่ะ?!? สงสัยมันจะบอกพี่โอ้ว่้าเป็นสาวพรหมจรรย์อยู่แน่นอน (55 เลวอีกชั้น)

พอไปถึง outlet นังเจ๋อก็มาเสนอหน้าบอกเราว่า "ทำไม แกจะเอาเรื่องแฟนเก่าชั้นไปบอกพี่โอ้หรอไง" (เห็น ku เป็นนางมารร้ายใช่ม้าย)

(ถ้าชั้นจะบอกชั้นบอกไปนานแล้วป้ะนังเจ๋อนิ่)

วันนี้ชั้นมีพวกนะ เดี๋ยวมีนัดตบหลัง 7eleven ปิด (มุขโบราณมากๆ)

ไอ่เราก็ตอบไปว่า ไม่ใช่เรื่องของชั้นชั้นไม่ยุ่งหรอก

นังเจ๋อรีบบอกทันทีว่าดีแล้ว แล้วก็อย่าให้พี่โอ้รู้ละกัน

(นังนี่ ทำไมมันต้องทำมีลับลมคมในวะ)

------

พอนังเจ๋อเดินไปตรูรีบเดินไปหาพี่หมอทันที

พี่หมอขาหนูกลัว นังเจ๋อมันมาหาเรื่องหนู (สตอเบอรู่เจรงๆ)

พี่หมอมองหน้าเราแบบงงๆ

(ไอ่นี่นิ่ชั้นแกล้งทำไปงั้นแหละน่า)

อยู่กับพี่หมอก็ยังอุ่นใจเพราะนังเจ๋อมันชอบทำเป็นคนดี หญิงไทยใจงามต่อหน้าพี่หมอ ถ้าเราอยู่กับพี่หมอเวลานังเจ๋อมาเราจะปลอดภัย ฮุฮุ

และแล้วเราก็ได้เข้าไปเดินสำรวจในร้าน coach โอ๊ะ มีลดราคามากมาย แบบนี้ต้องซื้อไปขายอีเบย์ ตอนนี้กระเป๋าเลิกแฟบ ออกแนวกระเป๋าแบนแฟนทิ้ง 55 โิ้อ้ยทำไมถึงได้เพ้อเจ้อขนาดนี้เนี่ยเรา

ด้วยความที่กินน้ำไปเยอะเลยเดินไปฉี่ประมาณสามรอบ แต่รอบที่สามดันเจอแจ๊กพ๊อตหน้าส้วม เมื่อพี่แฟนเก่ากับนังเจ๋อยืนด่ากันอยู่ข้างๆ ส้วมๆ คิดว่าจะรอดสายตาน้องปองไปได้รึงาย 55 ที่ได้ยินมาเป็นประมาณว่า นังเจ๋อด่าพี่แฟนเก่าว่าเล่าเรื่องอะไรให้้เราฟังบ้าง นังพี่หมอยังสะกิดให้แปลไม่เลิก โอ้ยชั้นอยากจะบ้าตาย แค่นี้ชั้นแอบมองคอก็จะเป็นยีราฟอยู่แล้ว แกยังจะมาให้ชั้นแปลอีก เสียสมาธิในการเจ๋อมากๆ สรุปชั้นจับประเด็นอะไรไม่ได้เลย อยากจะเขกกระโหลกพี่หมอจริงๆ

ถึงเวลานัดพบ... ทำไมแต่ละคนไม่เห็นซื้อของกันเลยอะ แบบได้คนละอย่างสองอย่าง โห อุตส่าขับรถมาตั้งไกลนะยะ พวกแกนิ่ไม่คุ้มเลย ทำไมพี่แฟนเก่าหน้าตาบอกบุญไม่รับขนาดนี้เนี่ย มันมีเรื่องอะไรกับยัยเจ๋อป่าววะ


----------************------------
โปรดติดตามตอนต่อไป...แล้วพบกันใหม่พรุ่งนี้เวลาเดิมนะจ้ะ

จากคุณ : couponcode
เขียนเมื่อ : 6 ต.ค. 52 22:05:11

 
ความคิดเห็นที่ 3

22.17

จากคุณ : จอนนี่ ย่าง
เขียนเมื่อ : 6 ต.ค. 52 22:17:13