Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ผู้ชาวยุโรปเขามีความคิดเกี่ยวกับผู้หญิงกลางคืน (อย่างว่า) เหมือนคนไทยมั้ยค่ะ  

ผู้ชายยุโรปเขามีความคิดเกี่ยวกับผู้หญิงกลางคืน (อย่างว่า) เหมือนคนไทยมั้ยค่ะ

คือมีหนุ่มยุโรปมานัดเดทด้วยสองสามครั้งในวันหยุด แค่ไปกินข้าวกัน คุยกัน แล้วก็กลับ เวลาที่จะมาจีบกันวันปกติแทบไม่มี เพราะสถานที่ไม่อำนวย แล้วก็ทำงานที่เดียวกัน ไม่ยากตกเป็นเป้าสายตาใครๆ หรือเอาไปนินทา....ปกติก็เทคแคร์กันบ้างตามแต่เวลาและสถานที่จะอำนวย ไม่มากไม่น้อย แล้วก็ประมาณแอบๆมองกันทั้งคู่

แต่อยู่มาวัน ก็มีคนเห็นว่าเขาออกไปกินข้าว ดูหนังกับผู้หญิง (เขาเล่าประมาณว่า น่าจะประมาณอย่างว่านะ) หรือเจอที่บาร์กับผู้หญิงคนเดียวกันนี้บ่อย....

ทีนี้พอรู้เราก็รู้สึกแบบว่าไม่อยากยุ่งหรือสานต่อความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น .... แต่อยากเก็บความรู้สึกที่ดีๆ ต่อกันไว้ เหลือความเป็นเพื่อนให้แก่กันไว้ เพราะต้องเจอกันทุกวัน และเขาก็เป็นเพื่อนที่ดีได้ เราก็พยายามถอยออกมาก้าวหนึ่ง  เราก็ไม่เดินไปทักเขาตรงๆ หากเลี่ยงได้ก็เลี่ยง แต่หากเลี่ยงไม่ได้ก็คุยได้ ยิ้มให้กันได้ (โดยเขาไม่รู้ว่าเรารู้ว่าเขาไปกับอีกคน แต่เขาเคยพูดๆ ประมาณว่าอาทิตย์หนึ่งก็ไปดื่มกับเพื่อนครั้งหนึ่ง แต่ไม่รู้ว่าเพื่อนหญิงหรือชาย หรือก็ไปดูหนังกับเพื่อน อะไรประมาณนั้น) เมื่อเดินผ่านก็จะหันกลับมามองทุกวัน แต่เราก็มองแล้วเฉย (ยิ้มบ้าง) แต่หากต้องเผชิญหน้ากันตรงๆ ก็ทักทาย และก็พูดคุย อย่างเดิมได้ แต่ก็ดูน้อยลงจากช่วงก่อนๆ แรกๆ เขาก็อาจไม่ได้คิดอะไรเพราะเขาก็เห็นๆ อยู่ว่าเรายุ่งทุกวัน แต่พอสองสามวนเข้าเขาคงเห็นผิดสังเกตุ เขาเดินวนเวียนแถวๆโต๊ะทำงานเราบ่อยขึ้น และเมื่อดูแล้วไม่มีใครแถวนั้นเขาก็เข้ามาหา และก็ถามว่าช่วงนี้ทำอะไรอยู่หรือเปล่า ยุ่งมากมั้ย สบายดีมั้ย เราก็ได้แต่ยิ้ม และบอกว่าช่วงนี้งานยุ่งนะ แต่ก็พยายามคุยเหมือนเคย.... เขาก็ไม่รู้ตามเคย....

แต่เหมือนเขาเริ่มเข้ามาวนเวียนใกล้ตัวมากขึ้น แอบมองบ่อยขึ้น เรากำลังลังเลว่าหาก เขามาขอให้ไปกินข้าวข้างนอกด้วยกันเราจะไปดีมั้ย...
คือเราสองจิตสองใจ ประมาณว่าเขาก็อาจจะดูๆอยู่ทั้งสองคน เพราะเขาก็มีสิทธิ์ที่จะเลือก แต่ตัวเรากลับตะขิดตะขวางใจในผู้หญิงอีกคนของเขา (คือถ้าเขาดีก็โอเคไม่ว่ากัน และก็ยินดีด้วย ... แต่หากอีกคนหวังแค่เงินเขา เราก็สงสารเขาอ่ะ อ้อลืมบอกไป เขาก็หหน้าตาดีด้วยน่ะ)

ส่วนอีกใจก็ไม่อยากวุ่นวาย เพราะไม่อยากถูกเหมารวมไปว่าเป็นผู้หญิงของเขา (แต่เรากับเขาไม่เคยมีอะไรกันนะ อย่างมากก็เดินเอามือมาวางแตะที่เอวบางๆ แค่นั้น)

คือหากเขามาชวนอีกทีเราถามเขาไปตรงๆเลยดีมั้ย จะได้รู้กันไปเลยว่าเราก็รู้ว่าเขาไปกับอีกคนด้วย แต่หากเขาบอกว่าก็แค่เพื่อนกันล่ะ จะเชื่อได้มากน้อยแค่ไนกันค่ะ แล้วคำว่เพื่อนของเขานี่จะกินความหมายถึงไหนกัน ...

ช่วยแชร์ความเห็นด้วยนะค่ะ ทั้งคุณผู้หญิง และคุณผู้ชายค่ะ คือตอนนี้พอกำลังจะถอยหลัง ก็เหมือนเขาก็เดินตามอะไรประมาณนั้น แต่หากจะเดินหน้าต่อก็ไม่ไหวหากไม่เคลียร์ก่อน หรือจะหันหลังให้เลย ก็ยังเสียดายความรู้สึก และตัวเขาเองยังไม่มีโอกาสรู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรา ... เอาไงดีค่ะ

ปล. ลืมบอกไปว่ารูปร่างหน้าตาเรากับผู้หญิงอีกคนของเขาน่าจะแตกต่างกันมากมาย เราจะประมาณเรียบๆ ไม่มีอะไรหวือหวา ส่วนอีกคนก็ประมาณเครื่องมีเท่าไรก็สุดๆ อะไรประมาณนั้น เซ็กซี่ได้อีก

(เข้ามาแก้คำผิด)

แก้ไขเมื่อ 14 ม.ค. 53 16:39:53

แก้ไขเมื่อ 14 ม.ค. 53 15:53:31

จากคุณ : ronnylove
เขียนเมื่อ : 14 ม.ค. 53 15:45:17




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com